Danh sách máy ảnh và ống kính được trao giải thưởng EISA 2019

19/08/2019, 10:07 AM

Hiệp hội hình ảnh và âm thanh Châu Âu (EISA) mới đây đã công bố lựa chọn của mình cho những sản phẩm nhiếp ảnh hàng đầu trong năm 2019-2020. Nếu như năm ngoái Sony chiếm rất nhiều hạng mục, thì năm nay bảng xếp hạng đã đa dạng hơn. Cùng Binhminhdigital điểm qua danh sách máy ảnh và ống kính được trao giải thưởng EISA 2019 nhé!

Danh sách máy ảnh được trao giải thưởng EISA 2019

Máy ảnh của năm: Nikon Z6

Chiếc máy ảnh của năm đã thuộc về Nikon Z6. Z6 là một chiếc máy ảnh tuyệt vời, kết hợp được tính công thái học cao, chất lượng hoàn thiện cứng cáp và khả năng chụp hình tốt cho bất cứ trường hợp nào.

Là một trong những chiếc máy ảnh không gương lật đầu tiên của Nikon, nhưng hãng đã làm tốt công việc thiết kế và lựa chọn tính năng, giúp cho chiếc máy ảnh Nikon này có thể cạnh tranh được rất tốt với những chiếc máy đã có mặt trên thị trường (trong đó đặc biệt là chiếc Sony A7III) và làm hài lòng những Nikon-fan.

>> ĐẶT MUA: tại đây

Máy ảnh cao cấp: Fujifilm X-T3

Đây là sản phẩm kế nhiệm cho chiếc máy ảnh được giới chơi ảnh yêu quý X-T2, với rất nhiều nâng cấp không những để hoàn thiện những điểm yếu của dòng máy trước đó, mà còn 'lấn lướt' các hãng khác về mặt công nghệ. Máy ảnh Fujifilm này sở hữu ngoại hình tương tự như người tiền nhiệm X-T2 nhưng cấu hình được nâng cấp mạnh mẽ hơn với Cảm biến X-Trans 26MP CMOS 4 có thể chụp tối đa 30 khung hình/ giây và quay video 4K/60p. Bộ xử lý hình ảnh Processor 4 nhanh hơn bộ xử lý cũ 1.5 lần, hệ thống AF Hybrid 425 điểm, hiệu suất lấy nét chính xác và nhanh chóng …

>> ĐẶT MUA: tại đây

Máy ảnh Full-frame cao cấp: Panasonic LUMIX S1R

Panasonic S1R tự hào có cảm biến CMOS full-frame 47,3 megapixel (ISO tối đa 25600, có thể mở rộng lên 51200). Theo Panasonic thì đây là chiếc máy không gương lật Fullframe có độ phân giải cao nhất trên thị trường, cùng với đó là khả năng khử nhiễu tốt tạo nên các bức ảnh sắc nét kể cả trong điều kiện thiếu sáng.

Để có độ phân giải cao hơn nữa, các nhiếp ảnh gia có thể sử dụng chế độ High Resolution, kết hợp 8 mức phơi sáng được dịch chuyển một nửa pixel để tạo ra một bức ảnh có độ phân giải cực cao 187 megapixel.

Ở khả năng quay video, máy ảnh 
Panasonic này có thể quay 4K 60p ở chế độ crop với pixel binning.

>> ĐẶT MUA: tại đây

Máy ảnh Full-frame của năm: Canon EOS RP

Canon EOS RP nhỏ gọn đầy ấn tượng dù được trang bị cảm biến full-frame khủng cung cấp khả năng xử lý hình ảnh linh hoạt cùng một yếu tố hình thức di động. Trang bị cảm biến CMOS full-frame 26.2MP độ phân giải cao cùng với bộ xử lý hình ảnh DIGIC 8, cả ảnh tĩnh và video đều có thể được ghi bằng phạm vi độ nhạy sáng rộng đến mức ISO 40000, tốc độ chụp ảnh 5fps và khả năng quay phim 4K.

>> ĐẶT MUA: tại đây

Máy ảnh Compact của năm: Sony RX100 VI

Nổi bật so với các thế hệ máy trước trong cùng series X100 của Sony nhờ thiết kế ống kính zoom mở rộng, chiếc máy ảnh Sony này được trang bị ống kính ZEISS Vario-Sonnar T* khẩu độ f/2.8-4.5, tiêu cự 24-200mm phủ góc rộng cho khả năng chụp linh hoạt. Tận dụng tối đa thiết kế ống kính được nâng cấp là cảm biến ảnh Exmor RS Stacked BSI-CMOS kích thước 1”, 20.1 triệu điểm ảnh, cùng với hiệu suất chụp hình nhanh chóng lên đến 24 ảnh/giây, độ nhạy cao đến ISO 12800và quay phim 4K UHD.

>> ĐẶT MUA: tại đây

Máy ảnh kết hợp quay phim: Sony a6400

Trái ngược vẻ ngoài nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ, máy ảnh APS-C Sony Alpha a6400 mang đến hiệu suất tốc độ và bộ tính năng tuyệt vời có thể sánh ngang dòng máy ảnh full frame. Dù là chụp ảnh tĩnh hay quay phim, bố cục sáng tạo hay selfie hàng ngày, a6400 cho phép bạn tận hưởng mọi khung hình mãn nhãn nhất để bạn luôn có thể chia sẻ chúng đi bất cứ đâu.

>> ĐẶT MUA: tại đây

Máy ảnh ấn tượng của năm: Fujifilm GFX100

Fujifilm GFX 100 sử dụng cảm biến BSI CMOS độ phân giải tới 102MP 43.8 x 32.9mm với kích thước đường chéo lên đến 55mm, lớn gấp 1.7 lần so với cảm biến Full-Frame thông thường. Máy ảnh với độ phân giải lớn đến 102MP như vậy giúp máy có thể ghi được những hình ảnh với độ chi tiết cao, có thể giúp nó sánh ngang với các dòng Medium Format cao cấp.

Chiếc máy ảnh Fujifilm này sử dụng cảm biến BSI CMOS có cấu trúc tương tự như trên chiếc X-T3, được tích hợp bộ xử lý hình ảnh tốc độ cao “X-Processor 4” mang lại chất lượng hình ảnh cao nhất với khả năng tái tạo màu sắc cũng như chất lượng hình ảnh cực kỳ sắc nét. Đặc biệt khi kết hợp chung với các ống kính dòng Fujinon GF độ phân giải cao cũng mang đến cho bạn những bức ảnh cực kỳ sắc nét.

Đây là một trong những chiếc máy cao cấp nhất Thế giới, dành cho những nhiếp ảnh gia chỉ cần chất lượng tốt nhất chứ không quan tâm tới chi phí đầu tư.

>> ĐẶT MUA: tại đây

Danh sách ống kính được trao giải thưởng EISA 2019

Ống kính ấn tượng của năm: Canon RF 28-70mm f/2L

Canon RF 28-70mm f/2L là chiếc ống kính đầu tiên trên Thế giới có khẩu độ f/2 trên toàn bộ dải zoom 28-70mm. Đây cũng được cho là một trong những ống kính có chất lượng quang học cao nhất dành cho hệ thống máy ảnh không gương lật Canon RF.

>> ĐẶT MUA: tại đây 

Ống kính zoom: Tamron 35-150mm f/2.8-4 Di VC OSD

Tamron 35-150mm f/2.8-4 Di VC OSD, một chiếc ống kính có thể coi là đa dụng, với hai khẩu tương đối đẹp là f/2.8 tới f/4.

Điểm đáng chú ý nhất của ống kính Tamron này là khẩu độ f/2.8-4. Khẩu độ f/2.8 ở tiêu cự 35mm sẽ giúp người dùng thoải mái sáng tác khi trời dần tối, điều kiện ánh sáng không tốt. Điều này đặc biệt hữu ích cho nhu cầu chụp ảnh dã ngoại, ngoài trời, hoàng hôn, chiều tối…

>> ĐẶT MUA: tại đây

Ống kính zoom góc rộng: Tamron 17-28mm f/2.8 Di III RXD

Tamron 17-28mm f/2.8 Di III RXD một ống kính zoom góc rộng đa năng được thiết kế cho máy ảnh không gương lật Sony E. Với hiệu suất quang học tuyệt vời, chắc chắn ống kính sẽ làm bạn bất ngờ khi cho ra những hình ảnh chất lượng.

>> ĐẶT MUA: tại đây

Ống kính zoom đa dụng: Canon RF 24-105mm f/4L IS

Được đánh giá cao về tính linh hoạt , RF 24-105mm f / 4L IS USM của Canon là ống kính góc rộng zoom tele ngắn được đặc trưng bởi khẩu độ tối đa f / 4 không đổi .Ống kính Canon này rất linh hoạt cung cấp cho nhiếp ảnh gia và nhà làm phim một sự cân bằng lý tưởng giữa hiệu suất, tính di động và chất lượng hình ảnh.

>> ĐẶT MUA: tại đây

Ống kính zoom đa dụng dành cho Pro: Nikon NIKKOR Z 24-70mm f/2.8 S

Với khẩu mở lớn nhất là F2.8, ống kính có zoom tầm trung Nikkor Z 24-70mm f/2.8S có thể dùng cho nhiều thể loại từ ảnh chân dung, ảnh đời thường cũng như phong cảnh. 2 thấu kính ED và 4 thấu kính phi cầu đảm bảo cho ra độ phân giải tuyệt vời, ngay cả ở rìa ảnh ở khẩu độ mở lớn nhất. Ngoài ra, lớp tráng phủ ARNEO và Nano Crystal Coats, cũng như lớp phủ siêu Fluorine làm giảm hiệu ứng bóng ma và phản xạ bề mặt để cải thiện độ tương phản và độ trung thực của màu sắc.

>> ĐẶT MUA: tại đây

Ống kính tele-zoom: Sigma 60-600mm f/4.5-6.3 DG OS HSM

Sigma 60-600mm f/4.5-6.3 DG OS HSM Sports là ống kính linh hoạt thích hợp chụp đa dạng chủ đề nhiếp ảnh bao gồm chân dung, thể thao và động vật hoang dã. Thiết kế quang học cao cấp kết hợp 1 thấu kính SLD và 3 thấu kính FLD giúp giảm đáng kể quang sai sắc và diềm màu trên toàn phạm vi zoom nhằm cải tiện độ trong trẻo và chính xác màu sắc. Lớp tráng phủ Super Multi-Layer giúp kiểm soát ghosting và flare khi làm việc trong điều kiện ánh sáng gắt.

>> ĐẶT MUA: tại đây

Ống kính tele-zoom dành cho Pro: Sigma 70-200mm f/2.8 DG OS HSM

Sigma 70-200mm f/2.8 DG OS HSM Sports là ống kính zoom tele linh hoạt sở hữu thiết kế sáng và tinh vi đặc trưng. Khẩu độ tối đa f/2.8 liên tục và nhanh tối ưu trong những điều kiện ánh sáng phức tạp, đồng thời cho phép kiểm soát độ sâu trường ảnh để tách chủ thể tốt hơn. Về bố cục thấu kính, 10 thấu kính tán xạ thấp ấn tượng được sử dụng để làm giảm đáng kể hiện tượng quang sai sắc và diềm màu nhằm cải tiện độ trong trẻo và chính xác màu sắc. Lớp tráng phủ Super Multi-Layer giúp giảm ghosting và flare khi làm việc trong điều kiện sáng gắt.

>> ĐẶT MUA: tại đây

Ống kính Prime góc rộng: Sony FE 24mm f/1.4 GM

Sony FE 24mm f/1.4 GM là ống kính prime linh động và nhanh thích hợp với các thể loại nhiếp ảnh phong cảnh và đường phố. Tầm nhìn rộng nhưng hữu dụng cân bằng với khẩu tối đa f/1.4 làm việc xuất sắc trong các điều kiện thiếu sáng và tăng kiểm soát trên độ sâu trường ảnh. Thiết kế quang học kết hợp ba thấu kính tán xạ cực thấp để giảm quang sai sắc và hai thấu kính XA (cực phi cầu) giúp kiểm soát đáng kể cầu sai cho độ sắc nét và rõ ảnh cao. Thêm vào đó là lớp tráng phủ Nano AR giới hạn ghosting và flare để tăng độ tương phản và chính xác màu khi làm việc trong điều kiện ánh sáng gắt.

>> ĐẶT MUA: tại đây

Ống kính chân dung: Sony FE 135mm f/1.8 GM

Đây là ống kính prime tele tầm trung đặc trưng bởi thiết kế sáng và phức tạp. Khẩu độ tối đa f/1.8 làm việc xuất sắc trong điều kiện chụp thiếu sáng, cũng như cho kiểm soát độ sâu trường ảnh tốt hơn để làm việc với các kỹ thuật lấy nét chọn. Ống kính Sony này có thiết kế quang học tiên tiến kết hợp 2 thấu kính ED trong đó gồm 1 thấu kính Super ED, nhằm giảm hiện tượng quang sai sắc và 1 thấu kính XA kiểm soát đáng kể hiện tượng cầu sai, mang lại ảnh có độ sắc nét và trong trẻo cao. Thêm vào đó, lớp trang phủ Nano AR hỗ trợ giới hạn hiện tượng bóng ma và chói sáng nhằm tăng độ tương phản và màu sắc chân thực khi làm việc trong điều kiện ánh sáng gắt. 

>> ĐẶT MUA: tại đây

Ống kính Prime siêu tele: Canon EF 600mm f/4 IS III

Canon EF 600mm f/4L IS III là ống kính super tele thuộc dòng ống kính L vượt trội về thiết kế nhẹ và cao cấp, xử lý trực quan và tức thời và hiệu suất tốc độ cao. Sử dụng thấu kính fluorite, Super UD và thấu kính phi cầu, cả hiện tượng quang sai sắc và cầu sai đều được xử lý đến mức tối thiểu cho chất lượng ảnh trong rõ và sắc nét với độ kết xuất và tái hiện màu sắc chính xác. Lớp tráng phủ Super Spectra và Air Sphere cho màu sắc chính xác và giúp kiểm soát lóa sáng và ghosting khi làm việc trong điều kiện ngược sáng hay ánh sáng gắt.

>> ĐẶT MUA: tại đây

>> Liên hệ Binhminhdigital để được tư vấn và nhận những ưu đãi mới nhất khi mua trả góp máy ảnh và các phụ kiện nhiếp ảnh khác.

 

 

 

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000