[Đánh giá] những mẫu tai nghe AKG giá rẻ được mua nhiều nhất hiện nay 2020

09/07/2020, 16:03 PM

Trong số các thương hiệu tai nghe có trên thị trường, AKG luôn là thương hiệu được nhiều người dùng đánh cao. AKG luôn đem đến cho người dùng những sự trải nghiệm tốt nhất ở bất kì phân khúc sản phẩm nào của hãng. Trong bài viết này, chúng mình sẽ đánh giá chi tiết những mẫu tai nghe AKG giá rẻ được mua nhiều nhất hiện nay 2020, mời các bạn tham khảo.

AKG N25

Chiếc tai nghe đầu tiên mà chúng mình tìm hiểu đó chính là AKG N25. Sản phẩm hiện đang được đông đảo người dùng tin tưởng, lựa chọn. Tai nghe sở hữu kiểu dáng thời trang, năng động với housing N25 bằng chất liệu nhựa cứng dầy dặn được thiết kế theo dáng tai người dùng mang đến cảm giác thoải mái, dễ dàng điều chỉnh, chống trơn tuột vượt trội. 

AKG N25 hỗ trợ âm thanh Hi-res với tần số 40kHz giúp bạn thưởng thức tất cả cái chi tiết nhỏ nhất trong từng giai điệu, từng nốt nhạc của một bài háy hay các rung động trong các loại nhạc cụ trong bản hòa tấu.

Mẫu tai nghe AKG này được trang bị 2 drivers dynamic công suất 5mw được điều chỉnh hoàn hảo này có thể tái tạo nhiều tần số âm thanh tạo nên có dải bass dày dặn, nội lực, sâu hơn và dải cao rõ ràng mang đến chất bass trầm ấm cũng như độ cao rõ nét trong suốt.

AKG 25 được trang bị chuẩn kết nối 3.5mm phổ biến, tương thích với hầu hết các thiết bị phát nhạc. Bạn có thể dễ dàng kết nối tai nghe với các nguồn phát khác nhau để thưởng thức âm nhạc dù ở bất kỳ nơi đâu.

 

AKG Y23

Tiếp đến là AKG Y23, tai nghe AKG này được thiết kế dạng in-ear trẻ trung, năng động. Kết hợp với màu sắc tinh tế, đáp ứng sở thích của nhiều đối tượng người dùng khác nhau.

AKG Y23 trang bị bộ driver kích thước 5.8mm, đem đến chất lượng âm thanh mạnh mẽ, chi tiết. Với dải tần đáp ứng rộng, chiếc tai nghe cho khả năng thể hiện tốt nhiều thể loại nhạc khác nhau như: Balad, POP, R&B, Rock,..

Tai nghe được trang bị jack cắm 3.5mm tương thích với hầu hết cái thiết bị di động và nguồn phát. Ngoài ra, dây cáp dài 1m cho khả năng di động cao, thích hợp để kết nối với điện thoại hay máy nghe nhạc khi di chuyển.

AKG K171 MKII

Tai nghe AKG K171 MKII có cấu trúc của một chiếc on-ear đậm chất hầm hố nhưng không thiếu đi sự thoải mái và nhẹ nhàng khi đeo.

Chiếc tai nghe này cho ra một chất âm khá hài hòa và dễ nghe, có nhấn nhẹ vào dải bass giúp cho bản nhạc bạn nghe có thêm sự khỏe khoắn. Các dải âm đều có một độ tái tạo tốt, các chi tiết của các dải âm thanh đều được thể hiện một cách chuẩn mực, đem lại sự chân thực cho những bản nhạc.

Do được sản xuất hướng đến những người dùng với đặc thù công việc riêng biệt nên K171 MKII cho khả năng cách âm với bên ngoài hoàn hảo với các lớp đệm mút vành tai dày và mềm để cho bạn không bị ảnh hướng bới các tiếng ồn bên ngoài. Ở phía trong hộp, ta còn có thể tìm thấy một lớp dệm thay thế khác mà không được bọc da nhung để phù hợp với sở thích của mỗi người..

AKG K240 Studio

Với những ưu điểm nổi bật của mình AKG K240 Studio xứng đáng có mặt trong danh sách top tai nghe được yêu thích nhất hiện nay. AKG K240 Studio sở hữu thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, trẻ trung và năng động. Chiếc tai nghe màu đen với logo viền màu vàng đồng trông rất sang chảnh.

Phần tai nghe được mạ lớp vàng đồng bên ngoài trông rất bắt mắt. Phần bên trong lót miếng đệm êm. Cùng với đó là chiếc tai nghe có trọng lượng 230g, tạo cảm giác thoải mái khi đeo tai nghe trong thời gian dài, cũng như dễ dàng cất giữ khi không sử dụng.

AKG K240 Studio có chất lượng âm thanh trong và rõ nhờ vào chức năng lọc tạp âm mang đến âm thanh chất lượng cao, cho hiệu suất âm thanh tốt nhất. Với dải âm 15-25.000Hz, cùng độ nhạy 108db sẽ cho bạn những âm thanh chân thực sống động nhất.

AKG K271 MKII

Sẽ là một thiếu xót lớn nếu trong danh sách top tai nghe AKG giá rẻ được mua nhiều nhất hiện nay 2020 không nhắc đến K271 MKII. Với thiết kế của một chiếc over-ear, chiếc tai nghe AKG này vừa mang dáng dấp của một chiếc tai nghe cổ điển lại vừa có sự hiện đại, đơn giản mà cá tính. Phần pad của chiếc tai nghe được thiết kế dạng tròn, to, tạo độ ôm tai và khả năng chống ồn cho chiếc tai nghe. Phần headband AKG K271 MKII vẫn được hãng thiết kế tách biệt làm hai phần.

Tai nghe AKG K271 MKII có chất âm cân bằng và tự nhiên nhất đối với những bản nhạc của người nghe. Với cách tái tạo chất âm một cách mộc mạc, chiếc tai nghe chắc chắn sẽ phù hợp với nhiều đối tượng người dùng cũng như là nhiều thể loại nhạc khác nhau.

Bình Minh Digital vừa chia sẻ với bạn những chiếc tai nghe AKG chất lượng, được mua nhiều nhất hiện nay 2020. Hy vọng sẽ giúp các bạn có thể tìm được cho mình chiếc tai nghe ưng ý nhất. Chúc các bạn mua sắm thành công!

Bình Minh Digital luôn có những ưu đãi hấp dẫn khi mua tai nghe nói riêng cũng như thiết bị âm thanh nói chung, liên hệ ngay để được tư vấn sản phẩm và báo giá tốt nhất nhé!

 

 

 

 

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000