Top tai nghe Sennheiser được yêu thích nhất 2018

27/08/2018, 09:39 AM

Sennheiser là một trong những thương hiệu tai nghe lâu đời và nổi tiếng nhất của Đức. Các sản phẩm tai nghe của Sennheiser có giá từ vài trăm nghìn đến cả trăm triệu. Có thể nói Sennheiser là hãng dễ nghe, dễ tìm, dễ chịu. Dưới đây là top tai nghe Sennheiser được yêu thích nhất 2018, đừng bỏ qua nếu bạn là một tín đồ của Sennheiser hoặc đang tìm kiếm một chiếc tai nghe tốt nhé!

Tai nghe bluetooth Sennheiser CX 6.00BT

Sennheiser CX 6.00BT có thiết kế mảnh mai nhưng chất âm của nó cực kỳ tốt. CX 6.00BT được trang bị công nghệ Bluetooth 4.2 và Qualcomm® apt-X ™ để đảm bảo chất âm đặc trưng của Sennheiser. Sản phẩm tai nghe này có thể ghép nối cùng lúc với tối đa 2 thiết bị, do đó, bạn có thể chuyển đổi trong quá trình sử dụng chẳng hạn như giữa máy tính và điện thoại.

Với chiếc tai nghe bluetooth này, bạn chỉ mất 1,5 tiếng để sạc đầy pin và cho thời gian sửu dụng khoảng 6 tiếng.

Tai nghe Sennheiser HD630VB

Sennheiser HD 630VB có vỏ hộp được làm tương tự như những chiếc tai nghe full-size Urbarnite và Momentum. HD 630VB lớn và tương đối nặng, hầu như tất cả các thành phần đều là kim loại, bao gồm cả đầu lớn của headband và bản lề. Phần đệm dưới headband và đệm tai nghe đều được bọc da, kềm mại và thoại mái khi đeo. 

Sennheiser HD 630VB là tai nghe audiophile, năng động, khép kín, với tai nghe tăng âm trầm (+/- 5 dB ở 50 Hz). HD 630VB mang lại âm thanh chi tiết, rõ ràng, rõ ràng, các nhạc cụ và giọng hát độc đáo.

Âm trường của tai nghe Sennheiser này cũng là một điểm ấn tượng và bất ngờ. Dù có thiết kế đóng, Sennheiser HD 630VB vẫn có âm trường rộng và thoáng. Tuy chưa bằng âm trường trên những chiếc mở HD650 nhưng có thể nói HD 630VB là có âm trường tốt, ít mẫu tai nghe dạng này mà lại có âm trường tốt vậy, thoáng đãng trải dài về chiều ngang và chiều sâu thì dừng ở mức khá.

Tai Nghe Bluetooth Sennheiser Momentum Free (Bluetooth 4.2, AAC Và Apt-X)

Tai nghe Sennheiser Momentum free là tai nghe Bluetooth cực nhỏ gọn được thiết kế để mang lại chất lượng âm thanh không bị méo mó theo phong cách đơn giản. Tuy nhiên, tai nghe này vẫn giữ được vẻ ngoài thân thiện và tối giản.

Sennheiser Momentum Free sử dụng công nghệ Bluetooth 4.2, hỗ trợ bộ mã AAC and Qualcomm® apt-X™, tất cả tạo nên âm thanh trong trẻo, trung thực. Hơn nữa, công nghệ apt-X™ Low Latency (độ trễ thấp) cho bạn thưởng thức video tốt hơn bằng cách đồng bộ âm thanh và hình ảnh của video.

Đôi tai nghe Bluetooth này cũng bao gồm micrô tích hợp và một nút điều khiển 3 nút để điều khiển phát lại âm thanh và trả lời các cuộc gọi điện thoại. MOMENTUM Free cũng có thể kết nối với tối đa 2 thiết bị không dây cùng lúc, giảm nhu cầu ghép nối tai nghe của bạn khi chuyển đổi thiết bị.

Tai Nghe Sennheiser IE80S

Sennheiser IE 80S đảm bảo vừa khít với tai của tất cả người dùng nhờ vào thiết kế housing và nhiều lựa chọn về nút tai, gồm 1 bộ nút tai nhiều kích cỡ S/M/L của hãng Comply™. Đặc biệt, sự cải thiện trong âm thanh lẫn cảm giác đeo rất hiệu quả. Hơn nữa, khả năng cách âm thụ động lên đến 26 dB giúp người nghe thưởng thức từng chi tiết của âm nhạc dù ở trong môi trường ồn ào.

Ở mặt sau của tai nghe, có một cái vít nhỏ để điều chỉnh tăng bass. Khi tăng được tối đa, các tần số bass infate khoảng 80Hz-100Hz. Từ EDM đến hip-hop và hơn thế nữa, bạn có thể quay số chính xác đúng số lượng bass cho âm nhạc của bạn cuộc sống mới.Những tai nghe này có một âm trung tuyệt vời! Với sự gia tăng giữa 4kHz-5kHz.

>> Đến ngay Bình Minh Digital được tư vấn và chọn mua những thiết bị âm thanh tốt nhất với giá vô cùng ưu đãi. Bình Minh Digital luôn có những chương trình khuyến mãi siêu hấp dẫn dành cho tất cả sản phẩm âm thanh, nhanh tay đặt hàng để có giá tốt nhất nhé!

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000