Top máy lạnh Sumikura giá rẻ tốt nhất cho hè 2017

10/05/2017, 07:16 AM
Đa dạng về mẫu mã cũng như giá thành với nhiều công nghệ tiên tiến, các model máy lạnh Sumikura giá rẻ luôn được lựa chọn bởi nhiều đối tượng khách hàng. Hãy tham khảo ngay top 5 máy lạnh Sumikura giá rẻ tốt nhất cho mùa hè 2017 dưới đây:


Sumikura APS/APO-092 (1HP)
Top máy lạnh Sumikura giá rẻ tốt nhất cho hè 2017

Đây là chiếc máy lạnh Sumikura giá rẻ luôn nằm trong top bán chạy nhất tại Việt Nam. Máy có hình dáng khá gọn gàng và tinh tế. Lớp vỏ được sơn trắng làm nổi bật và tôn thêm sự sang trọng cho cả căn phòng. Công suất 1HP dù nhỏ nhưng rất phù hợp với diện tích 15m2 nhờ tính năng làm lạnh nhanh, kết hợp với đó là tính năng lọc bụi bẩn và kháng khuẩn nhiều lớp để người dùng không bị ảnh hưởng bởi các tác nhân gây hại.


  Giá rẻ tại đây


Sumikura APS/APO-120 (1.5HP)

Top máy lạnh Sumikura giá rẻ tốt nhất cho hè 2017

Bạn sẽ bất ngờ bởi chiếc máy lạnh Sukimura giá rẻ này có thể làm lạnh cực nhanh chỉ trong 15 phút. Dù căn phòng của bạn có lớn tới 20m2 thì công suất 1.5HP vẫn dư sức đáp ứng bằng khả năng vận hành vô cùng bền bỉ và ổn định của cả dàn nóng và dàn lạnh. Không chỉ có như thế, tấm lọc Aptit Titan nhiều lớp khả hiệu quả trong việc tiêu diệt vi khuẩn và những yếu tốt gây hại trong không khí, tạo sự thoáng đãng va an toàn cao nhất. Ngoài ra, máy có tính năng tự khởi động sau khi bị sự cố để không làm ảnh hưởng sự tiện nghi của người dùng.

  Giá rẻ tại đây


Sumikura APS/APO-180 (2HP)
Top máy lạnh Sumikura giá rẻ tốt nhất cho hè 2017

Thương hiêu từ Nhật Bản đã cho thấy rằng các model máy lạnh Sumikura giá rẻ là thật sự đáng lựa chọn. Thân hình gọn gàng và trọng lượng chỉ 14kg, kết hợp với công suất làm lạnh 2HP (cho căn phòng tối đa 30m2) càng làm cho thiết bị trở nên cơ động nên bạn có thể lắp đặt bất cứ đâu tùy thích. Ngoài việc làm mát, sự thoải mái của người dùng cũng được tối ưu hơn nữa nhờ chế độ ngủ SLEEP. Máy sẽ tự động điều chỉnh không khí ở nhiệt độ vừa phải nhất, không quá nóng hoặc lạnh để bạn có được giấc ngủ ngon và sâu.

  Giá rẻ tại đây


Sumikura APS/APO-240 (2.5HP)

Top máy lạnh Sumikura giá rẻ tốt nhất cho hè 2017

Chất lượng không ngừng được cải thiện, APS/APO-240 là chiếc máy lạnh Sumikura giá rẻ đáng mua vì khả năng tự chuẩn đoán sự cố rất hữu ích. Bạn sử dụng công suất 2.5HP của máy để làm lạnh liên tục, hệ thống sẽ vận hành ở mức ổn định để không phải tiêu hao năng lượng. Nhưng quan trọng hơn là máy sẽ tự động chuẩn đoán và báo cáo về những nguy cơ hư hỏng trong thời gian sớm nhất. Như vậy, bạn sẽ kịp thời bảo dưỡng hoặc sửa chửa để giúp nâng cao tuổi thọ sản phẩm. Máy cũng là sản phẩm thành công của ngành công nghiệp tự động hóa với tính năng tự khởi động lại sau mỗi lần có sự cố về điện, mà không cần bạn phải cài đặt lại.

   Giá rẻ tại đây


Sumikura APS/APO-280 (3HP)

Top máy lạnh Sumikura giá rẻ tốt nhất cho hè 2017

Có giá thành cao nhất trong danh sách như chiếc máy lạnh Sumikura giá rẻ này lại rất đáng để bạn bỏ tiền ra. Máy có những gì? Nhanh chóng đạt được nhiệt độ cần thiết sau 15 phút khởi động, tấm lưới lọc nhiều lớp Aptit Titan nhận diện và diệt sạch vi khuẩn cũng như bụi bẩn trong không khí, tự khởi động và vận hành như cũ dù có xảy ra mất điện trước đó. Nhưng điểm mạnh mẽ nhất của máy chính là công suất 3HP, có thể phục vụ tốt trong những không gian rộng lớn tới 45m2.

  Giá rẻ tại đây


Sự tiên tiến về công nghệ và đa dạng về mức công suất sẽ đem tới cho bạn những lựa chọn thích hợp nhất. Vì thế, mùa hè 2017 sẽ trở nên sảng khoái và dễ chịu hơn với các model máy lạnh Sumikura giá rẻ.

>>> Hiện Thế Giới Điện Máy Binh Minh Digital đang có chính sách mua trả góp máy lạnh Sumikura giá rẻ chính hãng tại các chi nhánh Đà Nẵng, Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Nha Trang và các chi nhánh khác trên toàn quốc.

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000