Top máy lạnh Panasonic giá rẻ tốt nhất mùa hè 2017

08/05/2017, 07:47 AM
Sự oi bức của mùa hè sẽ bị đánh bay bởi những chiếc máy lạnh Panasonic giá rẻ thế hệ mới hiện đại và tiên tiến. Không chỉ có khả năng làm lạnh bình thường,các chế độ hỗ trợ cùng mức giá ưu đãi khá dễ chịu cũng là ưu điểm khiến người dùng phải móc hầu bao. Hãy cùng điểm qua những chiếc máy lạnh Panasonic giá rẻ tốt nhất mùa hè 2017:


Panasonic CU/CS KC9QKH-8/JKH (1 HP)

Top máy lạnh Panasonic giá rẻ tốt nhất mùa hè 2017

Sản phẩm không cầu kỳ mà lại rất đơn giản cùng lớp sơn trắng tinh tế. Bên trong, hệ thống dàn lạnh được cấu tạo cho phép làm lạnh siêu nhanh chỉ sau 15 phút khởi động. Mức công suất 1HP hoàn toàn phù hợp với diện tích 15m2 nên sẽ rất lý tưởng cho phòng ngủ hay phòng làm việc nhỏ. Ngoài ra, màn lọc vi khuẩn của chiếc máy lạnh Panasonic giá rẻ này cũng giúp bảo vệ sức khỏe người dùng tốt hơn.


  Giá rẻ tại đây


Panasonic CU/CS KC12QKH-8/JKH (1.5 HP)

Top máy lạnh Panasonic giá rẻ tốt nhất mùa hè 2017

Mặc dù không có Inverter nhưng nhờ dàn nóng cũng như dàn lạnh được chế tạo đặc biệt nên máy chạy khá êm và ít hao tổn điện năng. Các cánh đảo gió liên tục hoạt động nhằm đưa hơi lạnh tới đều các vị trí trong căn phòng. Công suất 1,5HP hỗ trợ khá tốt cho căn phòng rộng 20m2 với chế độ hẹn giờ tắt-bật vô cùng tiện lợi. Không chỉ có thế, đây là model máy lạnh Panasonic giá rẻ có tính năng khử mùi và khử ẩm sẽ khiến bạn vô cùng dễ chịu trong những ngày mưa ẩm.


  Giá rẻ tại đây


PANASONIC CU/CS-U9TKH-8 (1 HP, INVERTER)

Top máy lạnh Panasonic giá rẻ tốt nhất mùa hè 2017

Là mẫu máy lạnh Panasonic giá rẻ mới nhất trong năm 2017, nó sử dụng Gas R-32 để đem lại khả năng bảo vệ môi trường tốt hơn so với các loại khác, cũng như không làm ảnh hưởng người dùng. Đặc biệt là công nghệ biến tần Inverter đời mới cho phép động cơ hoạt động ở công suất tối đa nhưng vẫn giữ được sự ổn định, đồng thời cũng giảm tiêu hao năng lượng xuống mức thấp nhất. Thêm vào đó, công nghệ Nanoe-G kháng khuẩn bằng bộ lọc siêu hiện đại để tạo ra bầu không khí trong lành và thoáng đãng nhất.


  Giá rẻ tại đây


Panasonic CU/CS KC18QKH-8/JKH (2 HP)
Top máy lạnh Panasonic giá rẻ tốt nhất mùa hè 2017
Bạn muốn tìm một chiếc máy lạnh Panasonic giá rẻ cho căn phòng 30m2, đây sẽ là sự lựa chọn tốt nhất bởi công suất 2HP rất mạnh và tính năng làm lạnh siêu nhanh. Và để đối phó với bầu không khí ngày càng ô nhiễm, nhà sản xuất cũng đã thêm vào hệ thống lọc bụi rất hiệu quả trong việc ngăn chặn các tác nhân gây hại như bụi bẩn, nấm mốc và các virut gây hại. Một điểm cộng nữa là thân hình nhỏ gọn và tinh tế giúp dễ dàng hài hòa với không gian nội thất và đem tới sự sang trọng.

  Giá rẻ tại đây


 Panasonic CU/CS-VU12SKH-8 (1,5HP, Inverter)

Top máy lạnh Panasonic giá rẻ tốt nhất mùa hè 2017

Công nghệ Nhật Bản luôn được đánh giá khá cao, và nó đã được chứng minh qua mẫu máy lạnh Panasonic giá rẻ có mã số CU/CS-VU12SKH-8 (1,5HP, Inverter). Tuy công suất chỉ 1HP nhưng sức mạnh thì có thừa: cánh đảo gió thông minh là mát đều các vị trí trong phòng, trong khi công nghệ inverter lại giúp tiết kiệm chi phí tiền điện mỗi tháng khá hiệu quả. Cũng phải kể tới lưới lọc Nanoe-G nhận diện và ngăn chặn bụi bẩn, vi khuẩn gần như 100% để các thành viên trong gia đình không phải lo lắng về sức khỏe. Tất cả đều kết hợp hoàn hảo và gần như không thể làm bạn thất vọng bởi tính năng tự khởi động sau sự cố. Máy sẽ tự khởi động lại hoạt động bình thường như trước khi bị mất điện, mọi chuyện đều nhanh chóng và khá dễ dàng.

  Giá rẻ tại đây


Mùa hè đã tới, hãy sắm ngay cho mình một chiếc máy lạnh Panasonic giá rẻ để tận hưởng sự thoải mái.

>>> Hiện Thế Giới Điện Máy Binh Minh Digital đang có chính sách mua trả góp máy lạnh Panasonic giá rẻ chính hãng tại chi nhánh Đà Nẵng, Nha Trang, Hà Nội, Hồ Chí Minh và các tỉnh thành khác trên toàn quốc.

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000