Top loa không dây sony giá rẻ tốt nhất 2018

31/05/2018, 03:42 AM
Bạn muốn tìm cho mình một chiếc loa không dây thật tiện lợi cho những chuyện du lịch hè này, nhưng thị trường loa đang có nhiều sự thay đổi khiến bạn rất khó để chọn cho mình một chiếc loa phù hợp và ưng ý nhất. Để nói đến các dòng loa chất lượng không thể bỏ qua hãng Sony- một trong những hãng có thế mạnh sản xuất loa không dây Sony . Tuy nhiên bạn nên cân nhắc để chọn cho mình mẫu loa thích hợp, cùng tham khảo top loa không dây Sony giá rẻ tốt nhất 2018 .
 
Top loa không dây sony giá rẻ tốt nhất 2018
 
 
Ngoài sở hữu thiết kế nhỏ gọn, không dây độc đáo có tính di động cao, giúp bạn dễ dàng di chuyển mà không ngại hao tổn sức lực thì chiếc loa cute này còn đặc biệt hơn với thiết kế chống tia nước bắn IPX5. Cho bạn thoải mái thưởng thức những bữa tiệc âm nhạc đại ngàn cùng chiến hữu mọi lúc mọi nơi bất chấp thời tiết, bất chấp khí hậu.
 
Top loa không dây sony giá rẻ tốt nhất 2018
 
Điểm cộng tiếp theo cho thiết bị âm thanh Sony siêu ngầu, siêu chất này đó chính là ở khả năng kết nối Bluetooth cực nhanh chóng, chỉ cần bật Bluetooth và chạm nhẹ trên chiếc điện thoại Sony của bạn là đã có thể thưởng thức âm nhạc rồi. Hơn thế loa không dây Sony SRS-XB10/WC E còn có thể kết nối hai loa không dây để có âm thanh nổi mang đến trải nghiệm nghe không dây vượt trội hơn.
 
Chiếc loa di động này có thời lượng pin sạc đến 16h đồng hồ, cho bạn thả ga thực hiện nhiều hoạt động, nghe nhạc, vui chơi giải trí mà không ngại "hết pin" giữa chừng.
 
>>> Xem thêm giá tốt nhất ngay tại đây
 
 
Với Sony SRS-XB20 bạn có thể Phát nhạc liên tục trong thời gian sử dụng pin lên đến 12  giờ. Thật thuận tiện khi bạn mang đi bất cứ nơi đâu mà không ngại về thời tiết với khả năng chống thấm nước đạt chuẩn IPX5. Nhờ có kích thước nhỏ gọn, chiếc loa thật vừa xinh dù ở trên tay bạn hay trong túi xách và có thể theo bạn đến bất kỳ đâu.
 
Top loa không dây sony giá rẻ tốt nhất 2018
 
 
Trình Điều khiển nhạc nhanh và dễ dàng từ điện thoại thông minh với Sony | Music Center (trước đây là SongPal). Chỉ cần cài đặt ứng dụng là bạn có thể điều khiển được nhạc, đèn và thực hiện nhiều tác vụ khác. Hãy cùng trải nhiệm ứng dụng Music Center  của Sony. Các bộ tản âm thụ động kép cùng hoạt động với loa toàn dải âm thanh nổi để nâng cao các âm sắc thấp giúp tăng âm trầm.
 
Bắt đầu bùng nổ với Party Chain không dây: thưởng thức cùng một bài hát với Party Chain không dây. Hãy kết nối 10 loa không dây Bluetooth Sony SRS-XB20 với nhau để đồng bộ hóa nhạc và ánh sáng cho mọi người cùng nhảy chung trong một giai điệu đầy mạnh mẽ.
 
>>> Xem thêm giá tốt nhất ngay tại đây
 
Ngoài sở hữu thiết kế nhỏ gọn, không dây độc đáo có tính di động cao, giúp bạn dễ dàng di chuyển mà không ngại hao tổn sức lực thì chiếc loa này còn đặc biệt hơn với thiết kế chống tia nước bắn IPX5.
Top loa không dây sony giá rẻ tốt nhất 2018
 
 
Chiếc loa di động không dây sẽ là người bạn đồng hành của bạn trong các chuyến đi du lịch, dã ngoại hay picnic cực đã. Hơn thế, loa SRS-XB30/GC SP6 được làm từ chất liệu và linh kiện cao cấp nên chất lượng và độ bền sử dụng rất cao, cho bạn thỏa sức trải nghiệm vượt mọi giới hạn thử thách. Không giống với các loại loa thông thường khác loa không dây Sony SRS-XB30/GC SP6 có dung lượng pin cực lớn, phát nhạc cả ngày lẫn đêm với thời gian sử dụng pin lên đến 24 giờ.
 
Kết nối Bluetooth 4.2 LDAC5 truyền tải dữ liệu nhiều hơn xấp xỉ ba lần (ở tốc độ truyền tối đa: 990 kbps) so với âm thanh Bluetooth® thông thường, mang đến trải nghiệm nghe không dây vượt trội.
Quản lý nhạc nhanh chóng và dễ dàng từ điện thoại thông minh bằng Sony | Music Center. Chỉ cần cài đặt ứng dụng và bạn có thể dễ dàng điều khiển nhạc, đèn và nhiều tính năng khác.
 
>>> Xem thêm giá tốt nhất ngay tại đây
 
 
Loa không dây Sony SRS-XB40 là thiết bị âm thanh cao cấp vừa được giới thiệu gần đây. Với những tính năng độc đáo, tiện lợi sẽ mang đến cho bạn bầu không khí âm nhạc mọi lúc mọi nơi. 
 
Top loa không dây sony giá rẻ tốt nhất 2018
 
Nhấn nút EXTRA BASS2 để khuấy động không gian. Các bộ tản âm thụ động kép cùng hoạt động với hai loa toàn dải để nâng cao các âm sắc thấp giúp tăng âm trầm.Với dàn đèn trang trí nhiều màu sắc, đèn loa và đèn chớp nhấp nháy tích hợp sẵn, bạn sẽ không chỉ nghe mà còn có thể nhìn thấy từng nhịp điệu.
 
Quản lý nhạc nhanh chóng và dễ dàng từ điện thoại thông minh bằng Sony | Music Center. Chỉ cần cài đặt ứng dụng và bạn có thể dễ dàng điều khiển nhạc, đèn và nhiều tính năng khác. LDAC5 truyền tải dữ liệu nhiều hơn xấp xỉ ba lần (ở tốc độ truyền tối đa: 990 kbps) so với âm thanh Bluetooth® thông thường, mang đến trải nghiệm nghe không dây vượt trội.
 
>>> Xem thêm giá tốt nhất ngay tại đây
 
=> Chi tiết chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho mùa hè này đang diễn ra tại Bình Minh Digitalnhanh tay click ngay để có cơ hội mua hàng siêu tiết kiệm lớn nhất trong năm.
 

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000