Tìm hiểu top amply karaoke Jarguar giá rẻ đang được săn đón nhiều nhất 2020

19/06/2020, 13:59 PM

Jarguar là một trong những thương hiệu đình đám về các thiết bị amply karaoke. Với dây truyền công nghệ hiện đại, sở hữu thiết kế và chất lượng vượt trội đã làm hài lòng cả những tín đồ khó tính nhất. Sau đây hãy cùng chúng mình tìm hiểu về top amply karaoke Jarguar giá rẻ đang được săn đón nhiều nhất 2020 nhé!

Jarguar PA-506N 

Đứng đầu top amply Jarguar giá rẻ đang được săn đón nhiều nhất 2020 phải kể đến PA-506N. Amply có những tính năng chuyên nghiệp, thiết kế đơn giản, hài hòa, sang trọng. Thiết bị sử dụng định dạng amply karaoke tích hợp với điện áp 220V/50Hz và công suất 1080W ra ở 4CH. Tỷ lệ tạp âm của sản phẩm chỉ 0.05 (1KHz), rất thấp. Kích thước của amply là 420x200x 350mm với trọng lượng 17.5kg, hợp với nhiều không gian.

Chiếc amply Jarguar này tiêu thụ điện năng thấp, không bị nóng khi hoạt động quá lâu, độ bền cao. Đặc biệt, 2 tầng master riêng biệt giúp quý khách dễ dàng tinh chỉnh 2 đôi loa và đạt được hiệu quả âm thanh tốt nhất

Jarguar PA 506N làm micro êm ái, không phiền nhiễu tăng cảm hứng hát cho người sử dụng. Sản phẩm Amply karaoke này được sử dụng để hát karaoke trong gia đình hoặc quán hát chuyên nghiệp.

> ĐẶT MUA: TẠI ĐÂY 

Jarguar PA-600A 

Sản phẩm được thiết kế sang trọng và tinh tế, là lựa chọn phù hợp với không gian nội thất, làm tăng thêm sự sang trọng cho ngôi nhà bạn. Thích hợp cho dàn karaoke gia đình và cả dàn karaoke kinh doanh.

Công suất hiện có của amply này phù hợp phối ghép các cặp loa có công suất từ 700W trở xuống. Như vậy khi bạn chọn loa để đánh cùng đúng như thế đảm bảo âm thanh xuất ra hay hơn cũng như tuổi thọ của sản phẩm cũng sẽ bền hơn.

PA-600A là dòng Analog nhưng được tích hợp Echo Digital và Equalizer Preset cho ra chất âm dễ chịu, nhẹ nhàng và trung thực hơn. Giúp người hát cảm thấy tự tin hơn với các bài hát mình ưa thích. 

Đặc biệt, Amply còn có khả năng loại bỏ tạp âm, giúp micro hạn chế tối đa hiện tượng can nhiễu, có chức năng chống hú, làm cho giọng hát trong trẻo, mượt mà hơn.

> ĐẶT MUA: TẠI ĐÂY 

Jarguar PA-603B

Ngay từ khi ra mắt Amply Jarguar PA-603B đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm đặc biệt của các tín đồ âm thanh lựa chọn. Đáp lại sự kỳ vọng đó là thiết kế hoàn hảo đi kèm cùng chất lượng âm thanh, khả năng kết nối hoàn hảo.

Amply hoạt động với công suất 700W/2CH tại trở kháng 4 Ohm có thể xử lý âm thanh với nhiều thể loại. Tích hợp sẵn chức năng chống hú FBX và có thể kích hoạt dễ dàng bằng thao tác ấn nút để điều chỉnh theo ý muốn. Do vậy những tiếng hú rít, ù rền sẽ được triệt tiêu hoàn toàn cho bạn những chất âm mượt mà, trong trẻo nhất.

Không những thế, nhà sản xuất còn trang bị chức năng Echo xử lý tiếng vang cho PA-603B. Sử dụng bo mạch cao cấp, 2 chip Echo điều chỉnh micro riêng biệt không giống với những dòng amply khác chỉ sử dụng 1 chip xử lý. Âm thanh ra loa có độ dày, đầy đặn, hiệu ứng echo Mono và Stereo có thể điều chỉnh tùy ý theo như cầu của người dùng.

> ĐẶT MUA: TẠI ĐÂY 

Jarguar PA-503AB

Sẽ là một thiếu xót lớn nếu bạn bỏ qua Jarguar PA-503AB. Đây là dòng Amply có công suất tương đối lớn, được trang bị hệ thống 2 tần nâng tổng công suất của Amply lên đến 500W và với công suất mạnh mẽ của mình thì việc kéo 1 đôi loa trong dàn karaoke của gia đình là quá dư sức. Thậm chí ngay cả khi đánh cùng 2 đôi loa cũng không làm giảm sức mạnh của Jarguar PA 503AB.

Tuy là dòng Amply karaoke có công suất lớn nhưng khả năng tiêu thụ điện năng của Jarguar PA 503A lại không hề cao. Đặc biệt, Ampli Jarguar PA 503AB lại rất dễ dàng phối ghép với những thiết bị âm thanh khác trong dàn karaoke. Chính điều này mà Jarguar PA 503AB rất được các cơ sở kinh doanh phòng karaoke ưa thích.

PA-503AB luôn khơi dậy niềm đam mê cho người sử dụng sản phẩm do công nghệ triệt tiêu tạp âm giúp âm thanh phát ra không hề bị hú, rè tiếng. Hạn chế tới mức cao nhất nhiễu micro giúp tiếng hát của bạn dễ dàng được lên cao, mượt mà, bạn có thể cất cao tùy thích kèm theo đó là công nghệ khuếch đại âm thanh full digital chuyên nghiệp và hệ thống equalize chuyên sử dụng cho phép chỉnh âm sắc theo ý muốn của người sử dụng.

> ĐẶT MUA: TẠI ĐÂY

Jarguar PA-602A

Cái tên cuối cùng trong danh sách mình muốn nhắc đến là PA-602A. Amply có thiết kế tinh tế, sang trọng. Và có thể điều khiển thông qua Remote là sự khác biệt nhất mà những sản phẩm trước đây không có được.

Amply Jarguar Suhyoung PA-602A cho âm thanh ngõ ra mạnh mẽ, trung thực. Hiệu suất làm việc cao giúp tiết kiệm điện năng, ít sinh nhiệt so với các dòng Amply Analog truyền thống khác.

Ngoài ra, PA-602A có Bluetooth 4.0 chuẩn aptX là chuẩn đường truyền chất lượng cao, kết nối giữa Amply với các thiết bị điện thoại thông minh, đáp ứng nhu cầu nghe nhạc cao của người tiêu dùng. Công suất phù hợp nhu cầu giải trí gia đình.

> ĐẶT MUA: TẠI ĐÂY

Hy vọng với top amply karaoke Jarguar giá rẻ tốt nhất 2020 trên đây sẽ giúp bạn sẽ lựa chọn được cho mình một loại sản phẩm phù hợp nhất, Chúc các bạn sẽ có những giờ phút giải trí tuyệt vời bên gia đình và người thân với hệ thống âm thanh karaoke chuyên nghiệp của mình!

>> Xem ngay top dàn âm thanh karaoke gia đình dưới 20 triệu tốt nhất 2020

Bình Minh Digital luôn có những ưu đãi hấp dẫn khi mua amply nói riêng cũng như thiết bị âm thanh nói chung, liên hệ ngay để được tư vấn sản phẩm và báo giá tốt nhất nhé!

 

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000