TOP lOA JBL TỐT NHẤT 2018

23/08/2018, 14:06 PM

Hiện nay trên thị trường  xuất hiện rất nhiều  mẫu loa với các thế mạnh riêng, đa dạng về mẫu mã khiến bạn phân vân hơn trong việc lựa chọn của mình. Để nói đến các dòng loa chất lượng thì không thể nào bỏ qua hãng JBL – một trong những thương hiệu nổi tiếng về lĩnh vực âm thanh, các dòng sản phẩm của JBL đang được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn. Sau đây là đánh giá top loa JBL tốt nhất 2018 mà bạn cần biết. 

 

 

Loa JBL Go 

JBL Go có thiết kế đẹp mắt, màu sắc tươi sáng, năng động và một nội lực tuyệt vời trong một mức giá ổn là một trong những lựa chọn tốt cho người dùng.

Loa JBL Go có thiết kế giống như một hộp diêm quá khổ, rất nhẹ chỉ 130g để bạn có thể dễ dang bỏ trong túi sách mang bất cứ nơi đâu. Các gam màu tươi sáng  tha hồ cho bạn chọn lựa tùy theo sở thích. Mặt trước là vỉ lưới có in hình logo JBL. Cơ thể được kết cấu bằng nhựa với đỉnh được xây dựng bằng cao su . Trên đỉnh là hệ thống nút điều khiển được thiết kế chím sâu dưới lớp cao su. Giắc cắm đầu vào 3,5 mm, cổng sạc Micro-USB và micro  đàm thoại là tất cả trên cạnh phải. Hốc xỏ dây đeo bên cạnh còn lại. Phụ kiện đi kèm chỉ có 1 cáp micro USB màu cam để sạc

Loa JBL Go có tuổi thọ pin khá tốt, có thể kéo dài ít nhất 5 đến 8 giờ. Tùy thuộc vào cách sử dụng, và có thể được sạc trong 1,5 giờ.

>>> Click để tham khảo giá của sản phẩm có tại đây

LOA DI ĐỘNG JBL CLIP 2

Với thiết kế nhỏ gọn, trẻ trung, phong cách, móc treo tiện lợi loa di động JBL clip 2 mang đến cho bạn những giây phút nghe nhạc thật thoải mái ở bất kì nơi đâu kể cả khi đi bơi vì nó có khả năng chống nước IPX7 rất tốt

Không chỉ có thiết kế nhỏ gọn với khả năng chống nước tốt loa di động JBL clip 2 sở hữu chất lượng âm thanh vửa phải cho bạn cảm thấy thoải mái khi nghe nhạc. Dung lượng pin cực trâu trong 8 giờ và 2,5 tiếng để sạc.

Loa di động JBL clip 2 có tốc độ truyên tải dữ liệu nhanh và ổn định thông qua sự hỗ trợ cổng kết nối không dây Bluetooth. Ngoài ra loa còn có trang bị thêm cáp 3.5mm rất thuận tiện.

>>> Click để tham khảo giá của sản phẩm có tại đây

LOA JBL XTREME

Loa JBL Xtreme là chiếc loa loa di động với khả năng chống chịu đôc đáo cho phép bạn có thể thoải mái nghe nhạc trong nhiều tính huống như ở bãi biển, bể bơi,… Với thời lượng pin lớn cho phép bạn nghe nhạc trong thời gian dài, mà không cần lo ngại vấn đề về pin.

Hiệu quả âm thanh mạnh mẽ của Xtreme Bluetooth đến từ 4 củ loa chủ động và 2 bộ phản xạ bass được JBL nghiên cứu và phát triển cho loa di động không dây cỡ nhỏ. công suất của chiếc loa này đạt 40 Watt, trong đó bao gồm 2 loa tweeter 35mm cùng với hai loa Woofer 63mm đối xứng giúp tạo âm bass. Loa JBL Xtreme được trang bị pin sạc dung lượng 10000mAh khá cao, cho khả năng phát liên tục lên tới 15 giờ liền. Bạn có thể thoải mái xem phim, nghe nhạc ở bất cứ nơi đâu.

Được hỗ trợ công nghệ kết nối không dây Bluetooth v4.1 nhanh chóng và ổn định. Ngoài ra còn hỗ trợ 2 cổng USB tiêu chuẩn nhằm mục đích sạc pin cho các thiết bị di động.

>>> Click để tham khảo giá của sản phẩm có tại đây

LOA JBL PULSE 3

Những chiếc loa di động của hãng JBL luôn để lại ấn tượng mạnh với người dùng nhờ thiết kế bắt mắt, tính năng đa dạng cùng chất âm ấn tượng, và chiếc loa Bluetooth JBL Pulse 3 cũng không phải là một ngoại lệ.

Loa Bluetooth JBL Pulse 3 có hệ thống 99 đèn LED hiển thị được 7 màu khác nhau là đỏ, cam, vàng, lục, lam, hồng và tím, Loa Bluetooth JBL Pulse 3 chắc chắn sẽ trở thành một chiếc loa đẹp mắt nhất. Loa Bluetooth JBL Pulse 3 sở hữu mắt cảm biến màu sắc (color sensor lens) để đổi màu đèn LED của loa theo màu sắc của vật thể bên ngoài. Bạn chỉ cần đưa mắt cảm biến nhận diện màu sắc trên vào thật gần vật thể, ấn nút và ngay lập tức, toàn bộ đèn LED của chiếc loa sẽ chuyển thành màu của vật thể. Ánh sáng và màu sắc đèn được thay đổi theo xung nhịp âm nhạc khi phát. Loa Bluetooth JBL Pulse 3 sẽ giúp các buổi tiệc âm thanh của bạn trở nên hoàn hảo hơn.

Pulse 3 cũng sở hữu thời lượng pin rất ấn tượng, nó có thể chơi nhạc liên tục lên tới 12 giờ. Khả năng chống nước IPX7 không thể thiếu trên các dòng sản phẩm đời mới của hãng, điều đó càng làm gia tăng giá trị cho chiếc loa này.

>>> Click để tham khảo giá của sản phẩm có tại đây

Hiện nay Bình Minh Digital đang có chương trình khuyến mãi giảm giá cực hot tất cả các sản phẩm Loa trên toàn hệ thống. Hãy nhanh tay chọn ngay cho mình một thiết bị thật phù hợp nhất nhé.

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000