TOP LOA BOSE TỐT NHẤT 2018

27/08/2018, 11:24 AM

Những chiếc Loa Bose chính là thương hiệu âm thanh nổi tiếng đang rất thịnh hành tại thị trường Việt Nam với rất nhiều các mẫu mã và mức giá khác nhau. Vì thế nó khiến cho người dùng băn khoăn không biết nên lựa chọn sản phẩm nào cho phù hợp. Hãy tham khảo ngay top loa bose tốt nhất 2018 này để có nhiều thông tin về những sản phẩm đang được ưu chuộng nhất hiện nay  nhé

LOA BOSE SOUNDTOUCH 10

Loa không dây Bose soundtouch 10 hỗ trợ kết nối thiết bị điện tử  giúp bạn thưởng thức âm nhạc một cách dễ dàng và tiện lợi nhất.

Loa Bose SoundTouch 10 là thiết bị âm thanh đơn âm , có nghĩa là bạn có thể đặt loa ở bất cứ đâu và mong đợi khá nhiều phản ứng không gian tương tự. Trình điều khiển bên trong SoundTouch 10 khá mạnh mẽ và lấp đầy toàn bộ căn phòng với âm thanh phong phú

Loa Bose SoundTouch cho phép người dùng lưu 6 nguồn phát, có thể là các kênh radio hoặc các dịch vụ âm nhạc trực tiếp và dễ dàng chuyển đổi các kênh khác nhau bằng cây điều khiển đi kèm.

Kết nối loa SoundTouch với mạng Wi-Fi và kiểm soát hoạt động thông qua ứng dụng miễn phí có sẵn cho iPhone, iPad, iPod Touch và thiết bị Android. 

LOA TV BOSE SOLO 5

Loa TV Bose Solo 5 là loa soundbar đơn mang đến những âm thanh tốt nhất cho tất cả các chương trình TV. Nó được thiết kế để tái tạo rõ ràng mọi thứ từ hội thoại đến từng chi tiết. Và để nghe rõ hơn, hãy sử dụng chế độ hội thoại để dễ dàng nghe rõ từng từ. Loa soundbar độc lập mang đến chất lượng âm thanh tốt hơn rõ rệt so với âm thanh phát ra từ TV nhà bạn.

Với các công nghệ tiên tiến chiếc loa này mang đến chất lượng  âm thanh rõ ràng mà TV nhà bạn không thể làm được. Chế độ hội thoại làm cho từng từ trở nên dễ hiểu hơn mà không cần phải điều chỉnh âm lượng liên tục.

Kết nối loa Solo 5 với TV bằng một cáp âm thanh duy nhất (chọn cáp quang, đồng trục hoặc analog theo thứ tự ưu tiên). Hệ thống sẽ tự động nhận diện loại kết nối bạn đã sử dụng. Loa soundbar rất đa năng nên bạn có thể bố trí loa ở hầu hết mọi nơi, dù là đằng trước TV, trên kệ hay thậm chí là gắn lên tường.

LOA BOSE SOUNDTOUCH 20

Nếu bạn đang tìm kiếm trải nghiệm âm thanh máy tính cuốn hút nhất đến từ Bose thì Companion 50 sẽ khiến bạn đắm chìm trong môi trường âm thanh ấn tượng mà bạn chỉ có thể mong đợi được thưởng thức từ hệ thống năm loa. Tất cả chỉ đến từ hai loa máy tính thanh lịch và một loa Acoustimass® kín đáo.

Khả năng kết nối với nhiều loại thiết bị, chẳng hạn như máy tính, máy tính bảng hoặc điện thoại. 

Bộ điều khiển từ xa đi kèm cũng bổ sung tính linh hoạt của thiết bị, cho phép người dùng điều khiển nhanh mức âm thanh, chuyển đổi giữa các chế độ khác nhau, bật và tắt loa cũng như kích hoạt các tính năng bluetooth.

LOA BOSE COMPANION 50

Hệ thống Loa Bose Companion 50 sẽ khiến bạn đắm chìm trong môi trường âm thanh ấn tượng mà bạn chỉ có thể mong đợi được thưởng thức từ hệ thống năm loa. Tất cả chỉ đến từ hai loa máy tính thanh lịch và một loa Acoustimass.

Hệ thống này được trang bị mạch điện xử lý tín hiệu kỹ thuật số TrueSpace® để mang đến âm tầng rộng và vang dội, tái hiện lại ý nghĩa sâu lắng đằng sau những bản nhạc, bộ phim và trò chơi mà bạn thưởng thức.

Chỉ một kết nối duy nhất với máy tính—không cần cạc âm thanh hay nâng cấp phần mềm

Chế độ ngủ tiết kiệm năng lượng sẽ tự kích hoạt sau 30 phút không hoạt động

Hiện nay Bình Minh Digital đang có chương trình khuyến mãi giảm giá cực hot tất cả các sản phẩm Loa trên toàn hệ thống. Hãy nhanh tay chọn ngay cho mình một thiết bị thật phù hợp nhất nhé.

 

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000