Top dàn âm thanh Pioneer đáng mua năm 2018

30/03/2018, 03:22 AM
Pioneer được biết đến là một trong những dàn âm thanh mini chuyên dùng để nghe nhạc, xem phim hay các hoạt động giải trí khác. Với thiết kế sang trọng, hình thức bắt mắt, phù hợp với rất nhiều không gian nội thất trong ngôi nhà của bạn. Hãy cùng điểm lại Top dàn âm thanh Pioneer đáng mua năm 2018.

Top dàn âm thanh Pioneer đáng mua năm 2018

Bộ dàn Bluray 3D PIONEER MCS-838

Bộ Dàn Bluray 3D Pioneer  MCS-838 được thiết kế với 4 loa cao Tallboy, 1 loa trung tâm và 1 loa siêu trầm Subwoofer hỗ trợ âm thanh vòm đặc sắc, linh hoạt, mang lại trải nghiệm hoàn toàn mới.

Được hổ trợ kết nối với các thiết bị như Set-Top Box, Game Console, máy quay phim, máy ảnh qua 4 ngõ kết nối HDMI hoặc kết nối với thiết bị lưu trữ HDD và USB qua 2 ngõ cắm USB. Ngoài ra, bạn còn có thể sao lưu hầu hết các tập tin hình, nhạc và phim từ USB hay đĩa vào trong thiết bị lưu trữ USB. Ngoài ra, dàn âm thanh này còn trang bị tính năng Internet Radio với vTuner có thể dễ dàng nghe vô số các chương trình Radio trên thế giới mà không cần phải kết nối với máy tính.

Top dàn âm thanh Pioneer đáng mua năm 2018

Công nghệ âm thanh vòm 3D tân tiến tái tạo một trường âm thanh ảo, mang lại sự bổ sung hoàn chỉnh cho TV độ nét cao. Các chế độ được thiết lập sẵn cho phép 2 loa trước và sau cùng lúc phát âm thanh của của 2 loa trước hoặc cho phép cả 5 loa và Sub cùng phát âm thanh như nhau. Bên cạnh đó, chế độ Bass Boost làm gia tăng âm trầm có tần số thấp cho âm thanh tột bật.

Dàn âm thanh có tính năng Karaoke. Với 2 ngõ Micro, nút điều chỉnh âm lượng Micro, Echo, tính năng chấm điểm và ngắt âm bài hát sẽ cho bạn thoả sức thể hiện chính mình.

Dàn âm thanh PIONEER MCS-636

Được thiết kế với 2 loa cao Tallboy, 2 loa Satellite, 1 loa trung tâm và 1 loa siêu trầm Subwoofer kết nối Wi-Fi và hỗ trợ iPod, iPhone và iPad, dàn máy âm thanh Pioneer  này là hoàn hảo cho những người muốn xem phim gia đình cho không gian sống của bạn .

Dàn âm thanh Pioneer MCS-636 - 5.1 Kênh bao gồm 4 đầu vào HDMI cho phép bạn kết nối máy chơi game của bạn, ổ cứng ngoài, thẻ nhớ USB, và nhiều hơn nữa. Bạn còn có thể sao lưu hầu hết các tập tin hình, nhạc và phim từ USB hay đĩa vào trong thiết bị lưu trữ USB.

Top dàn âm thanh Pioneer đáng mua năm 2018

Công nghệ âm thanh 3D tạo ra một trường âm thanh ảo phía sau của TV – Công nghệ âm thanh vòm 3D này cho phép tái tạo môi trường âm thanh ảo như trong rạp chiếu phim.

Các chế độ được thiết lập sẵn cho phép 2 loa trước và sau cùng lúc phát âm thanh của của 2 loa trước hoặc cho phép cả 5 loa và Sub cùng phát âm thanh như nhau. Bên cạnh đó, chế độ Bass Boost làm gia tăng âm trầm có tần số thấp cho âm thanh tột bật.

Thưởng thức các tính năng trực tuyến với sự tích hợp Wi-Fi bằng cách kết nối hệ thống với mạng gia đình của bạn. Ngoài ra, Wi-Fi Direct cho phép bạn kết nối trực tiếp thiết bị di động của bạn vào hệ thống mà không cần một điểm truy cập mạng LAN không dây.

Bạn có thể trực tiếp ghi lại các bài hát CD vào các thiết bị USB mà không cần sử dụng máy tính của bạn. Các dữ liệu được lưu trữ ở định dạng MP3 ở tốc độ bit được lựa chọn của bạn.

Dàn âm thanh PIONEER BLU-RAY MCS-535


Được thiết kế với 2 loa cao Tallboy, 2 loa Satellite, 1 loa trung tâm và 1 loa siêu trầm Subwoofer sang trọng, hệ thống thích hợp để bố trí trong một không gian phòng khách rộng rãi. Dàn âm thanh Pioneer Blu-ray MCS-535 sẽ  cung cấp âm thanh chất lượng cao trong một thiết kế hiện đại và linh hoạt, cho phép bạn trải nghiệm âm nhạc và video trong một cách hoàn toàn mới.

Top dàn âm thanh Pioneer đáng mua năm 2018

Với 4 đầu vào HDMI cho phép bạn kết nối máy chơi game của bạn, ổ cứng ngoài, thẻ nhớ USB, và nhiều hơn nữa. Kết nối với thiết bị lưu trữ HDD và USB qua 2 ngõ cắm USB. Ngoài ra, bạn còn có thể sao lưu hầu hết các tập tin hình, nhạc và phim từ USB hay đĩa vào trong thiết bị lưu trữ USB.

Thưởng thức nội dung điện thoại thông minh của bạn với chất lượng cao. Sử dụng ứng dụng Pioneer Control để gửi nội dung của điện thoại thông minh đến thiết bị

Thưởng thức video YouTube ưa thích của bạn: Sử dụng " Send to TV" để ngay lập tức xem clip trên YouTube ưa thích của bạn trên TV của bạn.

Bạn có thể nghe vô số các chương trình Radio trên thế giới mà không cần phải kết nối với máy tính. Bạn còn có thể mở rộng các điểm phát sóng qua việc sử dụng Remote điều khiển.

>>> Tìm hiểu thêm về mua dàn âm thanh Sony trả góp tại Thế giới điện máy Bình Minh Digital.

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000