Top dàn âm thanh bán chạy nhất 2018

29/06/2018, 01:55 AM
Âm nhạc là một phần không thể thiếu trong cuộc sống vì thế việc đầu tư cho gia đình mình một bộ dàn âm thanh nghe nhạc chất lượng tại gia cực chất mà không phải đi ra ngoài. Dưới đây là top dàn âm thanh bán chạy nhất 2018 dành cho bạn.
Top dàn âm thanh bán chạy nhất 2018

Nhỏ gọn, tinh tế và chất lượng, dàn âm thanh Hi-Fi Mini Sony CMT-SBT40D với thiết kế gonju gàng nhưng mang tới khả năng kết nối và truyền tải âm thanh vô cùng lợi hại của dàn âm thanh sony .

Top dàn âm thanh bán chạy nhất 2018


Hệ thống của dàn âm thanh này bao gồm một dàn máy và hai loa bookshelf  tổng công suất 50W giúp âm thanh lan tỏa mọi hướng với đủ mọi cường độ khác nhau. Bộ khuếch đại tín hiệu âm thanh S-Master giúp khuếch đại âm thanh cho sự truyền tải nhanh hơn và mạnh hơn, mang tới cho người nghe những âm tầng đủ mọi cung bậc cảm xúc.


Dàn máy được hỗ trợ NFC có khả năng kết nối với các thiết bị thông qua Bluetooth chuẩn aptX để phát nhạc trực tiếp từ nhiều nguồn khác nhau, tạo ra một thế giới giải trí vô cùng phong phú và đa dạng. Đặc biệt, chuẩn aptX có tác dụng cải thiện cho âm thanh ít bị méo hơn và trung thực hơn.

>>> Chi tiết giá sản phẩm đang được khuyến mãi có tại đây


Thiết kế mang hơi hướng hiện đại theo kiểu gọn nhẹ hình khối mang tới sự đơn gản tối đa. Các đường nét dứt khoát với trọng lượng nhẹ thuận tiện cho việc di chuyển và lắp đặt ở bất cứ đâu theo đúng ý người dùng.
Amply S-Master với công nghệ vi mạch mới nhất, tiên tiến nhất giúp loại bỏ các hiện tượng lệch âm, méo âm hay các tín hiệu bị lỗi… cho âm thanh trong trẻo hơn, gọn hơn và chân thực hơn rất nhiều. 

Top dàn âm thanh bán chạy nhất 2018

Hơn thế nữa, công nghệ âm thanh Dolby Digital góp phần cùng hệ thống loa 5 trong 1 tạo ra hiệu ứng âm thanh vòm vô cùng sống động, có một không hai.

Không chỉ đã tai, bạn chắc chắn sẽ được no mắt và mãn nhãn với đầu Blu-ray có thể đọc được nhiều định dạng hình ảnh khác nhau. Chất lượng hình ảnh được nân cấp lên mức Full HD cộng với khả năng phát hình 3D biến ngôi nhà trở thành rạp phim tại gia đúng nghĩa.

Hơn thế nữa, công nghệ âm thanh Dolby Digital góp phần cùng hệ thống loa 5 trong 1 tạo ra hiệu ứng âm thanh vòm vô cùng sống động, có một không hai.

>>> Chi tiết giá sản phẩm đang được khuyến mãi có 
tại đây



PIONEER MCS-733 cung cấp âm thanh vòm trên dàn âm thanh pioneer , âm thanh chất lượng cao trong một gói phong cách và linh hoạt, cho phép bạn có một số kinh nghiệm tuyệt vời với mỗi lần sử dụng. Biến phòng khách của bạn thành một rạp chiếu phim thực sự với hệ thống này lấp đầy không gian với chất lượng âm thanh vượt trội.
Top dàn âm thanh bán chạy nhất 2018

Có 4 cổng HDMI để bạn có thể kết nối một giao diện điều khiển trò chơi, một bên ngoài ổ cứng và USB hay bất kỳ thiết bị khác có thể kết nối thông qua cổng HDMI.

Sử dụng Youtube gửi tới TV để xem các clip yêu thích của bạn từ YouTube một cách nhanh chóng trực tiếp trên truyền hình của bạn.

Đơn giản chỉ cần kết nối với  hệ thống mạng và có hàng ngàn đài phát thanh internet trên toàn thế giới. Từ âm nhạc, tin tức nói chung và thể thao, tất cả với một kết nối đơn giản. VTuner hướng dẫn cho phép bạn dễ dàng tìm thấy các đài phát thanh mới.

>>> Chi tiết giá sản phẩm đang được khuyến mãi có tại đây


Hệ thống loa Denon SYS-2020 5.1 là sự giới thiệu hoàn hảo cho âm thanh xem phim tại nhà. Kết nối 5 loa toàn dải, không phô trương, mỗi loa có bộ điều khiển 8cm riêng, cùng với loa siêu trầm 100 watt mạnh mẽ cho bất kỳ thiết bị thu AV nào. 

Top dàn âm thanh bán chạy nhất 2018

Gói loa Denon SYS-2020 mới bao gồm 5 loa nhỏ gọn với lớp hoàn thiện màu đen tuyệt đẹp, phù hợp hoàn toàn với phòng khách hiện đại. Hoàn thành trải nghiệm âm thanh, loa siêu trầm phù hợp cung cấp 100 watt âm trầm mạnh mẽ và sâu.

Năm loa có góc cạnh để gắn tường hiệu quả và chúng mang đến âm thanh tích hợp hoàn hảo và cân bằng. Loa siêu trầm lấp đầy âm bass . Kết quả là một âm thanh phong phú, năng động vượt xa những gì có thể từ loa tích hợp của TV của bạn.

Hệ thống loa SYS-2020 5.1 lý tưởng cho những ai muốn trải nghiệm cảm giác mạnh mẽ của các hiệu ứng đặc biệt của phim trong âm thanh vòm chính hãng, mà không cần phải chứa các loa loa lớn

>>> Chi tiết giá sản phẩm đang được khuyến mãi có tại đây


Tất cả các hệ thống dàn âm thanh này đi kèm với một cổng USB ở mặt trước để dễ dàng truy cập vào tất cả âm nhạc, video và hình ảnh được lưu trữ trên một ổ đĩa cứng gắn ngoài. Ngoài ra, các cổng USB phía trước cung cấp một kết nối kỹ thuật số trực tiếp cho một chiếc iPod, iPhone hoặc iPad.

Top dàn âm thanh bán chạy nhất 2018

Một đầu vào USB ở phía sau làm cho nó dễ dàng để sao chép các tập tin từ một ổ cứng bên ngoài trực tiếp vào một thiết bị USB và qua một . Người sử dụng có thể làm cho chất lượng cao nhạc MP3 qua trích xuất CD hoặc ghi âm từ radio FM.Ngoài ra,  hệ thống được trang bị với hai đầu vào microphone cho những người thích hát karaoke hát.

Đơn giản chỉ cần kết nối các hệ thống với mạng gia đình của bạn và tận hưởng truy cập vào hàng ngàn đài phát thanh internet trên toàn thế giới, từ âm nhạc và tin tức thể thao. Các hướng dẫn vTuner cho phép bạn dễ dàng tìm kiếm và khám phá các đài phát thanh internet mới.Ngay lập tức xem clip yêu thích của bạn trên YouTube bằng TV.

>>> Chi tiết giá sản phẩm đang được khuyến mãi có tại đây


 

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000