Top loa edifier giá rẻ tốt nhất 2018

07/06/2018, 04:19 AM
Edifier được biết đến là một hãng sản xuất thiết bị âm thanh bán chạy nhất thế giới, hãng này cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm loa nhiều mức giá khác nhau từ những mẫu bình dân đến phân khúc cao cấp. Chất lượng âm thanh của loa Edifier mang lại không hề tồi. Sau đây là cập nhật top loa Edifier giá rẻ tốt nhất 2018 bạn nên quan tâm.


Top loa edifier giá rẻ tốt nhất 2018

Loa Edifier M1360

Loa edifier M1360 là hệ thống loa 2.1 có công suất vừa phải cho khả năng phục vụ trong không gian vừa và nhỏ. Với hệ thống loa này, bạn sẽ đắm chìm trong thế giới giải trí thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng.

Top loa edifier giá rẻ tốt nhất 2018

Kết nối với máy tính hoặc hệ thống giải trí trong nhà phê duyệt ngõ vào âm thanh PC in hoặc jack 3.5mm tiện lợi . Ngoài ra Loa Edifier M1360, công nghệ chống nhiễu từ còn cho phép người dùng có thể lắp đặt loa rất dễ mà vẫn bảo đảm âm thanh được thể hiện chính xác . 

Loa Edifier M1360 có thùng loa được làm từ chất liệu gỗ MDF cung cấp một khoang âm thanh lý tưởng cho âm nhạc. Là hệ thống loa 2.0, mỗi loa gồm 1 loa trầm đường kính 4 inch (116mm) và 1 loa Tweeter, mặt trước được bảo vệ bởi màng loa bằng vải. Mặt sau loa là vị trí nút chỉnh Volume, Bass và nút bật tắt nguồn.

>>> Giá khuyến mãi của sản phẩm, click tại đây


Loa có khả năng kết nối với các nguồn phát nhạc thông qua jack 3.5mm và cổng USB. Bên cạnh đó, cổng USB cũng có chức năng sạc loa cùng nguồn sạc điện, mang đến cho người dùng sự thuận tiện tối đa khi sử dụng.


Top loa edifier giá rẻ tốt nhất 2018

Âm thanh stereo chất lượng cao với công suất 21W đáp ứng được nhiều nhu cầu giải trí của bạn. Bên cạnh đó, loa treble vệ tinh được phủ lớp sơn từ tính chống nhiễu đảm bảo âm treble trong và rõ ràng và loa bass có hệ thống phản xạ âm giúp loại bỏ sự cộng hưởng âm thanh cho âm bass chắc và sâu.

Hệ thống loa Edifier R110V âm thanh đa phương tiện với màng loa siêu trầm rộng 4 inch hướng xuống dưới. Loa được tích hợp núm điều chỉnh âm lượng ngay trên thân loa nghe nhạc và đèn led thông báo tín hiệu trên các loa vệ tinh. 

>>> Giá khuyến mãi của sản phẩm, click tại đây


Nổi bật ở cổng USB 2.0 và cụm nút chọn bài đi kèm, dàn loa Edifier P2060 cho phép bạn nghe nhạc trực tiếp từ chiếc USB của mình một cách đơn giản. Đây là lựa chọn hợp với túi tiền mà chất lượng âm thanh vượt ra khỏi mong đợi của bạn.

Top loa edifier giá rẻ tốt nhất 2018

Hệ thống loa được phủ một lớp sơn đen tuyền, riêng phần loa subwoofer có thêm vòng tròn trắng bạc tạo điểm nhấn đẹp mắt. Chất liệu gỗ mang đến vẻ ngoài sang trọng, đồng thời tăng cường thêm phần tự nhiên khi tái tạo âm thanh.

Ngoài cụm nút điều khiển quen thuộc, bao gồm một núm xoay điều khiển âm lượng, núm tùy chỉnh lượng bass, cổng Speaker-out, cổng Line-In để kết hợp với máy tính hoặc bất kỳ nguồn âm thanh tương thích khác, Edifier P2060 còn có cổng cắm USB và bảng điều khiển để bạn dễ dàng nghe nhạc trực tiếp từ chiếc USB của mình.

>>> Giá khuyến mãi của sản phẩm, click tại đây


Gồm 2 loa vệ tinh nhỏ gọn và 1 loa trầm nhằm nâng cao chất lượng hiệu ứng âm thanh. Với giá thành vừa túi tiền nhưng mang đến một hiệu suất làm việc vượt ra ngoài mong đơi, bộ loa này sẽ mang đến bầu không khí âm nhạc tuyệt vời ngay chính bàn làm việc của bạn.

Top loa edifier giá rẻ tốt nhất 2018

Loabass 16.6cm cho âm bass đầy đặn, sâu và căng. Loa mid/treble cũng có màng loa màu vàng, cùng tone với loa bass, trông tổng thể bộ loa rất ấn tượng, đẹp hài hòa.  

Loa Edifier P3060 có tổng công suất 30W mang lại chất lượng âm thanh rõ ràng, trung thực giúp bạn nghe được những chi tiết nhỏ nhất trong không gian có diện tích vừa phải. Loa bass có tính năng từ tính bảo vệ rất tốt. Mặt sau của loa siêu trầm có thiết kế bảng điều khiển âm lượng và bass

Loa hỗ trợ chơi nhạc MP3 qua cổng USB cùng với các phím điều khiển volume, next, stop, play bài hát khá thuận tiện. Kết nối với các thiết bị khác qua ngõ căm 3,5", RCA và hỗ trợ cả USB thumb drive.

>>> Giá khuyến mãi của sản phẩm, click tại đây


Loa Edifier M3200 là bộ loa có thiết kế điệu đà với loa vệ tinh cao gọn với các đường nét tinh tế rất phù hợp cho mọi không gian nội thất trong căn phòng của bạn.

Top loa edifier giá rẻ tốt nhất 2018

Loa subwoofer lớn với kích thước 237 x 331 x 154 mm, mặt sau nhiều kết nối với cổng cắm loa vệ tinh trái và phải, giắc âm thanh vào 3.5”  và dây ra bộ điều khiển. Ngoài ra, công tắc bật tắt hệ thống và nút vặn tùy chỉnh tiếng bass cũng được bố trí phía sau.


Loa Edifier M3200 cũng được trang bị hệ thống điều khiển. Nút vặn tăng chỉnh âm lượng được làm bằng kim loại, sáng, nặng và khá đầm tay khi sử dụng. Bên dưới là cổng vào mic và giắc cắm tai nghe.

Hệ thống loa 2.1 gồm 1 loa siêu trầm và 2 loa vệ tinh với tổng công suất 34 W cho âm thanh mạnh mẽ, âm bass sâu cho phép bạn nghe rõ từng chi tiết của một bản nhạc.


>>> Giá khuyến mãi của sản phẩm, click tại đây

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000