Nên mua loa Harman Kardon nào tốt nhất hiện nay 2020?

26/06/2020, 11:46 AM

Thiết kế bắt mắt, sang trọng, nhiều tính năng hiện đại đi cùng hiệu năng âm thanh tốt  - đó là những lý do giúp loa Harman Kardon ngày càng nhận được sự yêu mến của người dùng. Sau đây, Bình Minh Digital sẽ [Review] những mẫu loa Harman Kardon tốt nhất hiện nay để giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm và từ đó có sự lựa chọn phù hợp cho mình. 

1. Aura Studio 3

Giá tham khảo: 6,900,000 VNĐ

Aura Studio 3 có kiểu dáng khá độc đáo và thu hút với những đường cong mềm mại, vật liệu sang trọng cùng với hiệu ứng ánh sáng dịu êm xung quanh. Phần phía dưới của Aura Studio 3 được thiết kế hình gợn sóng và phần trong suốt kính ở trên của loa được thiết kế kín không còn ống bass reflex-port đặc trưng của dòng Aura trước đây. Bên cạnh đó, loa cũng tích hợp chế độ đèn Ambient Light mới cho ánh sáng dịu dàng, êm dịu tăng thêm vẻ đẹp nổi bật, sang trọng, thanh lịch cho loa.

Studio 3 được trang bị đến tận sáu củ loa dải trung đến cao với đường kính 40mm. Đi cùng là công suất 2x15W được chia thành hai nhóm và tích hợp trực tiếp vào ngay thân loa. Từ đó cho phép âm thanh có khả năng lan tỏa ra xung quanh 360 độ không gian đặt loa.

Trong khi đó, một subwoofer có đường kính 130mm sẽ phụ trách công việc tái tạo lại dải trầm của loa với công suất 100W. Tất cả là để mang đến cho người nghe đầy đủ các dải âm thanh từ âm thanh trong trẻo, sạch sẽ đến các dải âm trầm sâu lắng.

Loa Aura Studio 3 sử dụng kết nối không dây Bluetooth v4.2, hỗ trợ jack 3.5mm cắm các thiết bị nghe nhạc, máy tính sách tay hoặc để bàn giúp người dùng trải nghiệm âm nhạc dễ dàng và đơn giản hơn.

> Mua hàng giá tốt: TẠI ĐÂY 

2. Onyx Studio 5

Giá tham khảo: 3,900,000 VNĐ

Onyx Studio 5 được thiết kế khá độc đáo tròn trịa lần đầu tiên xuất hiện trong dòng sản phẩm Onyx với tay cầm bằng nhôm tương tự như mẫu Go Play Mini. Phần khung nhôm với lớp vỏ bằng vải cao cấp cho cảm giác trực tiếp cao cấp hơn.

Loa có 4 phần loa nhỏ với công suất 15W, tổng công suất Harman Kardon Onyx Studio 5 là 50W, kết hợp với hệ thống DSP kỹ thuật số cho chất lượng âm thanh chi tiết trải đều ở các dãy tần số, sản phẩm sẽ giúp bạn chìm đắm trong không gian âm nhạc. 

Ngoài ra, mẫu loa Harman Kardon này còn được sở hữu viên pin khủng với dung lượng lên đến 3283mAh, có thể chơi nhạc liên tục đến 8 giờ ở mức âm lượng cơ bản. Bạn thỏa sức thưởng thức âm nhạc với bạn bè và người thân trong các bữa tiệc đầy thú vị mà không quá lo lắng đến vấn đề pin hết giữa chừng làm gián đoạn cuộc vui.

> Mua hàng giá tốt: TẠI ĐÂY 

3. Go + Play Mini

Giá tham khảo: 5,490,000 VNĐ

Thuộc dòng loa cao cấp, Harman Kardon đã trang bị trên loa Go + Play Mini những nguyên liệu cao cấp nhất là thép không gỉ và vải siêu bền. Đồng thời với phong cách thiết kế tao nhã, sang trọng và lịch lãm, đây là sự lựa chọn tuyệt vời khi trang trí ngôi nhà của bạn.

Harman Kardon Goplay Mini mang đến chất lượng âm thanh tuyệt vời từ Harman Kardon danh tiếng. Được sử dụng công nghệ Bluetooth tiên tiến nhất để đảm bảo chất lượng âm thanh tốt nhất.

Đặc biệt, loa Bluetooth Harman có thời gian sạc 3 giờ và có thể chơi nhạc lên đến 8 giờ, giúp bạn có những giờ phút giải trí bất tận. Trang bị cổng USB có thể sạc cho các thiết bị 5V/2.1A (5V/0.5A when playing music) và thiết kế jack cắm 3.5mm sử dụng cho tất cả các sản phẩm sử hỗ trợ cổng Audio.

Loa còn có điểm nổi bật là có thể kết nối 3 thiết bị nguồn phát cùng lúc để lần lượt chia sẽ những bài nhạc yêu thích. Và có thể kết nối 2 loa Harman Kardon với công nghệ Wireless Dual Sound. Hơn nữa, sản phảm còn hỗ trợ Dual microphone cho giọng nói trong trẻo khi thoại, hỗ trợ nguồn AC giúp vừa sạc Pin đồng thời cung cấp nguồn cho loa.

> Mua hàng giá tốt: TẠI ĐÂY 

4. SoundSticks BT

Giá tham khảo: 4,900,000 VNĐ 

SoundSticks BT được thiết kế độc đáo với lớp vỏ trong suốt mang những đường cong đặc biệt. Kiểu dáng nhỏ gọn cùng thiết kế tinh tế, loa là sự lựa chọn lý tưởng dành cho những tín đồ công nghệ.

SoundSticks BT có khả năng kết nối Bluetooth để bạn có thể xem phim, nghe nhạc một cách thoải mái, tiện lợi. Sử dụng công nghệ không dây tiên tiến, các thiết bị như máy tính bảng, điện thoại, máy tính xách tay có thể kết nối Bluetooth với loa mà vẫn có được âm thanh với chất lượng tốt nhất. 

Hơn nữa, SoundSticks BT có khả năng tương thích với các nguồn âm thanh khác. Nhờ kết nối âm thanh nổi 1/8inch, bạn có thể sử dụng loa với bất kỳ thiết bị nào có đầu ra 3.5mm. Với tính năng này, SoundSticks BT có khả năng kết nối nhiều thiết bị hơn và là một thiết bị phù hợp cho máy tính để bàn, giá sách,…

Harman Kardon đã trang bị dòng loa này với công suất 40W, tạo âm thanh trung thực, phong phú, cung cấp âm trầm mạnh mẽ đem lại âm thanh tuyệt vời hơn bao giờ hết. Và với các bộ khuếch đại loa siêu trầm của SoundSticks hoàn toàn phù hợp với loa vệ tinh của nó, bạn có thể yên tâm rằng mỗi loa sẽ có được chính xác những gì nó cần để mang lại hiệu suất tối ưu nhất.

> Mua hàng giá tốt: TẠI ĐÂY 

5. Esquire 2

Giá tham khảo: 4,590,000 VNĐ

Điểm độc đáo của Esquire 2 chính là sự kết hợp giữa aluminum vô cùng sang trọng và chắc chắn và mặt sau được làm bằng da, có chân kê loa. Rõ ràng nhà sản xuất Harman đã rất quan tâm đến người dùng của mình, đảm bảo sự tiện lợi và thoải mái nhất khi sử dụng nhưng vẫn không mất đi vẻ đẳng cấp của một dòng loa cao cấp.

Esquire 2 đem đến chất lượng âm thanh không đây tuyệt vời từ Harman Kardon danh tiếng. Âm bass sâu, mạnh mẽ đến kinh ngạc. Công nghệ Wireless Bluetooth cho khả năng truyền âm thanh với chất lượng stereo tốt. Ngoài ra, loa còn được tích hợp công nghệ chống tiếng vang và tiếng ồn cho âm thanh được trong trẻo.

Harman Kardon Esquire 2 được trang bị viên pin Lithium polymer với dung lượng khủng lên đến 3200 mAh, có khả năng phát nhạc liên tục trong khoảng 8 giờ đồng hồ với thời gian sạc đầy chỉ khoảng 5 giờ. 

> Mua hàng giá tốt: TẠI ĐÂY 

Bình Minh Digital vừa hoàn thành bài review top loa Harman Kardon tốt nhất 2020, hy vọng rằng những chiếc loa này sẽ không làm bạn thất vọng trong quá trình sử dụng và trải nghiệm.

Hiện tất cả các mẫu loa trên đều đang có giá ưu đãi tại Bình Minh Digital, nhanh chân đặt mua trong thời gian này để hưởng những mức giá ưu đãi nhất nhé! Việc của bạn là mua hàng giao hàng tận nhà cứ để Bình Minh lo!

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000