Top 4 loa soundbar tốt nhất dành cho TV năm 2018

11/10/2018, 09:45 AM

Trong thời đại vàng của tivi, thật dễ dàng để bạn chọn một chiếc TV có kiểu dáng thanh lịch và độ phân giải tốt nhất cho nhu cầu giải  trí của gia đình mình. Tuy nhiên, hầu hết những chiếc TV màn hình siêu mỏng hiện nay đều có âm thanh không đáp ứng được tương ứng với độ sắc nét về hình ảnh mà chúng mang lại. Rất may, có một giải pháp sửa chữa vô cùng dễ dàng là bạn cần tìm cho chúng một thanh loa soundbar tốt. Dưới đây là top 4 loa Soundbar cao cấp tốt nhất dành cho tivi năm 2018 mà Binhminhdigital đã tổng hợp dành cho bạn.

Sony HT-ST5000 là soundbar đắt đỏ nằm trong danh sách này. Tuy nhiên, chất lượng xây dựng và thiết kế của soundbar là đặc biệt, và hiệu suất âm thanh nói chung của nó gây ấn tượng đặc biệt. Loa soundbar Sony này được xây dựng tới 12 củ loa con, chúng có cấu tạo và bố trí đặc biệt giúp tái tạo âm thanh vòm chuẩn Dolby Atmos 7.1.2. Giờ đây bạn có thể tận hưởng âm thanh tại bất kì nói đâu trong căn nhà của bạn khi sở hữu dàn âm thanh Soundbar Sony HT-ST5000 với âm thanh vòm 360 độ. Dàn âm thanh cho phép kết nối Wi-Fi tích hợp để truy cập nhanh vào các dịch vụ nhạc, chẳng hạn như Spotify và nhiều dịch vụ khác thông qua Chromecast built-in và phát trực tiếp nhạc từ các thiết bị trong mạng tại nhà của bạn.

Yamaha YSP-5600 MusicCast Soundbar mang đến cho phòng khách của bạn với nhau trong một bản giao hưởng của âm thanh. Kết hợp công nghệ âm thanh đa phòng dành riêng cho Yamaha (MusicCast) với công nghệ âm thanh đa chiều phù hợp nhất cho phim và TV (Dolby Atmos) mang lại âm thanh hoàn hảo cho mọi dịp hoặc thiết lập rạp hát gia đình. Và bạn có thể phát trực tiếp nhạc của mình qua Bluetooth, AirPlay và hơn thế nữa!

Loa Soundbar Yamaha YSP-5600 BLACK được trang bị đủ 44 củ loa được chia thành 3 nhóm khác nhau: 32 củ loa đường kính 28mm đặt ở chính giữa chịu trách nhiệm phát âm thanh phía trước và bên cạnh người nghe; 12 củ loa còn lại được chia đều sang 2 bên với nhiệm vụ tái tạo những âm thanh bên trên người nghe. Tất cả hòa quyện tạo nên những âm thanh đồng đều, quyến rũ. Để những tia âm thanh chính xác hơn, hãng còn trang bị cho loa chức năng Dialogue Lift để điều chỉnh các phản xạ âm thanh trong 3 bước đạt hiệu quả âm thanh cao nhất.

YSP-5600 hỗ trợ cả Dolby Atmos và DTS: X, các định dạng âm thanh vòm mới nhất đã thu hút rất nhiều sự chú ý trong ngành công nghiệp điện ảnh.  YSP-5600 đi kèm với bốn đầu vào HDMI (chưa từng nghe thấy các thanh âm thanh), một trong số đó là HDMI 2.0 và HDCP 2.2 khác, làm cho nó trở thành minh chứng cho việc tiếp cận thế giới 4K nhanh chóng. Ngoài ra , bạn con dễ dàng kết nối với điện thoại hoặc máy tính bảng thông qua wifi hoặc Bluetooth

Với thiết kế cao cấp, loa soundbar mỏng của Bose trông thật thanh lịch tuyệt vời khi nằm dưới chiếc TV của bạn.  Với chiều rộng 97,9cm, nó  rất thích hợp với kích thước màn hình TV lớn hơn (50 inch +). Công nghệ QuietPort ™ hầu như loại bỏ sự biến dạng để bạn nghe thấy âm trầm sâu đáng kinh ngạc. Và công nghệ Bose® PhaseGuide® giúp bạn tin rằng bạn đang nghe những âm thanh chân thực nhất. Với cả công nghệ Bluetooth® và Wi-Fi® được tích hợp sẵn, bạn có thể phát nhạc không dây theo bất kỳ cách nào bạn muốn. Hiệu chuẩn phòng âm thanh ADAPTiQ® từ Bose đảm bảo âm thanh tốt nhất trong không gian bạn đặt. Kết nối HDMI ™ với truyền tải 4K giúp hệ thống của bạn tương thích với công nghệ mới nhất. NFC cung cấp ghép nối nhanh chóng và dễ dàng.

JBL Bar 5.1 biến đổi từ một soundbar thành một hệ thống rạp hát gia đình 5.1 không dây thực sự cho bạn một trải nghiệm thực sự hoàn hảo.  Soundbar có hai loa không dây rời di động với thời gian phát 10 giờ, tổng công suất hệ thống là 510W, loa siêu trầm không dây 10 inch, ba đầu vào HDMI để kết nối thiết bị 4K và Bluetooth. Với Dolby Digital, Dolby Pro Logic II và DTS, các bộ phim, nhạc và trò chơi video của bạn sẽ không thể tuyệt hảo và sống động hơn. Soundbar có tính năng JBL SoundShift, cho phép bạn chuyển đổi ngay lập tức giữa âm thanh từ TV và âm thanh Bluetooth từ điện thoại di động hoặc máy tính bảng của bạn. Soundbar được lập trình để phản hồi điều khiển từ xa của TV, vì vậy bạn có thể điều khiển mọi thứ bằng điều khiển từ xa của TV hiện tại. 

>>> Tham khảo các thiết bị âm thanh cao cấp , chính hãng và mua trả góp dàn âm thanh Sony, loa JBL vvvv tại Binhminhdigital

 

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000