Tổng hợp các mẫu loa bluetooth tầm giá dưới 3 triệu tốt nhất 2020

13/07/2020, 16:03 PM

Có thể thấy bằng sự tiện lợi, dễ dàng mang theo, chất lượng âm thanh ấn tượng, những chiếc loa bluetooth ngày càng chiếm thế thượng phong trên thị trường. Tại bài viết này mình sẽ chia sẻ tới các bạn danh sách các mẫu loa bluetooth tầm giá dưới 3 triệu tốt nhất 2020, cùng theo dõi để xem đó là những cái tên nào và ưu điểm của chúng ra sao nhé!

JBL Charge 4 - 2,890,000 VNĐ

Đứng đầu trong danh sách này phải kể đến Charge 4, chiếc loa không dây thế hệ thứ tư thuộc dòng Charge nhà JBL. Với loa bluetooth JBL Charge 4, bạn sẽ có một bữa tiệc BBQ ngoài trời, hồ bơi hay bãi biển, ngập tràn âm thanh sống động, thỏa sức chơi đùa cùng với bạn bè.

Charge 4 sẽ mang đến cho bạn những âm thanh trung thực, sống động với chất lượng âm bass mạnh mẽ. Với công suất 30W, tần số 60Hz-20kHz cùng công nghệ JBL Bass Radiator, bạn sẽ có những giây phút thư giãn âm nhạc tuyệt vời nhất.

Loa được trang bị lõi pin Lithium-ion polymer với dung lượng cao lên đến 7500mAh, giúp người dùng thoải mái cùng bạn bè chơi đùa lên tới 20 tiếng và chỉ cần 5,5 tiếng sạc là đầy pin. Ngoài ra bạn cũng có thể dùng loa để sạc điện thoại hay máy tính bảng của mình thông qua cổng USB vô cùng thuận tiện.

Đặc biệt, JBL Charge 4 được trang bị khả năng chống nước IPX7 giúp bạn có thể an tâm sử dụng mà không phải sợ loa bị thấm nước vào bên trong gây hư hỏng.

Bose Soundlink Micro - 2,990,000 VNĐ

Góp mặt trong danh sách top loa bluetooth tầm giá dưới 3 triệu tốt nhất hiện nay không thể không nhắc đến Bose Soundlink Micro. Dù giá thành bình dân song chiếc loa bluetooth này lại sở hữu sức mạnh, tính năng không hề “rẻ”.

Hướng đến người dùng thường xuyên di chuyển, chiếc loa Bose này có kích thước chỉ khoảng 9,83 cm với bề dày 3,48 cm, nó phù hợp để mang đi sử dụng ở nhiều nơi nhờ khả năng chống thấm nước tiêu chuẩn IPX7, đem đến thời gian sử dụng khoảng 6 tiếng cho một lần sạc.

Mọi chi tiết của SoundLink Micro từ thiết kế tùy chỉnh đến bộ tản âm thụ động bằng silicon đều nhằm mục đích tái tạo âm thanh chân thực, sống động hơn bất kỳ loa nào cùng kích cỡ. Bên cạnh đó, công nghệ âm thanh vòm hiện đại cho phép bạn thưởng thức những giai điệu yêu thích với mức âm lượng vô cùng ấn tượng.

Sony SRS-XB32 - 2,990,000 VNĐ 

Gương mặt tiếp theo có trong danh sách không ai khác là SRS-XB32. Loa Sony này nhỏ gọn vừa vặn trong túi của bạn – mang bữa tiệc theo bạn đến mọi nơi. Đặc biệt dù bạn muốn đặt SRS-XB22 ở đâu hay theo chiều nào – dọc hoặc ngang – loa cũng sẽ đứng rất vững, vô cùng thích hợp cho không gian nhỏ.

Sản phẩm cũng được trang bị khả năng chống nước và bụi bẩn IP67. Người dùng sẽ không phải lo lắng khi vô tình làm rơi chiếc loa của mình xuống nước hay lo sợ loa bị hỏng do bụi bẩn.

Sony SRS- XB32 được trang bị chế độ Live Sound, được phát triển dựa trên công nghệ Extra Bass. Chế độ giúp tái tạo âm thanh 3D và mang đến cho người dùng trải nghiệm rất chân thực và sống động. Người dùng sẽ được thưởng thức âm thanh chất lượng tương đương những lễ hội âm nhạc lớn.

Cùng với chế độ Live Sound, Sony SRS-XB32 cũng tạo được hiệu ứng Party Booster. Hiệu ứng này giúp tăng mạnh chất lượng âm thanh, giúp các âm bass được tái hiện rõ ràng hơn, những bài nhạc cũng được làm sống động hơn. Hiệu ứng này cũng sử dụng các dãy đèn led nháy theo nhạc để mang đến trải nghiệm tuyệt vời hơn cho người dùng.

Loa có thời gian hoạt động rất ấn tượng. Với chế độ cơ bản, sản phẩm có thể hoạt động trong 24 giờ và cho 14 giờ hoạt động liên tục khi bật Extra Bass. Người dùng vì thế có thể trải nghiệm cuộc vui rất trọn vẹn.

JBL Flip 5 - 2,590,000 VNĐ

Loa có thiết kế hình trụ và kích thước nhỏ gọn, bạn có thể dễ dàng mang theo loa Flip 5 trên khắp mọi hành trình của mình từ những buổi luyệ tập thể thao, những chuyến du lịch cho đến những bữa tiệc dã ngoại. 

Không chỉ vậy, loa JBL này còn có thể dựng đứng hoặc nằm ngang rất tiện dụng để bạn có thể thoải mái nghe nhạc trong bất kì nơi nào, hay hoàn cảnh nào, từ trong nhà, ngoài trời hay thậm chí là ở nơi làm việc.

Với công suất âm thanh 20W và driver racetrack-shaped, JBL Flip 5 mang lại âm bass bùng nổ để bạn có thể dễ dàng cảm nhận âm nhạc của mình trong một chiếc loa nhỏ gọn. Ngoài ra loa được hỗ trợ các tính năng Party Boost độc quyền đến từ JBL, cho khả năng liên kết giữa các thiết bị JBL với nhau, khiến cho bữa tiệc của bạn sôi động hơn.

Bạn sẽ phải bất ngờ khi loa sở hữu tới 4800 mAh. Thời gian sử dụng của Flip 5 lên đến 12 tiếng liên tục cho những buổi tiệc hay những giây phút thư giãn với âm nhạc dài hơn bao giờ hết.

Braven 705 - 2,499,000 VNĐ

Đây là chiếc loa có thiết kế độc đáo, lạ mắt, trọng lượng nhẹ chỉ 340g, kiểu dáng nhỏ gọn giúp bạn dễ dàng mang theo khắp mọi nơi.

Loa cũng được trang bị khả năng chống nước hoàn hảo giúp bạn sử dụng ở nhiều môi trường khác nhau. Bên cạnh đó, những nút đảm nhận chức năng thay đổi âm lượng của loa hoàn toàn hoạt động một cách độc lập, không phụ thuộc vào âm lượng của smartphone. Pin sạc có dung lượng lớn 1400mAh, có thể sử dụng liên tục trong 12 giờ  sau khi sạc đầy qua cổng microUSB.

Loa Braven được trang bị Bluetooth 2.1 cùng 2 driver tích hợp bên trong giúp cho chất lượng âm thanh đạt chuẩn tốt nhất, chân thực, sống động, đặc biệt không bị tạp âm, âm trầm bổng có đất diễn của riêng mình.

Ngoài ra, loa có tích hợp thêm thiết bị microphone được trang bị công nghệ thông minh, hiện đại hiện nay, với khả năng dễ dàng loại bỏ tiếng ồn, đảm bảo cho các cuộc hội thoại cá nhân hay hội nhóm diễn ra trôi chảy, thuận lợi nhất. Đặc biệt, chiếc loa còn dễ dàng hô biến trở thành thiết bị sạc pin cực tiện lợi, hữu ích cho bạn trong nhiều trường hợp nhé.

Wharfedale Exson S - 2,590,000 VNĐ

Sẽ là một thiếu xót lớn nếu trong danh sách top loa bluetooth trong tầm giá dưới 3 triệu tốt nhất hiện nay không nhắc đến Wharfedale Exson S. Chiếc loa Wharfedale này có thiết kế đẹp mắt, màu sắc trẻ trung, tươi sáng mang tới nét năng động cho chủ nhân của nó. Kiểu dáng nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ cho phép bạn mang theo bên người cho những buổi họp mặt, dã ngoại hay du lịch cùng gia đình và bạn bè. 

Wharfedale Exson S được trang bị công nghệ kết nối không dây bluetooth giúp mang đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời hơn. Với công nghệ bluetooth, người dùng có thể dễ dàng chia sẽ thiết bị âm thanh để cùng nhau thưởng thức. Người dùng cũng có thể thoải mái chọn vị trí đặt chiếc loa bluetooth để có thể tận hưởng âm thanh chất lượng nhất.

Bề ngoài cao su chống sốc thời trang được kết hợp với xếp hạng chống nước IPX7, do đó loa có thể sống sót qua các yếu tố ngoài trời khắc nghiệt, bao gồm chìm trong nước và thậm chí bao phủ trong cát, bụi bẩn hoặc bụi.

Sony SRS-XB22 - 2,290,000 VNĐ

Và cái tên cuối cùng nằm trong danh sách này tiếp tục là một đại diện đến từ Sony, SRS-XB22. Với trọng lượng nhẹ cùng ngoại hình nhỏ nhắn, loa Sony SRS-XB22 giúp bạn dễ dàng đặt nó trong túi xách, balo hoặc mang theo trên tay đi đến bất cứ buổi tiệc nào. Đồng thời, bạn có thể đặt loa nằm ngang hoặc đứng thẳng, dù theo cách nào thì loa cũng không chiếm nhiều diện tích.

Mẫu loa Sony này được trang bị bộ tản nhiệt thụ động kép hoạt động cùng 2 loa toàn dải để tăng cường chất lượng âm thanh. Với chế độ LIVE SOUND, bạn sẽ được trải nghiệm âm thanh EXTRA BASS 3 chiều, mang lại những giây phút thư giãn thật thoải mái sau nhiều giờ làm việc mệt mỏi.

Khi kích hoạt Party Booster, bạn có thể chạm vào loa ở những vị trí khác nhau để tạo ra những âm thanh khác nhau như tiếng trống, tiếng chuông...

Nhờ chuẩn IP67, bạn có thể mang loa ra bãi biển (nước mặn không thành vấn đề), vào rừng rậm, ra sa mạc, hay tới bất cứ đâu bạn thích – dù bề mặt có bụi đến đâu, SRS-XB22 (Xám) vẫn tưng bừng phát nhạc.

Bình Minh Digital vừa hoàn thành xong bài giới thiệu top loa bluetooth tầm giá dưới 3 triệu tốt nhất 2020. Hy vọng bài viết sẽ giúp người dùng dễ dàng lựa chọn cho mình một thiết bị giải trí phù hợp, đáp ứng nhu cầu công việc và giải trí mọi nơi, mọi lúc. Chúc các bạn mua sắm thành công!

Hiện tất cả các mẫu loa trên đều đang có giá ưu đãi tại Bình Minh Digital, nhanh chân đặt mua trong thời gian này để hưởng những mức giá ưu đãi nhất nhé! Việc của bạn là mua hàng giao hàng tận nhà cứ để Bình Minh lo!

 

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000