Thiết bị âm thanh Sony và AKG giành nhiều giải tại What Hi Fi? AWARDS 2017

12/10/2017, 00:57 AM
Tại lễ trao giải thưởng What Hi Fi? AWARDS 2017, các thiết bị âm thanh Sony và AKG đã giành nhiều giải thưởng quan trọng với những model tai nghe không dây và máy nghe nhạc đời mới.

Thiết bị âm thanh Sony và AKG giành nhiều giải tại What Hi Fi? AWARDS 2017
Vừa qua, giải thưởng What Hi Fi? AWARDS 2017 đã xướng tên Sony và AKG là những hãng có các thiết bị âm thanh tốt nhất trong suốt một năm qua. Bên cạnh đó, các thương hiệu còn lại cũng khá nổi tiếng là Sennheiser, Appe, Rega và KEF.
Thiết bị âm thanh Sony và AKG giành nhiều giải tại What Hi Fi? AWARDS 2017
Với Sony, họ đã có một năm vô cùng thành công bởi có tới 5 thiết bị được vinh danh ở sự kiện lần này. Đó là chiếc tivi Oled 4k HDR đầu tiên, đầu đĩa Blu-ray 4K UBP-X800, bàn xoay đĩa USB PS-HX500 và đặc biệt là tai nghe bluetooth Sony WF-1000X – cũng được tôn vinh là sản phẩm tai nghe không dây thực sự của năm với thiết kế tiện ích và nhiều công nghệ đột phát hơn so với các đối thủ. Nói thêm về chiếc tai nghe này, sản phẩm có khả năng cung cấp âm thanh không dây ở mức chất lượng cao đi cùng một giá thành dễ chịu nên được săn đón khá nhiều ngay từ khi mới ra mắt. Sản phẩm có thiết kế vô cùng gọn nhẹ và đẹp mắt, lại được trang bị nhiều giao tiếp không dây được xem là đối thủ nặng ký của AirPods.

Không chỉ có Sony, các tai nghe AKG cũng chiếm vị trí cao với 4 trong số 14 giải thưởng giành riêng cho hạng mục tai nghe. Trong số đó, các model tai nghe chống ồn và tai nghe không dây của hãng này cũng được công nhận là tốt nhất. Ở vị trí thấp hơn một chút là những chiếc tai nghe Sennheiser.
Thiết bị âm thanh Sony và AKG giành nhiều giải tại What Hi Fi? AWARDS 2017
Ở mảng loa, hãng KEF đã cho thấy sức mạnh giữa sự kết hợp công nghệ âm thanh truyền thống và hiện đại để tạo ra âm nhạc hoàn chỉnh trong bộ loa  KEF LS50  Wireless . Thiết bị được vinh danh là chiếc loa tốt nhất trong hệ thống âm thanh có giá trên 1000 USD.

Trong khi đó, tên tuổi Rega từ nước Anh giành được tới 6 giải thưởng cho các bộ khuếch đại của mình. Khả năng tạo âm thanh vòm và tái tạo chi tiết âm thanh cực tốt đã chinh phục hoàn toàn ban giám khảo.

Riêng với Apple, có vẻ như iPhone vẫn là cần câu cơm khi model iPhone 8 mới ra mắt được đánh giá là smartphone có âm thanh hay nhất hiện nay. 

Bên cạnh những hãng sản xuất âm thanh thì những nhà cung cấp các dịch vụ truyền hình cũng tham gia tranh tài tại giải thưởng Cụ thể, Amazon Prime Video  đánh bại  Netflix  để giành giải thưởng cho dịch vụ video xuất sắc nhất, và  Tidal  có tiêu đề dịch vụ âm nhạc tốt nhất.

>>> Hiện Thế Giới Điện Máy Binh Minh Digital đang có chính sách mua trả góp tai nghe chính hãng tại các chi nhánh Đà Nẵng, Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Nha Trang và các chi nhánh khác trên toàn quốc.

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000