Sigma tung ra 5 ống kính mới dòng Sigma Global Vision tại sự kiện Photokina 2018

26/09/2018, 10:04 AM

Sigma đã đến với sự kiện photokina 2018 tại triển lãm tại Cologne, Đức năm nay với một bộ sưu tập 5 ống kính mới. Từ góc độ rộng đến siêu tele, phần giới thiệu 5 ống kính Sigma Global Vision mới trở thành một trong những hạng mục được mong chờ nhất trong ngành, tạo điều kiện thuận lợi hơn cho các nhiếp ảnh gia có nhiều chọn lựa.

Danh sách 5 ống kính mới bao gồm:

  1. Ống kính Sigma 28mm f/4 DG HSM Art

  2. Ống kính Sigma 40mm f/1.4 DG HSM Art

  3. Ống kính Sigma 56mm f/1.4 DC DN

  4. Ống kính Sigma 60-600mm f/5-6.3 OS HSM Sports

  5. Ống kính Sigma 70-200mm f/2.8 DG OS HSM Sports

Ống kính được mong đợi nhất từ ​​dòng Sigma Global Vision, được công bố lần này chính là 70-200mm f / 2.8. Sigma 70-200mm F2.8 DG OS HSM Sports là ống kính zoom tele khẩu độ lớn, đáp ứng nhu cầu nghiêm ngặt nhất của các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp. Mạnh mẽ nhưng nhẹ, thân máy magiê của ống kính đảm bảo tính di động cao và cấu trúc chống bụi và chống thấm cùng với lớp phủ chống thấm nước và dầu trên mặt trước đảm bảo sử dụng an toàn ngay cả trong điều kiện chụp khó khăn nhất. Nó cũng kết hợp hệ điều hành thông minh với một cảm biến gia tốc và thuật toán mới nhất có khả năng xoay theo mọi hướng. Thiết kế quang học của ống kính, kết hợp 10 thành phần kính phân tán thấp độc quyền, cho phép độ phân giải cực cao, từ trung tâm đến các góc. Bằng cách tối ưu hóa quang sai cầu, hiệu ứng bokeh mịn và tự nhiên đạt được khi sử dụng Sigma 70-200mm F2.8 DG OS HSM Sports để chụp ảnh chân dung. Tính linh hoạt của ống kính này được thể hiện trong nhiều tùy chọn tùy chỉnh khác nhau thông qua nút Chức năng AF hoặc thông qua thân máy hoặc Ổ cắm USB Sigma.

Ông kính tele zoom quang 10x đầu tiên trên thế giới với đầu tele 600mm. Kết hợp 25 thành phần trong 19 nhóm, chất lượng hình ảnh tuyệt vời và nhất quán có thể đạt được trong toàn bộ phạm vi zoom.

Hệ điều hành thông minh của ống kính này có thuật toán mới nhất mang lại hiệu ứng ổn định hình ảnh là 4 điểm dừng. Thiết kế quang học của nó đảm bảo hiệu chỉnh tối đa quang sai màu phóng đại gặp phải trong chụp siêu tele. Điều này cung cấp cả độ phân giải cao và hiệu suất cạnh-cạnh-cạnh nhất quán trong toàn bộ phạm vi zoom. Ngoài ra, khi chụp ở độ dài tiêu cự 200mm, Sigma 60-600mm F4.5-6.3 DG OS HSM Sports cũng có thể được sử dụng cho chụp ảnh macro tele, với tỷ lệ phóng đại tối đa là 1: 3,3, nhờ có độ phân giải cao hiệu suất. Xây dựng đa vật liệu của nó, kết hợp magiê giữa các thành phần khác, đảm bảo độ bền và tăng cường tính di động, cho phép xử lý thoải mái ống kính zoom 10x. Cơ chế phóng to đã được thiết kế để có thể thực hiện cả phép quay trơn tru và zoom thẳng. Đa năng và mạnh mẽ, ống kính zoom siêu tele mới Sigma có sẵn dành cho ngàm Sigma, Canon và Nikon bắt đầu vào cuối tháng 10 năm 2018 với giá $ 1999 USD.

 Với thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ và chất lượng hình ảnh vượt trội ống kính này sẽ gây kinh ngạc với hiệu ứng bokeh tuyệt đẹp và độ sáng được mong đợi từ F1.4 ngay cả trong phạm vi tele tầm trung cho máy ảnh cảm biến bị crop. Ngoài ra, ống kính này được đặc trưng bởi tính năng lấy nét tự động trơn tru và yên tĩnh lý tưởng để quay video. Tương thích với tính năng AF Hybrid Hybrid của Sony E, nó cũng đạt được theo dõi AF chính xác. Bằng cách sử dụng nhận dạng khuôn mặt hoặc chức năng AF mắt , lấy nét sẽ liên tục ở trên mặt hoặc mắt ngay cả khi chủ thể di chuyển trong khi chụp.

 Ống kính Sigma này sắp xếp hiệu quả ba thành phần thủy tinh FLD (“F” Low Dispersion) và ba thành phần kính SLD (Đặc biệt Nhiễu thấp Đặc biệt) để hiệu chỉnh quang sai màu trục và độ quang sai màu phóng đại. Được thiết kế cho độ sắc nét đặc biệt ở khẩu độ tối đa, ống kính này vượt trội khi chụp ảnh có ánh sáng. Với độ lệch dưới 1% và gần như không có hiện tượng lở loét lởm chởm, ống kính này thể hiện kết quả quang học nhất quán với cả độ phân giải tương thích 8K và bokeh đẹp. Nó có sẵn cho các hệ thống camera gắn kết Sigma, Nikon, Canon và Sony E.

Mô hình góc rộng Sigma mới nổi bật với quang sai màu và độ chói lóa được cải thiện triệt để, cũng như giảm méo hoàn toàn nhờ vào thiết kế quang học của nó. Nó có lớp phủ chống thấm nước và dầu trên thấu kính phía trước và cấu trúc chống bụi và chống bụi tổng thể của nó đảm bảo hiệu suất tuyệt vời ngay cả trong điều kiện chụp khó khăn nhất. AF tốc độ cao, nhờ vào HSM (Hyper Sonic Motor) với thuật toán cập nhật, nắm bắt khoảnh khắc hoàn hảo ngay lập tức. Có sẵn trong máy ảnh Sigma, Nikon, Canon và Sony E, ống kính này là một ứng cử viên tuyệt vời cho nhiếp ảnh đường phố, cũng như chụp phong cảnh và bầu trời đêm.

>>> Cập nhập giá những ống kính mới và mua trả góp ống Sigma chính hãng tại Binhminhdigital với lãi suất thấp

 

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000