Samsung úp mở thông tin về loa soundbar mới tại CES 2018

25/12/2017, 01:08 AM
Trước khi chính thức diễn ra sự kiện CES 2018 thì có vô vàn các tin đồn lẫn tin rò rỉ về những sản phẩm mới. Lần này, hãng Samsung lại úp mở thông tin về loa soundbar mới có thể ra mắt tại CES 2018.
Samsung úp mở thông tin về loa soundbar mới tại CES 2018
Model loa soundbar Samsung thế hệ mới có tên NW700 Sound + có ngoại hình nhẹ hơn, mỏng hơn và tăng cường khả năng phát âm. Đây là sự thay thế cho loa NW650 đã từng được ra mắt trong năm 2017 này. Được biết, loa đi kèm với sự ra mắt của những tivi QLED mới của hãng trong năm sau, do đó đây là sự kết hợp hoàn hảo dành cho những chiếc tivi siêu mỏng. Người dùng có thể kết hợp loa và tivi như là một hệ thống hình ảnh – âm thanh thu nhỏ khá hoàn chỉnh.

Xét về kích cỡ, độ dày của NW700 Sound + chỉ có 53,5mm mỏng hơn 41% so với phiên bản NW650 hiện có. Tuy nhiên, bên trong loa vẫn được giữ nguyên các hệ thống loa như củ loa mid/bass và tweeter toàn dải. Đặc biệt, Samsung còn tăng cường thêm 1 của loa subwoofer để tăng hiệu quả tái tạo âm thanh ở dải tần trầm cho người nghe. Đồng thời, công nghệ loại bỏ nhiễu tiên tiến được tích hợp giúp âm thanh đạt độ trong và chi tiết tốt hơn. Công nghệ mới sẽ dự đoán các tín hiệu nhiễu tự động xuất hiện và có những điều chỉnh cũng như xử lý thích hợp, nhất là đối với nhiễu thường xảy ra bởi việc chuyển động của loa.
Samsung úp mở thông tin về loa soundbar mới tại CES 2018
Samsung NW700 Sound + còn cung cấp cho người dùng 3 chế độ âm thanh khác nhau, bao gồm “Standard”, “Surround” và “Smart”. Trong đó “Smart” là chế độ mới, có tác dụng tự động điều chỉnh âm lượng và hiệu ứng âm thanh surround dựa trên những nội dung mà bạn đang xem trên TV.

Về mặt kết nối, nếu là một phiên bản thay thế cao hơn của NW650 thì dĩ nhiên NW700 Sound + cũng sẽ có tính năng streaming bằng Wi-fi, cũng như kết nối không dây với các model tivi Samsung thông qua Wireless Surround Kit của hãng.
Samsung úp mở thông tin về loa soundbar mới tại CES 2018
Mặc dù các thông tin đã phần nào được hé lộ nhưng phải tới CES 2018 thì chúng ta mới có thể chiêm ngưỡng tận mắt mẫu loa soundbar Samsung thế hệ mới này.  

>>> Hiện Thế Giới Điện Máy Binh Minh Digital đang có chính sách mua trả góp loa soubdbar chính hãng tại các chi nhánh Đà NẵngHà Nội, TP Hồ Chí Minh, Nha Trang và các chi nhánh khác trên toàn quốc. Đặc biệt, chúng tôi đang có chương trình khuyễn mãi mua máy ảnh trúng quà tặng rất hấp dẫn tại showroom 110 Điện Biên Phủ, P. Đa Kao, Q.1, TP Hồ Chí Minh. Showroom với không gian rộng rãi và thiết bị đầy đủ sẽ làm bạn hài lòng:
Samsung úp mở thông tin về loa soundbar mới tại CES 2018
Hãy đến với chúng tôi để được phục vụ chu đáo và tận tình hết mức.

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000