Những mẫu tai nghe bluetooth “không hay không lấy tiền” của năm 2017

14/12/2017, 01:23 AM
Tai nghe bluetooth đang rất được ưa chuộng bởi tính năng không dây cơ động và cũng rất đẹp mắt trong thiết kế. Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những mẫu tai nghe bluetooth “không hay không lấy tiền” của năm 2017:



Là dòng sản phẩm chủ lực trong năm nay của Sony nên thiết bị được trau chuốt khá nhiều cả về ngoại hình lẫn tính năng. Thuộc dòng tai nghe ear-bud, WF-1000X gồm hai củ tai nhỏ chỉ bằng đầu ngón tay được cất giữ trong hộp đi kèm cũng khá nhỏ gọn. 
Những mẫu tai nghe bluetooth “không hay không lấy tiền” của năm 2017
Bên trong là driver 6mm cho âm thanh cực chuẩn và trong trẻo. Không chỉ loại bỏ dây nhợ, chiếc tai nghe bluetooth này còn được trang bị công nghệ chống ồn để loại bỏ các tạp âm bên ngoài, giúp đôi tai tận hưởng được những giai điệu hay mê ly. Điều đặc biệt là kết nối không dây Bluetooth 4.0 phiên bản mới nhất cho khả năng kết nối với các nguồn phát di động xa tới 100 mét và cực kỳ ổn định ở khoảng 10 mét.

  Giá tham khảo: 4.490.000 VNĐ



Những mẫu tai nghe bluetooth “không hay không lấy tiền” của năm 2017
Chất tới từng chi tiết âm thanh, MDRXB950N1 vốn thuộc dòng tai nghe trùm đầu kiểu close. Phần thiết kế được đánh giá cao bởi đơn giản và rất dễ gấp gọn hoặc thay đổi kích thước tùy theo cỡ đầu người dùng. Ở mặt ngoài của mỗi củ tai chính là một microphone góp phần vào việc thu các tạp âm để chống ồn cho âm thanh bên trong. Không chỉ có thế, tai nghe còn có thêm chức năng chống ồn chủ  động thông qua nút bấm nằm bên tai phải có ký hiệu NC. Riêng ở phần mặt trong của cả càng chụp đầu và củ tai đều được bọc lớp mút cực êm để tạo sự thoải mái khi sử dụng trong thời gian dài.

  Giá tham khảo: 4.390.000 VNĐ


SENNHEISER MOMENTUM IN-EAR WIRELESS
Những mẫu tai nghe bluetooth “không hay không lấy tiền” của năm 2017
Nhà sản xuất từ Đức đã tạo ra một model tai nghe bluetooth thuộc dòng vòng cổ neckband vô cùng độc đáo. Vẻ ngoài gọn nhẹ và toàn bộ các nút tùy chỉnh ở phần vòng cổ, mẫu tai nghe này được lựa chọn bởi rất nhiều các vận động viên và đang rất thinh hành hiện nay. Toàn bộ vòng cổ có bọc da để tăng cường độ bền khi tiếp xúc với môi trường ngoài. 

Ưu điểm âm thanh ở mẫu tai nghe này là nôt trầm khá dày và sâu, vừa đủ để quyến rũ người nghe tuy không phải là hoàn hảo nhất. Nhờ dải tần đáp ứng tới 15Hz - 22000Hz, bạn có thể nghe được nhiều thể loại khác nhau với độ tinh tế vào bởi độ nhạy ở mức 112dB. Ấn tượng hơn nữa là thời gian chơi nhạc liên tục có thể được kéo dài tới 10 tiếng. Bên cạnh Bluetooth còn có thêm NFC để hỗ trợ chia sẻ nhạc 1 chạm cực nhanh.

  Giá tham khảo: 4.599.000 VNĐ


AKG K830BT
Những mẫu tai nghe bluetooth “không hay không lấy tiền” của năm 2017
Nhìn từ bên ngoài, có thể thấy việc bố trí nút bấm quanh mặt ngoài củ tai rất khoa học. AKG K830BT là chiếc tai nghe trùm tai dạng Open với hệ thống lưới thoát âm ở củ tai. Nhờ đó, người nghe cảm nhận được âm trường chính xác và có cảm giác gần giống với hiệu ứng âm thanh vòm bao quanh cả đầu. AKG đã tích hợp công nghệ A2DP + APTX cho âm thanh được phát ra với chất lượng cao chuẩn lossless. Nhà sản xuất cũng rất quan tâm tới sự thoải mái của người đeo khi toàn bộ mặt trong tai nghe được bọc da mềm cao cấp. 

  Giá: 4.500.000 VNĐ


Những mẫu tai nghe bluetooth “không hay không lấy tiền” của năm 2017
Đây là phiên bản tai nghe Bluetooth cao cấp của Klipsch dành riêng các thiết bị di động. Cũng giống AKG, tai nghe cũng có hai công nghệ A2DP + APTX cho âm lượng được phát ra với chất lượng lossless. Earcup của tai nghe đượ thiết kế nhỏ gọn ôm sát vào tai tạo cảm giác thoải máy cùng với khả năng cách âm tốt. Công nghệ Bluetooth của thiết bị cho phép kết nối ổn định 10 mét và nếu có vật cản cũng được 8 mét. Hơn thế nữa, bạn cũng có thể sử dụng với các nguồn phát không có bluetooth bằng cổng cắm 3.5 trang bị sẵn trên earcup.

  Giá tham khảo: 5.350.000 VNĐ     
 
 >>> Hiện Thế Giới Điện Máy Binh Minh Digital đang có chính sách mua trả góp tai nghe chính hãng tại các chi nhánh Đà Nẵng, Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Nha Trang và các chi nhánh khác trên toàn quốc. Đặc biệt, chúng tôi đang có chương trình khuyễn mãi mua máy ảnh trúng quà tặng rất hấp dẫn tại showroom 110 Điện Biên Phủ, P. Đa Kao, Q.1, TP Hồ Chí Minh. Showroom với không gian rộng rãi và thiết bị đầy đủ sẽ làm bạn hài lòng:
Những mẫu tai nghe bluetooth “không hay không lấy tiền” của năm 2017
Hãy đến với chúng tôi để được phục vụ chu đáo và tận tình hết mức.

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000