Samsung sắp tung ra tivi Micro LED đầu tiên tại CES 2018

27/11/2017, 01:36 AM
Theo những nguồn tin đáng tin cậy thì Samsung sắp sửa tung ra tivi Micro LED đầu tiên tại sự kiện CES 2018. Được biết thêm là model mới sẽ có kích thước lên tới 150 inch.
Samsung sắp tung ra tivi Micro LED đầu tiên tại CES 2018
Micro LED là công nghệ tấm nền mới mà các tivi Samsung trong tương lai sẽ được tích hợp. Đó là sự thay thế cho công nghệ QLED mà Samsung đã phát triển trong những năm gần đây nhưng không thành công như mong đợi. Mặc dù các chuyên gia đánh giá cao QLED trong thời gian qua nhưng có vẻ như tivi OLED mới là sự lựa chọn của phần lớn người tiêu dùng. 
 
Công nghệ Micro LED hoạt động dựa trên nguyên lý giống với OLED, đó là các đi-ốt tự phát sáng nhằm tạo ra độ sâu màu, mức tương phản và độ sáng gấp nhiều lần so với tấm nền LED trước đây. Tuy nhiên, điểm khác biệt mà Samsung mang tới là thay vi dùng đi-ốt hữu cơ như OLED thì Micro LED lại dùng các đi-ốt vô cơ. Trên lý thuyết thì nó sẽ giúp tấm nền tivi đạt được độ bền cao hơn mà chi phí sản xuất lại thấp hơn.
Samsung sắp tung ra tivi Micro LED đầu tiên tại CES 2018
Samsung trước đó cũng đã từng giới thiệu về tấm nền mới và hy vọng nó sẽ là chìa khóa cho vấn đề sụt giảm doanh số bán tivi trên toàn cầu. Tuy nhiên, Micro LED là công nghệ khá mới và nó cũng gặp nhiều khó khăn về mặt kỹ thuật chế tạo. Thực tế thì tấm nền này cũng đã xuất hiện nhưng chỉ được trang bị ở những màn hình lớn như Sony CLEDIS và chỉ được dùng cho mục đích quảng cáo thương mại. Do đó, nhiều người tin rằng tivi Micro LED đầu tiên của Samsung sẽ có màn hình tới 150 inch. 
Samsung sắp tung ra tivi Micro LED đầu tiên tại CES 2018
Hiện tại tập đoàn xứ kim chi đang quyết liệt trong cuộc chạy đua với đối thủ đồng hương là LG. Chính vì thế mà thông tin này có rất nhiều khả năng là sự thực. Thị phần tivi của Samsung đã giảm mạnh từ năm 2015 trở lại đây. Trong khi đó thì LG lại đang trên đà phát triển bởi OLED là sự lựa chọn chính của người dùng tại các thị trường lớn như Bắc Mỹ và Châu Âu.
 
>>> Hiện Thế Giới Điện Máy Binh Minh Digital đang có chính sách mua trả góp tivi chính hãng tại các chi nhánh Đà NẵngHà Nội, TP Hồ Chí Minh, Nha Trang và các chi nhánh khác trên toàn quốc. Đặc biệt, chúng tôi đang có chương trình khuyễn mãi mua máy ảnh trúng quà tặng rất hấp dẫn tại showroom 110 Điện Biên Phủ, P. Đa Kao, Q.1, TP Hồ Chí Minh. Showroom với không gian rộng rãi và thiết bị đầy đủ sẽ làm bạn hài lòng:
 
LG ra mắt dòng tủ lạnh Linear Inverter siêu tiết kiệm
LG ra mắt dòng tủ lạnh Linear Inverter siêu tiết kiệm
Hãy đến với chúng tôi để được phục vụ chu đáo và tận tình hết mức.

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000