Máy ảnh phân khúc dưới 10 triệu đồng đáng mua nhất năm 2017

08/12/2017, 04:36 AM

2017 là một năm khá nhộn nhịp của thị trường máy ảnh với sự “ đổ bộ” liên tục của những chiếc máy ảnh với tên gọi mới dành cho cả những người dùng chuyên nghiệp cao cấp và người không chuyên. Tuy nhiên, nhưng chiếc máy ảnh xuất hiện cách đây một vài năm vẫn có một chỗ đứng nhất định trong thị trường đa dạng này. Và dưới đây là một tổng hợp nhỏ dành cho những chiếc máy ảnh phân khúc dưới 10 triệu đáng mua nhất năm 2017 dành cho người mới chơi máy ảnh mà Binhminhdigital tổng hợp.


Canon là cái tên tương đối mới đối với thị trường máy ảnh không gương lật. Với khoảng 7 triệu đồng , M10 có bộ cảm biến hình ảnh APS-C, độ phân giải 18 megapixel và thiết kế kiểu dáng đẹp nặng chỉ  265g. Trên thực tế, đó là một trong những máy ảnh nhỏ gọn và, do đó, nó rất tốt cho bạn khi đi du lịch. Hơn thế nữa, chất lượng hình ảnh sẽ vượt xa những gì bạn mong đợi

Hãy nhớ rằng M10 không có kính ngắm, có nghĩa là bạn sẽ phải sắp xếp các bức ảnh của bạn thông qua màn hình LCD phía sau. Và mặc dù bộ sưu tập ống kính EF-M của Canon đang phát triển và một số nhà sản xuất bên thứ ba thậm chí đã nhảy vào, bạn sẽ không tìm thấy nhiều lựa chọn nhanh chóng, chuyên nghiệp. Có một ống kính 22mm f / 2 và kit 15-45mm cung cấp với M10. Và lưu ý: Canon M100 đã được phát hành vào mùa thu năm 2017, với độ phân giải 24 megapixel, bộ xử lý mới hơn và thẻ giá cao hơn là khoảng 15 triệu cũng là lựa chọn hoàn hảo cho nhưng ai có hầu bao rủng rỉnh hơn một chút.

 Chi tiết giá sản phẩm xem Tại Đây

Năm 2017, D3400 là máy ảnh DSLR nhập môn của Nikon và có giá trị  dưới 10 triệu với ống kính kit. Với máy ảnh này bạn sẽ có được chất lượng hình ảnh và video ấn tượng với giá bao gồm bộ cảm biến hình ảnh APS-C 24,2 megapixel, video Full HD 1080p với nhiều tốc độ và sự dễ sử dụng đã giúp làm cho Nikon trở nên phổ biến. Sự cải tiến đáng chú ý nhất đối với mô hình D3300 cũ hơn là công nghệ SnapBridge của Nikon để truyền tải hình ảnh và video qua Bluetooth, và D3400 cũng đã tăng tuổi thọ pin.  Chức năng SnapBridge trao cho bạn khả năng kết nối bất tận từ chiếc máy ảnh đến với bất kỳ thiết bị di động nào, tha hồ chụp và sống ảo mọi lúc mọi nơi.

 Chi tiết giá sản phẩm xem Tại Đây

 Một cái tên chẳng còn xa lạ gì đối với mọi người nhưng vẫn là chiếc máy ảnh ko lỗi thời dù rằng nó đã xuất hiện cách đây tận 4 năm.

EOS 700D có thể không phải là máy ảnh DSLR mới nhất trong gia đình  EOS của Canon, nhưng đối với người sử dụng lần đầu, nó là một cách hợp lý để trở thành một hệ thống được hoan nghênh. Bên trong thân máy gọn nhẹ của nó, bạn có được một bộ cảm biến AMP-C 18MP có thể hoạt động với độ nhạy tương đương ISO 25,600 cùng với màn hình cảm ứng 3 inch có thể điều chỉnh theo nhiều góc độ. Tất cả điều này làm cho nó lý tưởng để sử dụng trong điều kiện khó khăn, chẳng hạn như ánh sáng thấp hoặc khi bạn cần vị trí máy ảnh trên một đám đông. Bạn cũng có thể ghi hình Full HD với Movie Servo AF để giữ cho các đối tượng trong chế độ tập trung khi bạn ghi lại, cùng với chế độ chụp hình đáng kinh ngạc 5 khung hình / giây cho hành động. Hơn thế nữa, EOS 700D cung cấp ống kính EF EF và ống kính EF-S  trong ba thập kỷ, bao gồm tất cả mọi thứ từ ống kính mắt cá lớn nhất đến siêu telephotos.

 Chi tiết giá sản phẩm xem Tại Đây

>> Cơ hội mua trả góp máy ảnh Canon với lãi suất và giá ưu đãi tại Binhminhdigital

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000