Sử dụng bảo quản thiết bị âm thanh

  • Mách bạn cách sử dụng dàn âm thanh karaoke đúng cách

    Mách bạn cách sử dụng dàn âm thanh karaoke đúng cách

    17/11/2018

    Bạn đang sở hữu dàn karaoke, nhưng không biết sử dụng như thế nào cho đúng cách để đảm bảo dàn máy hoạt động hiệu quả, bền vững như mới theo thời gian. Tuy nhiên, bạn hãy yên tâm BinhMinhDigital sẽ mách cho bạn cách sử dụng dàn âm thanh karaoke đúng cách giúp dàn máy hoạt động tốt, nâng cao tuổi thọ sản phẩm nhé!

  • Cách kết nối micro không dây vào Ampli nhanh nhất

    Cách kết nối micro không dây vào Ampli nhanh nhất

    15/11/2018

    Micro không dây hiện nay đã rất phổ biến trên thị trường và được người sử dụng yêu thích bởi tính tiện dụng của nó. Khác hẳn với dòng micro có dây, micro không dây thường có thiết kế khá nhỏ gọn, không dây rợ vướng víu, mà chất lượng âm thanh đôi khi tốt hơn micro có dây. Có chế độ kiện kiệm pin, tự động tắt khi không sử dụng, bắt sóng tốt, thuận tiện cho người sử dụng.  Tuy nhiên, ít người lại chú ý đến cách kết nối micro với Ampli dẫn đến sự lúng túng, khó xử lý khi cần kết nối các thiết bị này với nhau. Vậy nên, hãy để BinhMinhDigital mách cho bạn cách kết nối micro không dây vào Ampli nhanh nhất nhé!

  • Các tiêu chí cần xác định khi mua dàn âm thanh gia đình

    Các tiêu chí cần xác định khi mua dàn âm thanh gia đình

    8/11/2018

    Cuộc sống ngày càng phát triển kéo theo đó là nhu cầu về tính thẩm mỹ và cách thức cảm thụ âm nhạc của con người được nâng cao. Nếu như thời gian trước, để có được những phút giây thư giãn cùng gia đình, bạn bè, chúng ta thường phải tốn tiền cho những buổi họp mặt ở phòng trà, quán cafe, rạp chiếu phim,… Thì giờ đây, công nghệ hiện đại đã có thể mang những không gian giải trí như vậy về ngay trong phòng khách của mỗi gia đình. Tuy nhiên, để sở hữu một dàn âm thanh gia đình chất lượng không phải là điều dễ dàng đối với hầu hết tất cả mọi người. Trong bài viết này BinhMinhDigital sẽ chia sẽ cho các bạn các tiêu chí cần xác định khi mua dàn âm thanh gia đình.

  • Nguyên nhân loa bị sôi, rè và cách khắc phục

    Nguyên nhân loa bị sôi, rè và cách khắc phục

    3/11/2018

    Loa bị rè hay sôi là hiện tượng không phải hiếm gặp nhưng luôn khiến cho người nghe cảm thấy rất khó chịu. Loa bị rè hay bị sôi là tình trạng thường gặp không chỉ ở các dòng loa karaoke công suất nhỏ mà còn gặp ở các dòng loa hội trường công suất lớn. Vậy nguyên nhân nào khiến loa rè và cách khắc phục lỗi loa bị rè thế nào cho triệt để? Hãy cùng BinhminhDigital tìm hiểu nguyên nhân và cách xử lý tình trạng loa bị sôi, rè nhé!

  • Cách kết nối Ampli với Tivi nhanh chóng và hiệu quả

    Cách kết nối Ampli với Tivi nhanh chóng và hiệu quả

    3/11/2018

    Amply là một trong những thiết bị âm thanh không thể thiếu trong mỗi hệ thống dàn âm thanh gia đình. Việc kết nối amply với tivi không chỉ mang lại âm thanh to hơn mà còn giúp tạo ra một không gian giải trí cực chất, sôi động và chân thực nhất cho người sử dụng. Trong bài viết dưới đây, bạn hãy cùng BinhMinhDigital tìm hiểu về những cách kết nối Ampli với Tivi nhanh chóng và hiệu quả nhé!

  • 4 phương án để bạn kết nối loa với tivi dễ dàng

    4 phương án để bạn kết nối loa với tivi dễ dàng

    27/10/2018

    Mặc dù hầu hết các TV hiện đại ngày nay đều đi kèm với loa có sẵn nhưng chúng đều quá mỏng với màn hình LCD , Plasma và TV OLED để có không gian để bao gồm những loa mạnh mẽ.

  • Làm thế nào để kết nối tivi có cổng Optical nhưng loa không có

    Làm thế nào để kết nối tivi có cổng Optical nhưng loa không có

    26/10/2018

    Cổng Optical là một trong những cổng kết nối hiện nay đã có mặt trong hầu hết các tivi. Khi tivi được trang bị cổng Optical, bạn có thể dễ dàng kết nối tivi với các thiết bị âm thanh khác có cổng Optical, chỉ với một thao tác kết nối đơn giản, gọn nhẹ và nhanh chóng vô cùng

  • Hướng dẫn cách lựa chọn ampli phù hợp với loa trong bộ dàn karaoke

    Hướng dẫn cách lựa chọn ampli phù hợp với loa trong bộ dàn karaoke

    24/10/2018

    Amply và loa karaoke là hai thiết bị song hành và không thể thiếu trong dàn loa âm thanh karaoke chuyên nghiệp. Chính vì thế làm sao để có thể lựa chọn một ampli phù hợp với loa là việc hết sức quan trọng mà không phải ai cũng biết. Bởi nếu kết nối không đúng sẽ dẫn đến tình trạng âm thanh bị méo và rè, thậm chí là hoạt động quá tải gây cháy hỏng 1 trong 2 thiết bị. Nhưng bạn đừng quá lo lắng, sau đây BinhMinhDigital sẽ hướng dẫn cho bạn cách lựa chọn ampli phù hợp với loa trong bộ dàn karaoke.

  • Những điều cần lưu ý khi bạn chọn mua loa máy tính

    Những điều cần lưu ý khi bạn chọn mua loa máy tính

    23/10/2018

    Loa máy tính là một trong những phụ kiện PC gần như thiết yếu và bạn có thể chi tiêu từ hai cho đến mười triệu đồng cho loa PC chất lượng, tùy thuộc vào ngân sách của bạn. Nhiều PC và máy Mac không có loa rất tốt.

  • Bạn có đang nghe nhạc trên loa và tai nghe quá to?

    Bạn có đang nghe nhạc trên loa và tai nghe quá to?

    22/10/2018

    Tai người là một trong những cơ quan phi thường nhất của cơ thể. Nó không chỉ dịch sóng âm thanh thành các xung thần kinh cho bộ não của chúng ta hiểu, mà nó còn hoạt động thông qua các nỗ lực hợp tác của nhiều phần khác nhau

  • Những điều bạn cần biết về loa trung tâm

    Những điều bạn cần biết về loa trung tâm

    19/10/2018

    Cho dù bạn có hệ thống loa tốt đến mức nào, nó cũng không quan trọng bằng cách nó sẽ được lắp đặt và  thiết lập đúng cách. Khi thiết lập hệ thống loa, điều quan trọng là phải đặc biệt chú ý đến kênh trung tâm; vị trí của loa này có thể có tác động lớn đến chất lượng tổng thể của trải nghiệm âm thanh vòm.

  • Những mẹo thú vị để giữ tai nghe của bạn không bị rối

    Những mẹo thú vị để giữ tai nghe của bạn không bị rối

    3/07/2018

    Chắc chắn rằng nếu bạn đã sở hữu một cặp tai nghe cho điện thoại thông minh thì không tránh khỏi những lần bạn có thể tìm thấy chúng trong một mớ hỗn độn rối trong túi

  • Top tai nghe dành cho game thủ

    Top tai nghe dành cho game thủ

    30/06/2018

    Đầu tư một chiếc tai nghe cho trận game không bao giờ phí phạm, lựa chọn tai nghe tốt nếu bạn muốn chinh chiến một cách nghiêm túc và chuyên nghiệp hơn.

  • Bỏ túi các cách chọn Ampli cho dàn âm thanh nhà bạn

    Bỏ túi các cách chọn Ampli cho dàn âm thanh nhà bạn

    28/06/2018

    Thiết bị ampli và loa được xem là linh hồn của dàn âm thanh vì vậy việc đầu tư để sử dụng lâu dài rất cần thiết. Nhưng để tìm kiếm thiết bị tốt và phối ghép chuẩn là một điều không dễ dàng. Bỏ túi các cách chọn ampli cho dàn âm thanh nhà bạn để có một chiếc ampli trong tầm giá có chất lượng.

  • Những lưu ý khi lựa chọn loa cho dàn âm thanh

    Những lưu ý khi lựa chọn loa cho dàn âm thanh

    27/06/2018

    Trong bộ dàn âm thanh thiết bị loa luôn là một yếu tố quan trọng làm nên nét đặc trưng của dàn âm thanh đó. Nếu bạn muốn sở hữu một dàn âm thanh chất lượng thì việc chọn loa cao cấp và hiện đại sẽ làm tăng chất lượng âm

  • Những sai lầm của người mới sử dụng loa

    Những sai lầm của người mới sử dụng loa

    26/06/2018

    Khi bạn lần đầu tiên sắm loa để nghe nhạc bạn cố gắng đầu tư một chiếc loa tốt nhưng lại mắc những lỗi cơ bản khiến tuổi thọ của loa giảm đi đáng kể. Để bảo quản loa tốt và sử dụng được lâu dài bạn cần lưu ý tránh mắc phải những sai lầm của người mới sử dụng loa

  • Mẹo khắc phục tiếng hú rít trong hệ thống âm thanh hội trường

    Mẹo khắc phục tiếng hú rít trong hệ thống âm thanh hội trường

    13/06/2018

    Trong quá trình sử dụng dàn âm thanh chuyên nghiệp, bạn không thể không mắc một số trục trặc kỹ thuật.

  • Nâng cấp hệ thống âm thanh: quan trọng vẫn là dây dẫn

    Nâng cấp hệ thống âm thanh: quan trọng vẫn là dây dẫn

    1/02/2018

    Nếu bạn có những chiếc loa, ampli hay những bộ dàn âm thanh đắt tiền, nhưng dây dẫn không tốt thì không bao giờ bạn có thể khai thác được 100% công suất của các thiết bị. Vậy nên khi nói tới việc nâng cấp hệ thống âm thanh, thì quan trọng nhất vẫn là yếu tố dây dẫn.

  • Có nên sử dụng ampli rời cho tai nghe hay không?

    Có nên sử dụng ampli rời cho tai nghe hay không?

    21/01/2018

    Việc chiếc tai nghe Sennheiser HE 1 có giá 1.7 tỷ đồng ra mắt cùng bộ ampli đèn đã khiến giới âm thanh một lần nữa đặt ra câu hỏi: “Có nên sử dụng ampli rời cho tai nghe hay không?”. Thực tế thì tai nghe cũng như một chiếc loa thu nhỏ, mà loa thì đương nhiên muốn cho hay phải có ampli.

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000