[Tư vấn] Nên mua dàn âm thanh của hãng nào tốt nhất 2020?

07/07/2020, 15:57 PM

Trang bị một dàn âm thanh siêu chất cho không gian giải trí gia đình đáp ứng nhu cầu xem phim, nghe nhạc là nhu cầu thiết yếu của người dùng. Ngày này, với sự đa dạng sản phẩm dàn âm thanh giúp người tiêu dùng có thêm nhiều lựa chọn, nhưng cũng khó khăn hơn trong việc ra quyết định chọn mua. Sau đây hãy để Bình Minh Digital tư vấn cho bạn nên mua dàn âm thanh của hãng nào tốt nhất 2020. Hãy cùng theo dõi hết nội dung bài viết này để có cái nhìn tổng quan nhất nhé.

Dàn âm thanh Sony

Nhắc đến các thiết bị âm thanh thì chắc chắn Sony luôn là cái tên được người tiêu dùng nghĩ đến đầu tiên. Sony không chỉ mang đến cho các sản phẩm loa nghe nhạc, tai nghe chất lượng, mà còn mang đến những bộ dàn âm thanh siêu chất và hiện đại.

Có thể nói dàn âm thanh Sony không hề kém cạnh so với bất kỳ hãng nào trên thị trường. Ngoài sự đa dạng về mẫu mã, chủng loại, dàn âm thanh của Sony còn gây ấn tượng với thiết kế tinh tế, hiện đại, chất lượng âm thanh tuyệt vời, công suất lớn giúp người dùng đa dạng hóa trong lựa chọn của mình.

Bên cạnh đó, dàn âm thanh Sony luôn không ngừng cải tiến và đổi mới về công nghệ để có thể mang tới những sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng hiện nay.

Một số sản phẩm tiêu biểu: Sony BDV-E6100, Sony BDV-N9200W, Sony BDV-E4100, Sony HT-RT3, Sony MHC-V90DW, Sony HT-RT40

Dàn âm thanh Pioneer

Vị thế của Pioneer trên thị trường âm thanh cũng vô cùng lớn mạnh. Đây là một thương hiệu đến từ Nhật nên được nhiều khách hàng tin tưởng với chất lượng mà nó đem lại.

Dàn âm thanh Pioneer nổi bật với nét mộc mạc, cổ điển, có độ bền cao, phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Thêm vào đó, dàn âm thanh này còn được trang bị ứng dụng công nghệ âm thanh đẳng cấp như hi-end, hỗ trợ dải tần số khác nhau cho người dùng sự trải nghiệm khác biệt.

Dàn âm thanh Pioneer được đánh giá là khá đa dạng với nhiều kiểu dáng và kích thước khác nhau. Bên cạnh đó, dàn có mức tầm trung phù hợp với mọi người dùng.

Một số sản phẩm tiêu biểu: Pioneer X-HM32V-K, Pioneer X-HM32V-S, Pioneer MCS-636, Pioneer (600W) HTP-074….

 

Dàn âm thanh Denon

Dàn âm thanh là một trong những mặt hàng đã góp phần không nhỏ làm nên tên tuổi của Denon. Denon đã mang những công nghệ tiên tiến đến các mẫu dàn âm thanh cho chất lượng âm thanh tuyệt vời.

Dàn âm thanh Denon sở hữu thiết kế vô cùng sang trọng, kiểu dáng thời trang hợp lòng người dùng. Cùng với đó là mẫu mã đa dạng người dùng có thể thoải mái lựa chọn theo nhu cầu của mình.

Trong những năm gần đây Denon không ngừng mở rộng và nâng cấp tiện ích cho các sản phẩm của mình, nhằm mục đích biến những đứa con tinh thần của mình trở thành một trung tâm đa kết nối tại gia.

Một số sản phẩm tiêu biểu: Denon D-T1, Denon CEOL N10, Denon SYS 2020, Denon SYS 5.1, Denon DRA-N5

Dàn âm thanh Onkyo

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết nên mua dàn âm thanh của hãng nào thì sản phẩm thiết bị âm thanh hãng Onkyo chính là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

Dàn âm thanh Onkyo biết đến không chỉ về độ bền bỉ và hiệu suất ổn định mà còn sở hữu chất lượng âm thanh hoàn hảo. Đặc biệt, được sử dụng những công nghệ tiên tiến hàng đầu cùng hệ thống linh kiện cao cấp chắc chắn sẽ mang đến những sản phẩm tối ưu cho dàn âm thanh của bạn.

Một số sản phẩm tiêu biểu: Onkyo 7.1 HT-S9800THX, Onkyo HT-S3400, Onkyo HT-S4505, Onkyo HT-S5305

Hy vọng với những điều đã được mình chia sẻ trên, bạn sẽ chọn mua được một dàn âm thanh tốt nhất để nghe nhạc và xem phim với chất lượng âm thanh cực đã. Chúc các bạn thành công!

> Liên hệ Bình Minh Digital để được tư vấn và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất khi mua dàn âm thanh cũng như các thiết bị âm thanh khác. 

 

 

 

 

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000