Top tivi Sony giá rẻ tốt nhất năm 2018

29/05/2018, 06:56 AM
Bạn đang muốn sắm một chiếc tivi mới cho gia đình? Bạn phân vân không biết nên chọn thương hiệu nào, model nào vừa chất lượng lại không quá đắt đỏ? Gợi ý về top tivi Sony giá rẻ tốt nhất năm 2018 dưới đây chắc chắc sẽ là những thông tin hữu ích dành cho bạn!

Top tivi Sony giá rẻ tốt nhất năm 2018


Tivi Sony KDL-32W610F với độ phân giải HD sắc nét cùng công nghệ HDR cho hình ảnh vô cùng chân thực. Bên cạnh đó, màn hình được thiết kế siêu mỏng với viền màu bạc đẹp mắt, góp phần tạo nên sự sang trọng cho không gian của bạn. 

Top tivi Sony giá rẻ tốt nhất năm 2018

Đặc biệt, Tivi Sony KDL-32W610F được trang bị công nghệ X-Motion Clarity™ đảm bảo cảnh hành động nhanh được hiển thị mượt mà và rõ nét. Ngay cả trong những cảnh tốc độ cao, hình ảnh vẫn rất trung thực với độ sáng không đổi.


Tivi Sony 43W660F là chiếc Smart tivi với độ phân giải màn hình Full HD cho khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét, sống động.

Top tivi Sony giá rẻ tốt nhất năm 2018

Tivi Sony cho bạn trải nghiệm thế giới phim ảnh và game đầy thú vị với chất lượng HDR vô cùng chi tiết và sống động. Những ứng dụng giải trí hấp dẫn trên chiếc tivi này như: Trình duyệt Web, Youtube, Zing TV, Netflix, Nhạc của tui, Game Asphalt 8, ClipTV... đảm bảo đáp ứng nhu cầu giải trí đa dạng của các thành viên trong gia đình.


Tivi Sony 48W650D với độ phân giải Full HD cho phép hiển thị hình ảnh sắc nét và chất lương ở mức tối đa. Với bộ xử lý hình ảnh X-REALITY Pro, những gam màu được xử lý mượt mà và thể hiện vô cùng nổi bật, bắt mắt qua màn hình Full HD 48 inch.

Top tivi Sony giá rẻ tốt nhất năm 2018

Tivi Sony 48W650D được trang bị công nghệ Motionflow XR 200 Hz có khả năng xử lý ảnh động rất tốt, hình ảnh được truyền tải liên lục ở các thời điểm, giảm thiểu tối đa khả năng đứng hình. Và bạn sẽ có cảm giác như đang ở trong trường quay của những bộ phim hành động hoặc theo dõi trực tiếp một trận đấu bóng gay cấn và hấp dẫn.


Tivi Sony KDL-43W800F nổi bật với thiết kế hiện đại và tông màu sang trọng, khung viền nhôm mỏng và hẹp bo tròn toàn bộ màn hình. Chiếc tivi này chắc hẳn sẽ làm bừng sáng không gian của bạn.

Top tivi Sony giá rẻ tốt nhất năm 2018

Smart Tivi Sony sở hữu công nghệ âm thanh ClearAudio+ cho khả năng tái tạo âm thanh rõ ràng giúp các giai điệu có chiều sâu hơn. Loa Bass Reflex với thiết kế thùng loa riêng biệt bảo đảm âm thanh đạt hiệu suất cao, giúp người nghe cảm nhận được âm thanh một cách sôi động nhất.


Tivi Sony 43X8000E mang nét đẹp hiện đại, kết hợp giữa tính năng xử lý mạnh mẽ và thiết kế nổi bật gây ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên, cung cấp những khung hình tuyệt vời.

Top tivi Sony giá rẻ tốt nhất năm 2018

Độ phân giải 4K của chiếc tivi cho phép thể hiện sắc nét các chi tiết dù nhỏ nhất. Và đặc biệt, nếu những nội dung trình chiếu chỉ đạt mức Full HD hay HD thì bộ xử lý X-Reality PRO sẽ tiến hành xử lý và nâng cấp các tín hiệu cho gần đạt tới mức 4K.

>> Đến ngay Bình Minh Digital để được tư vấn và chọn mua những sản phẩm tivi tốt nhất với giá vô cùng ưu đãi. Bình Minh Digital luôn có những chương trình khuyến mãi siêu hấp dẫn dành cho tất cả sản phẩm tivi, nhanh tay đặt hàng để có giá tốt nhất nhé!

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000