Top ống kính tele zoom của hãng thứ ba tốt nhất 2017

15/12/2017, 09:30 AM
Không chỉ có ống kính chính hãng mà các ống kính của hãng thứ ba hiện đang được sử dụng khá nhiều bởi các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp. Trong đó, các ống kính tele zoom hiện nay cũng đã chứng minh được chất lượng ngang ngửa mà giá thành thì lại rẻ hơn nhiều. Nếu bạn có nhu cầu thì dưới đây là top ống kính tele zoom của hãng thứ ba tốt nhất 2017:


SIGMA 120-400MM F4.5-5.6 DG APO OS HSM
Top ống kính tele zoom của hãng thứ ba tốt nhất 2017
Được cấu tạo từ 21 thấu kính chia làm 15 nhóm, trong đó có ba thấu kính SLD (Special Low Dispersion) cho phép giảm tối đa độ sai lệch màu sắc. Lớp tráng phủ SML cũng góp phần chống lại hiện tượng bóng mờ và tán xạ ánh sáng một cách hiệu quả. Toàn thân ống được làm từ kim loại chống chịu thời tiết cực tốt, các vòng lấy nét và zoom tuy chặt chẽ nhưng có thể hoạt động khá trơn tru. Trong khi đó, hệ thống chống rung OS và cơ chế lấy nét HSM cực êm giúp tác nghiệp tốt khi chụp ảnh thiên nhiên hoang dã.

  Giá tham khảo: 17.000.000 VNĐ


Top ống kính tele zoom của hãng thứ ba tốt nhất 2017
Nói đến dòng ART của Sigma thì đây chính là dòng ống kinh cao cấp nhất của hãng này. Nó được thiết kế dành riêng cho các máy APS-C của Canon và Nikon nên có thể cho ra khoảng tiêu cự chuẩn Full-frame 75-150mm. Dù đây chưa phải là tiêu cự xa nhất nhưng khẩu độ F/1.8 cho phép xóa phông cực tốt và thu nhận nhiều ánh sáng cho cảm biến. Bên trong là 21 thấu kính chia thành 15 nhóm, trong đó có thấu kính thấu kính có chỉ số khúc xạ cao (HRI), thấu kính tán xạ đặc biệt thấp SLD (Special Low Dispersion), 3 thấu kính FLD và các thấu kính khác để chống quang sai khi độ mở khẩu quá lớn. Lớp phủ SML cũng giúp chống lại bóng mờ và flare khá hiệu quả. Ngoài ra, động cơ lấy nét HSM cho phép hoạt động cực êm và đặc biệt là tính năng zoom trong khiến chiều dài ống vẫn giữ nguyên trong toàn dải tiêu cự.

  Giá tham khảo: 22.090.000 VNĐ


Top ống kính tele zoom của hãng thứ ba tốt nhất 2017
Đây là phiên bản nâng cấp của đời trước với khả năng bắt nét nhanh hơn giúp khóa chặt các đối tượng chuyển động như các vận động viên hay là các loài thú tự nhiên. Thêm vào đó, lớp phủ Fluorine cũng giúp chống bám bẩn để hoạt động tốt hơn trong các điều kiện môi trường không thuận lợi. 21 thấu kính bên trong được chia làm 13 nhóm, và thiết kế đời mới cố định các ống kính tốt hơn, không bị dịch chuyển trong suốt quãng zoom. Đặc biệt, sản phẩm có tới 3 chế độ chống rung khiến các nhiếp ảnh gia rất thích: Chế độ 1 chống rung tiêu chuẩn, Chế độ 2 chuyên bắt chuyển động ngang, Chế độ 3 ưu tiên chất lượng ảnh dù không ngắm chuẩn bằng OVF. Mặt khác, toàn bộ các công nghệ tráng phủ tiên tiến nhất đều được Tamron trang bị nên ảnh sẽ có được sự trong trẻo và sắc nét đến bất ngờ.

  Giá tham khảo: 29.800.000 VNĐ


Top ống kính tele zoom của hãng thứ ba tốt nhất 2017
Hiện tại thì khó mà tìm ra được chiếc ống kính tele zoom nào có dải tiêu cự dài như của chiếc ống kính này. Thậm chí ngoài thể thao và chim thú, bạn vẫn có thể dùng nó để chụp chân dung xóa phông khá tốt bởi dải Zoom khá rộng. Trong đó, tính năng chống rung OS giúp việc chụp ảnh ngay trong điều kiện thiếu sáng cũng khá tốt bởi nó hỗ trợ tới 4 stop. Thêm nữa, động cơ lấy nét tự động HSM kết hợp cùng 4 thấu kính cao cấp SLD và những lớp tráng  phủ công nghệ cao giúp tăng cường hiệu suất quang học trên toàn dải zoom. Một ưu điểm khác cực kỳ có ích đó là dòng DG là dòng ống kính có khả năng tự chỉnh sửa các loại quang sai để ảnh trông như thật và sắc nét tối đa.
  
 Giá tham khảo: 29.000.000 VNĐ


>>> Hiện Thế Giới Điện Máy Binh Minh Digital đang có chính sách mua trả góp ống kính chính hãng tại các chi nhánh Đà Nẵng, Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Nha Trang và các chi nhánh khác trên toàn quốc. Đặc biệt, chúng tôi đang có chương trình khuyễn mãi mua máy ảnh trúng quà tặng rất hấp dẫn tại showroom 110 Điện Biên Phủ, P. Đa Kao, Q.1, TP Hồ Chí Minh. Showroom với không gian rộng rãi và thiết bị đầy đủ sẽ làm bạn hài lòng:
Top ống kính tele zoom của hãng thứ ba tốt nhất 2017
Hãy đến với chúng tôi để được phục vụ chu đáo và tận tình hết mức.

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000