Top máy ảnh Olympus giá rẻ tốt nhất 2017

11/01/2017, 03:09 AM
Dòng máy ảnh Olympus sử dụng cảm biến Micro Four Thirdr đặc trưng có rất nhiều ưu điểm và tính năng hỗ trợ. Có thể nói, chúng vừa có giá thành tốt mà chất lượng ảnh không hề thua kém các ông lớn như Nikon hay Canon. Dưới đây là những model máy ảnh Olympus giá rẻ tốt nhất 2017

Top máy ảnh Olympus giá rẻ tốt nhất hiện nay


Máy Ảnh Olympus STYLUS TG-4 TOUGH

Top máy ảnh Olympus giá rẻ tốt nhất hiện nay


Thiết kế có phần khá “dị” đem tới ấn tượng cho người dùng ngay cái nhìn đầu tiên. Đây đích thực là một chiếc máy ảnh Olympus nồi đồng cối đá có thể hoạt động trong những điều kiện khắc nghiệt nhất. Nếu bạn là người hay du lịch hay ưa thích khám phá mạo hiểm thì khả năng chống nước 15 mét, chống bụi bẩn và chống đóng băng ở -10 độC của máy rất thích hợp cho bạn. Tốc độ chụp liên tiếp 5 ảnh/giây cho phép lưu được nhiều hình ảnh nhất ở mọi tốc độ của đối tượng cần chụp. Thuận lợi hơn nữa, Wi-fi được tích hợp sẵn cho phép chia sẻ ảnh qua smartphone nhanh chóng và điều khiển máy từ xa rất dễ dàng. Máy sử dụng cảm biến CMOS 16MP và bộ xử lý ảnh TruePic VII.



Máy quay hành động Olympus TG-Tracker
Top máy ảnh Olympus giá rẻ tốt nhất hiện nay

Tiếp tục là một sự nâng cấp của mẫu TG-4 ở trên và các khả năng chống chịu thời tiết cũng được nâng cấp khá mạnh: chống nước 30m, chống sốc 2m, chịu lạnh – 10 độC. Tuy nhiên, điểm đáng giá nhất chính là tính năng chống rung 5 trục hiện đại khi kết hợp với ống kính khẩu độ F/2 đủ sức cho ra ảnh sắc nét với ánh sáng khá rõ. Không chỉ vậy, máy ảnh Olympus TG-Tracker còn có thể tạo ra những đoạn phim 4K mức 30pfs, đủ sức giúp bạn lưu lại những hình ảnh yêu thích chất lượng cao nhất. Những tính năng hữu ích khác như: GPS, HDMI, Wi-fi, nhiệt kế, khí áp kế cũng vô cùng hữu ích cho dân phượt chuyên nghiệp.



Máy Ảnh Olympus PEN E-PL8 Kit 14-42mm f/3.5-5.6 EZ


Top máy ảnh Olympus giá rẻ tốt nhất hiện nay


Sau thành công của chiếc E-PL7 thì hãng tiếp tục cho ra mắt máy Ảnh Olympus PEN E-PL8 và đặc biệt được trang bị thêm tính năng chống rung 3 trục giúp ổn định hình ảnh tốt nhất. Màn hình LCD cảm ứng ngoài khả năng lật xuống 180 độ như đàn anh thì còn có thể lật lên 80 độ để hỗ trợ lấy ảnh ở những góc khó. Máy cũng hỗ trợ chụp ảnh RAW tốc độ 8,5 ảnh/giây, nên nếu bạn yêu thích các phần mềm chỉnh sửa ảnh sẽ thấy đây là sự lựa chọn hợp lý nhất. Các kết nối cần thiết. Wi-fi, HDMI, USB….



>>> Hiện tại,Thế Giới Điện Máy BinhMinhDigital đang có chính sách mua trả góp máy ảnh Olympus giá rẻ rất hấp dẫn. Hãy nhanh tay đăng ký.

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000