Top máy ảnh chụp dưới nước cực bền của năm 2017

13/12/2017, 09:37 AM
Nếu bạn là người thích đi phượt hay đi du lịch ở những nơi có độ ẩm cực cao hay trong môi trường nhiều nước thì tốt nhất là bạn nên chọn một chiếc máy ảnh chụp dưới nước đúng nghĩa. Không chỉ bền bỉ, chúng còn chống nước và bụi tốt hơn gấp nhiều lần so với các máy ảnh chuyên nghiệp kiểu DSLR hay Mirrorless. Bài viết sẽ giới thiệu cho bạn top máy ảnh chụp dưới nước cực bền của năm 2017:


OLYMPUS STYLUS TOUGH TG-5

Đúng chất nồi đồng cối đá bởi khả năng chống nước ở độ sâu 15 mét, chống bụi tốt và chịu lạnh tối đa -10 độC, nó thậm chí có thể theo bạn tới những nơi “thâm sơn cùng cốc” mà không chiếc máy ảnh DSLR hay smartphone nào có thể làm được. Chưa hết, máy có thể chịu nén chịu nén tối đa ở mức 100 kgf, chịu được va đập khi rời từ độ cao tối đa 2,1 mét và ngoài ra, ống kính cũng có khả năng chống bị bám sương mù. Do đó, việc bạn chụp ảnh ở điều kiện hơi nước cực dày hay nhúng máy xuống nước cũng không thành vấn đề. 
Top máy ảnh chụp dưới nước cực bền của năm 2017
Bên trong là bộ cảm biến CMOS 12MP với bộ xử lý ảnh Trupic VIII đủ giúp bạn tạo ra các hình ảnh khá chân thực về những nơi ít ai tới. Bên cạnh đó, các nút bấm được bố trí hợp lý cho thao tác nhanh hơn cùng màn hinh LCD 3inch khá rõ mắt. Những tiện ích khá mà bạn có thể tìm thấy là Wi-fi, GPS, cảm biến nhiệt độ và cả la bàn vốn khá hữu ích cho người ưa các chuyến thám hiểm và chia sẻ hình ảnh trực tiếp lên smartphone.

  Giá tham khảo: 11.490.000 VNĐ



Niềm đam mê du lịch có thể đưa bạn tới mọi “chân trời góc bể” nào thì COOLPIX W300 cũng luôn sẵn sàng tác nghiệp bên bạn . Với khả năng chống nước ở độ sâu 30 m, chống sốc khi rơi từ độ cao 2,4 m, chống lạnh đến -10°C và chống bụi, COOLPIX W300 có thể dễ dàng bắt kịp mọi hành trình khám phá của bạn một cách hoàn hảo nhất. Không chỉ chụp ảnh bằng cảm biến 16MP sắc nét, bạn còn có thể quay phim 4k/30p để lưu lại những giờ phút tuyệt vời nhất. Hoạt động tạo ảnh được hỗ trợ bởi tính năng chống rung 5 trục trong thân máy sẽ tạo ra những bức ảnh sắc nét và những đoạn phim cực kỳ chất lượng.
Top máy ảnh chụp dưới nước cực bền của năm 2017
Ống kính của máy có mức zoom 5x cùng khẩu độ lớn nhất F/2.8 cho phép sáng tác ảnh ở nhiều thể loại khác nhau. Việc chia sẻ dữ liệu cũng sẽ được thực hiện nhanh chóng thông qua Wi-fi và Bluetooth. Đồng thời, GPS là tính năng định vị hình ảnh cần thiết cho những ai muốn lưu lại địa điểm chụp ảnh. Có 4 phiên bản mà sắc thời trang cho bạn lựa chọn đó là cam, đen, vàng, quân đội.

  Giá tham khảo: 8.790.000 VNĐ


FUJIFILM FINEPIX XP120

Rủ bỏ hình ảnh nghệ sĩ từ những model Mirrorless cao cấp, fujifilm đem tới một chiếc máy ảnh chống nước hoàn toàn hầm hố và mạnh mẽ bất ngờ. Vẫn khá nhỏ gọn và vừa tay, thế nhưng máy lại khá hữu ích với dân phượt chuyên nghiệp bởi khả năng chống nước 20m, chống sốc 1.70m và chịu lạnh -10 Độ C. Màn hình LCD 3 inch lại được phủ lớp chống chói nên dù có chụp ảnh dưới nước hay điều kiện nắng gắt cũng không thành vấn đề. 
Top máy ảnh chụp dưới nước cực bền của năm 2017
Máy khá dễ sử dụng khi có sẵn 11 chế độ chụp khác nhau để bạn lựa chọn, kèm theo đó là 2 chế độ riêng lẻ HDR và Panorama 360° dành cho những ai yêu thích những tấm ảnh phong cảnh đẹp. Bên cạnh đó, ống kính có khả năng zoom 5x và chống rung quang học nên bạn có thể chụp ảnh 1 tay mà không sợ ảnh bị nhòe nét. Không thua các đối thủ, Fujifilm còn trang bị cả Wi-fi để hỗ trợ chia sẻ ảnh nhanh sang các thiết bị di động.

  Giá tham khảo: 5.250.000 VNĐ


RICOH WG-30

Sản phẩm của Ricoh có ngoại hình khá độc đáo với các đường nét khá sắc và mạnh mẽ, đúng với khả năng chống nước và chịu thời tiết hơn hẳn các máy ảnh thông thường. Dù thuộc phân khúc giá rẻ nhưng máy có thể chống nước 15 mét, chống bụi mạnh, hoạt động tốt ở nhiệt độ -10 độ C. Phần ống kính liền có 6 thấu kính chất lượng chống các hiện tượng quang học xấu khi mở khẩu độ tối đa F/2.8 sẽ tạo ra hình ảnh khá đẹp và trong trẻo cùng độ phân giải 16MP từ cảm biến. 
Top máy ảnh chụp dưới nước cực bền của năm 2017
Máy cũng được trang bị tính năng quay phim Full HD 30p và có thể quay được tới 150 phút liên tục với pin dung lượng lớn hoặc chụp liên tục 300 tấm ảnh. Trọng lượng của Ricoh WG-30 chỉ khoảng 190g nên không làm bạn khó chịu dù phải di chuyển liên tục.

  Giá tham khảo: 4.890.000 VNĐ

>>> Hiện Thế Giới Điện Máy Binh Minh Digital đang có chính sách mua trả góp máy ảnh chính hãng tại các chi nhánh Đà Nẵng, Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Nha Trang và các chi nhánh khác trên toàn quốc. Đặc biệt, chúng tôi đang có chương trình khuyễn mãi mua máy ảnh trúng quà tặng rất hấp dẫn tại showroom 110 Điện Biên Phủ, P. Đa Kao, Q.1, TP Hồ Chí Minh. Showroom với không gian rộng rãi và thiết bị đầy đủ sẽ làm bạn hài lòng:
Top máy ảnh chụp dưới nước cực bền của năm 2017
Hãy đến với chúng tôi để được phục vụ chu đáo và tận tình hết mức.

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000