Top dàn âm thanh dưới 10 triệu đáng mua trong dịp tết 2018

07/02/2018, 02:49 AM
Không gian giải trí trong ngôi nhà của bạn đã sẵn sàng cho dịp tết Mậu Tuất năm nay chưa? Bình Minh Digital sẽ giúp bạn lựa chọn top dàn âm thanh dưới 10 triệu đáng mua trong dịp tết 2018 này nhé!

Top dàn âm thanh dưới 10 triệu đáng mua trong dịp tết 2018

>>> Xem thêm bài viết:  Mua sắm sản phẩm điện máy cuối năm thả ga với chương trình trả góp lãi suất 0% tại Binhminhdigital

Dàn âm thanh Samsung 3D Bluray 5.1CH HT-J5550WK 1000W

Dàn âm thanh Samsung HT-J5550WK/XV 5.1CH được thiết kế với công suất loa vượt trội lên đến 1000 W cho bạn trải nghiệm vô cùng ấn tượng bởi các âm thanh mạnh mẽ, trung thực. Dàn âm thanh Samsung với 6 loa riêng biệt gồm 2 loa trước, 2 loa sau, loa trung tâm và loa trầm kết nối tạo thành một hệ thống đồng nhất. Trong đó 2 loa sau (surround) được kết nối không dây giúp không gian căn phòng trở nên gọn gàng hơn, không cần đến hệ thống dây nối rườm rà mất thẩm mỹ.

Công nghệ Crystal Amplifier Plus cho phép lọc các âm thanh đến 2 lần từ nguồn phát với mục đích loại bỏ đến mức tối đa các hạt âm thanh nhiễu li ti, trả lại cho bạn luồng âm thanh trong trẻo ngoạn mục. Bên cạnh đó, dàn âm thanh Samsung có sở hữu một loa trầm ứng dụng công nghệ tăng âm Power Pass, công nghệ này sẽ cho phép tái tạo các âm thanh đơn lẻ rõ nét hơn.

Top dàn âm thanh dưới 10 triệu đáng mua trong dịp tết 2018

Khả năng tương thích bằng Bluetooth cho phép bạn kích hoạt dàn loa của mình bằng điện thoại thông minh chỉ với một cái chạm. Để làm được điều này, bạn cần kết nối điện thoại với loa vào lần đầu tiên sử dụng và từ đó, chỉ cần hệ thống loa của bạn được cắm nguồn thì bất cứ lúc nào bạn cũng có thể khởi động dàn máy của mình chỉ với chiếc điện thoại thông minh trên tay bạn.

Dàn âm thanh Samsung hỗ trợ kết nối Wifi và LAN, giúp bạn dễ dàng truy cập vào Internet, từ đó trải nghiệm được nhiều ứng dụng trực tuyến từ internet mang đến. Ngoài ra, dàn máy còn hỗ trợ thêm cổng HDMI và cổng USB để bạn có thể kết nối dàn máy với các thiết bị khác chẳng hạn như tivi, laptop… để xử lý các tín hiệu âm thanh nhanh gọn, tiện lợi với chất lượng ổn định.

Dàn âm thanh 5.1 Sony BDV-E6100

Dàn âm thanh Sony BDV-E6100 được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, ngoại hình thon gọn, làm toát lên vẻ hiện đại và nổi bật cho căn phòng khách nhà bạn. Hệ thống âm thanh 5.1 kênh của dàn máy Sony BDV-E6100 sử dụng hệ thống 2 loa trước, trung tâm, và 2 loa trầm được đặt ở hai bên, vì thế bạn có thể tận hưởng âm thanh vòm rạp hát trong chính phòng khách nhà bạn. Thêm vào đó, với tổng công suất loa 1000 W mạnh mẽ sẽ mang đến cho bạn không gian âm thanh sống động, bùng nổ.

Dàn âm thanh Sony này sử dụng công nghệ vi mạch mới nhất, âm-ly S-Master, giúp loại bỏ các tín hiệu lỗi, giao thoa và âm méo…Nhờ đó, âm-ly cho tiếng gọn hơn, chắc hơn, trong trẻo và chân thực hơn. Thêm vào đó, dàn máy được trang bị công nghệ âm thanh Dolby Digital, tạo nên hiệu ứng âm thanh vòm trung thực, cho bạn một không gian âm thanh đa chiều sống động ngay trong chính ngôi nhà của mình

Top dàn âm thanh dưới 10 triệu đáng mua trong dịp tết 2018

Hãy biến mạng giải trí Sony Entertainment Network thành nguồn giải trí cá nhân vô tận cho bạn, là cách nhanh chóng và dễ dàng để có được những nội dung hay nhất thông qua kết nối wifi với dàn máy Sony BDV-E6100. Sau đó bạn chỉ việc kết nối dàn máy với tivi, và tivi nhà bạn sẽ hiển thị giao diện Sony Entertainment Network với nhiều tính năng giải trí đặc sắc.

Dàn máy được trang bị đầu Blu-ray cho phép đọc được nhiều định dạng hình ảnh khác nhau. Đồng thời, dàn máy có khả năng nâng cấp hình ảnh lên chất lượng Full HD từ những nội dung DVD, để mang đến cho bạn những khung hình chất lượng, đẹp mắt.

Kết nối không dây NFC, Wi-fi, Bluetooth trên dàn âm thanh Sony BDV-E6100 giúp bạn dễ dàng tương tác với các thiết bị, thưởng thức giải trí bất cứ lúc nào.

Dàn âm thanh Bluray 5.1 Pioneer MCS-838

Dàn âm thanh Bluray 3D Pioneer  MCS-838-LXE-5.1 được thiết kế với 4 loa cao Tallboy, 1 loa trung tâm và 1 loa siêu trầm Subwoofer càng làm tăng thêm độ sang trọng cho ngôi nhà bạn. Pioneer MCS838 hỗ trợ âm thanh vòm đặc sắc, linh hoạt, mang lại trải nghiệm hoàn toàn mới

Dàn âm thanh Pioneer hỗ trợ kết nối với các thiết bị như Set-Top Box, Game Console, máy quay phim, máy ảnh qua 4 ngõ kết nối HDMI hoặc kết nối với thiết bị lưu trữ HDD và USB qua 2 ngõ cắm USB. Ngoài ra, bạn còn có thể sao lưu hầu hết các tập tin hình, nhạc và phim từ USB hay đĩa vào trong thiết bị lưu trữ USB.

Top dàn âm thanh dưới 10 triệu đáng mua trong dịp tết 2018

Công nghệ âm thanh vòm 3D tân tiến tái tạo một trường âm thanh ảo, mang lại sự bổ sung hoàn chỉnh cho TV độ nét cao. Giờ đây, bạn không chỉ có thể tận hưởng những hình ảnh 3D từ đĩa Blu-ray mà còn thật sự đắm mình trong bầu không khí rạp hát thật thụ.

Các chế độ được thiết lập sẵn cho phép 2 loa trước và sau cùng lúc phát âm thanh của của 2 loa trước hoặc cho phép cả 5 loa và Sub cùng phát âm thanh như nhau. Bên cạnh đó, chế độ Bass Boostlàm gia tăng âm trầm có tần số thấp cho âm thanh tột bật.

Bạn có thể xem clip từ Youtube hoặc chia sẻ những bức ảnh từ thiết bị lưu trữ trên mạng xã hội ảnh Picasa cho bạn bè và người thân thật dễ dàng. Tính năng Internet Radio với vTuner giúp bạn có thể nghe vô số các chương trình Radio trên thế giới mà không cần phải kết nối với máy tính.

Dàn âm thanh có tính năng Karaoke. Với 2 ngõ Micro, nút điều chỉnh âm lượng Micro, Echo, tính năng chấm điểm và ngắt âm bài hát sẽ cho bạn thoả sức thể hiện chính mình. Bên cạnh đó, bạn có thể ghi âm bài hát vào thiết bị lưu trữ USB để chia sẻ và thưởng thức.

>>> Tìm hiểu thêm về mua dàn âm thanh Sony trả góp tại Thế giới điện máy Bình Minh Digital.

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000