Top 5 tivi Sony 4K HDR đáng mua nhất dịp cuối năm 2017

19/12/2017, 09:33 AM
Trong cuộc chạy đua công nghệ, đại gia Sony đã tung ra khá nhiều model tivi 4K HDR vô cùng nổi bật. Không chỉ đẹp về mẫu mã và nâng cao về chất lượng hình ảnh, nhiều công nghệ mới nhất cũng được tích hợp để người dùng được tự do lựa chọn. Dưới đây là top 5 tivi Sony 4K HDR đáng mua nhất dịp cuối năm 2017
 
 
 
 
Top 5 tivi Sony 4K HDR đáng mua nhất dịp cuối năm 2017
Ngon bổ rẻ là tất cả những gì mà bạn có thể tưởng tượng về sản phẩm. Được tích hợp công nghệ hình ảnh X-Tended Dynamic Range, mỗi khung hình sẽ được tăng cường tối đa sự trung thực về màu sắc bên cạnh độ phân giải siêu nét 4K. Chuẩn hình ảnh HDR giúp cường hóa độ tương phản và làm sống động thêm độ sâu từng điểm ảnh để tạo ra không gian giải trí đa màu sắc và vô cùng thu hút. Đi kèm theo là công nghệ quét hình MotionflowXR 200 Hz hỗ trợ sự chuyển tiếp của các khung hình được mượt mà hết cỡ, giúp việc xem các bộ phim bom tấn hành động đã mắt hơn.
Top 5 tivi Sony 4K HDR đáng mua nhất dịp cuối năm 2017
Không dừng lại ở đó, chiếc tivi Sony 4K HDR này còn được tích hợp màn hình Triluminos display cho góc nhìn rộng và giảm hiện tượng phản sáng, đồng thời giảm nhiễu để đem đến sự trường quan sát rộng thoải mái. Bên cạnh đầu thu DVB-T2 với nhiều kênh truyền hình miễn phí, tivi cũng được tích hợp cả hệ điều hành Android nếu bạn muốn đọc báo, lướt web hay đơn giản là tham gia các mạng xã hội phổ biến.
 
  Giá tham khảo: 14. 190.000 VNĐ
 
 
 
 
Top 5 tivi Sony 4K HDR đáng mua nhất dịp cuối năm 2017
Là một trong số ít các model màn hình cong mà Sony cung cấp cho người dùng. Ưu điểm của nó là giúp bạn đồng nhất khoảng cách giữa các vị trí màn hình tới người xem ngay điểm trung tâm, bạn sẽ không gặp trường hợp phản sáng hay méo hình khó chịu như tivi thường. Với công nghệ tấm nền TRILUMINOS ™ Display hiển thị màu vô cùng trung thực, từng chi tiết hình ảnh 4K HDR được thể hiện cực kỳ sống động và tạo ra cảm giác như bản thân được sống trong các hình ảnh đó, giúp bạn có được những trải nghiệm phong phú nhất.
Top 5 tivi Sony 4K HDR đáng mua nhất dịp cuối năm 2017
Chưa hết, hệ thống loa ẩn với tổng công suất 20W đem lại khả năng giả lập âm thanh vòm không thua gì các rạp hát chuyên nghiệp. Loa được giấu kỹ với thiết kế siêu mỏng và khung viền gần như không có vừa đem tới cho bạn một thiết bị hoàn hảo về ngoại hình và mạnh mẽ về tính năng. Ở hai bên thân tivi có các cổng USB và HDMI để hỗ trợ mở rộng không gian giải trí trong trường hợp cần. Bạn có thể tận dụng để nghe nhạc, chơi game hay lướt facebook với giao diện Android Tivi thỏa thích.
 
  Giá tham khảo: 33.500.000 VNĐ
 
 
Top 5 tivi Sony 4K HDR đáng mua nhất dịp cuối năm 2017
KD-65X9000E chiếc tivi Sony 4K HDR khá phù hợp với những không gian rộng lớn bởi manfo hình 65 inch. Độ nét 4K tăng cường độ phân giải để hình ảnh được thể hiện chi tiết hơn, trong khi HDR lại cường hóa nhờ tối ưu độ sâu từng điểm ảnh, giúp hình ảnh được tươi và thật hơn nhiều lần. So với thông thường, dải màu của thiết bị có độ trung thực cao hơn nhờ công nghệ độc quyền TRILUMINOS Display khi kết hợp cùng độ phân giả 4K HDR có sẵn.
Top 5 tivi Sony 4K HDR đáng mua nhất dịp cuối năm 2017
Tuy nhiên, ưu điểm của tivi còn thể hiện ở việc được trang bị nhiều tính năng hỗ trợ khác nhau như: Chiếu màn hình điện thoại lên tivi, tìm kiếm bằng giọng nói hay có kết nối USB và HDMI để thiết lập hệ thống giải trí với các thiết bị khác. Bạn cũng không cần đi đâu xa hay phải dùng tới nhiều thiết bị bởi hệ điều hành Android  phiên bản 7.0 mới nhất cũng đủ để mang cả thế giới vào nhà bạn.
 
  Giá tham khảo: 51.500.000 VNĐ
 
 
 
 
Top 5 tivi Sony 4K HDR đáng mua nhất dịp cuối năm 2017
Là một phiên bản cao cấp của 65X9000E với màn hình rộng 75 inch. Tivi vẫn giữ được sự thu hút ngay cái nhìn đầu tiên nhờ vẻ đẹp tinh tế và sang trọng ngay ở phần ngoại hình. Thiết kế nguyên khối với chân đế kim loại sáng màu kèm khung viền siêu mỏng đã tạo ra sự hoàn mỹ ở mức độ cao cấp. Cũng vẫn là khả năng thể hiện màu sắc và chi tiết hình ảnh vượt trội nhờ chuẩn 4K HDR hiện đại nhất hiện nay. 
Top 5 tivi Sony 4K HDR đáng mua nhất dịp cuối năm 2017
Khi sử dụng, chiếc tivi đem lại vẻ ấn tượng không chỉ cho người xem mà nó còn như tự biến thành một tác phẩm nghệ thuật độc đáo, tô điểm thêm phần ấn tượng cho không gian nội thất. Cũng chính vẻ ngoài to lớn giúp bạn tận hưởng được sức mạnh của siêu phẩn giải 4K trên nền màn hình rộng và thực sự chìm đắm vào từng khung hình bắt mắt.
 
  Giá tham khảo: 79.700.000 VNĐ
 
 
Top 5 tivi Sony 4K HDR đáng mua nhất dịp cuối năm 2017
Với mức giá không hề rẻ, đây là chính là thiết bị dành cho bạn nếu bạn đang tìm kiếm một model tivi Sony 4K HDR cao cấp thực sự. Sự cao cấp thể hiện ở ngay chính ngoại hình của thiết bị với việc áp dụng ngôn ngữ thiết kế nguyên khối và giấu gọn dây dẫn ở phần bảng lưng đi liền với chân đế bên dưới. Nếu quan sát kỹ, bạn sẽ trầm trồ bởi tivi đẹp ở mọi góc độ. Bộ loa ẩn được Sony giấu đi khá thông minh đi để ở cạnh dưới, mỗi khi hoạt động âm thanh lại đánh xuống sàn và tỏa ra xung quanh đủ để đáp ứng nhu cầu nghe nhạc hay xem phim vẫn đảm bảo độ đẹp của tivi ở mọi khía cạnh.
Top 5 tivi Sony 4K HDR đáng mua nhất dịp cuối năm 2017
Khác với các model trong danh sách khi được hỗ trợ 4K HDR, Sony còn tăng cường thêm công nghệ Backlight Master Drive với việc sử dụng đèn nền LED tiên tiến mới nhất của năm 2017. Ưu điểm của nó là tối ưu độ sáng và nâng cao được độ trung thực của màu sắc lẫn chi tiết khi độ tương phản đã quá xuất sắc bởi chuẩn HDR.  Dĩ nhiên là ở phân khúc cao cấp như vậy thì tính năng Smart tivi là không thể thiếu. Bạn có thể làm mọi việc như trên laptop hay smartphone bởi hệ điều hành Android là một kho ứng dụng internet được xắp xếp vô cùng khoa học và thân thiện cho người dùng thao tác.
 
  Giá tham khảo: 139.900.000 VNĐ
 
 
Đây là những model tivi Sony 4K HDR tốt nhất của năm 2017 trải dài trong các phân khúc. Bạn có thể lựa chọn bất kỳ theo ý thích và điều kiện để cùng chào đón năm mới thật hoành tráng.
 

>>> Hiện Thế Giới Điện Máy Binh Minh Digital đang có chính sách mua trả góp tivi chính hãng tại các chi nhánh Đà NẵngHà Nội, TP Hồ Chí Minh, Nha Trang và các chi nhánh khác trên toàn quốc. Đặc biệt, chúng tôi đang có chương trình khuyễn mãi mua máy ảnh trúng quà tặng rất hấp dẫn tại showroom 110 Điện Biên Phủ, P. Đa Kao, Q.1, TP Hồ Chí Minh. Showroom với không gian rộng rãi và thiết bị đầy đủ sẽ làm bạn hài lòng:

Top 5 tivi Sony 4K HDR đáng mua nhất dịp cuối năm 2017

 
Hãy đến với chúng tôi để được phục vụ chu đáo và tận tình hết mức.

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000