Top 3 dàn âm thanh Sony dưới 20 triệu đáng mua cho dịp tết 2018

05/02/2018, 08:36 AM
Bạn đã chuẩn bị gì cho không gian giải trí trong ngôi nhà của bạn để chào đón tết đến xuân về? Bình Minh Digital xin gợi ý đến bạn top 3 dàn âm thanh Sony dưới 20 triệu đáng mua cho dịp tết 2018 nhé!

Top 3 dàn âm thanh Sony dưới 20 triệu đáng mua cho dịp tết 2018

>>> Xem thêm bài viết:  Mua sắm sản phẩm điện máy cuối năm thả ga với chương trình trả góp lãi suất 0% tại Binhminhdigital

Dàn âm thanh Sony MHC-V90DW

Dàn âm thanh Sony MHC-V90DW có thiết kế hình tháp với 10 củ loa tích hợp cùng hệ thống đèn đẹp mắt. Tính năng Spread Sound Generator có thể hiểu đơn giản là khả năng truyền âm thanh đều đặn đến nhiều vị trí trong không gian được phát. Loa có thể đồng bộ với hệ thống loa không dây của Sony như MHC-V77DW, hỗ trợ lên đến 10 loa. Ngoài các nút bấm, bạn có thể điều khiển loa với cử chỉ tay trong những chế độ phát nhạc DJ, chơi nhạc mẫu hay hát karaoke, dễ dàng thay đổi bài hát.

Chiếc loa này có thể phát được nhạc DSD 2.8MHz/5.6MHz thông qua mạng nội bộ WLAN (DLNA), hỗ trợ cả Google Cast. Nó cũng hỗ trợ Bluetooth chuẩn LDAC của Sony hay nghe nhạc qua USB. Đầu đĩa compact disc cũng có sẵn để phục vụ việc phát nhạc CD hay DVD. Nhìn chung đây là một máy phát nhạc được trang bị kết nối đến tận răng.

Khả năng tùy chỉnh nhanh bằng smartphone như thay đổi bài nhạc với một thao tác đơn giản: lắc điện thoại sang trái hoặc phải thông qua ứng dụng Sony Music Center; chơi nhạc từ nhiều nguồn khác nhau như CD, Radio, Micro, đàn điện tử, DNLA và Chromecast. Từ đó, người dùng có thể dễ dàng kết nối MHC-V90W với các thiết bị nguồn có sẵn trong nhà, đặc biệt là các thiết bị thông minh. Được thiết kế với bánh xe và tay cầm; việc lắp ráp, di chuyển MHC-V90W được dễ dàng hơn bao giờ hết.

Top 3 dàn âm thanh Sony dưới 20 triệu đáng mua cho dịp tết 2018

>>> Xem thêm bài viết:  Top dàn âm thanh Sony dưới 10 triệu đồng cho dịp tết Mậu Tuất

Dàn âm thanh 3D Bluray 5.1 Sony BDV-N9200W

Dàn âm thanh Blu-ray 3D Sony BDV-N9200W thiết kế các loa có hình trụ giúp bạn tiết kiệm được không gian khi sắp xếp. Các loa đều có chân đế vững chắn nên bạn có thể yên tâm khi sử dụng. Với công suất 1200W và 5.1 kênh bạn sẽ được thưởng thức những âm thanh vô cùng mạnh mẽ và chân thực. Hiệu ứng âm thanh "Front-High" giúp bạn biến không gian phòng thành một rạp hát ngay tại nhà.

Dàn âm thanh Blu-ray 3D Sony BDV-N9200W với công nghệ xử lý âm thanh kỹ thuật số DSP sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm âm thanh vô cùng mới mẻ và sống động hơn. Với hệ thống âm thanh 9.1 kênh, bằng cách thêm hiệu ứng "Front-High". Từ đó bạn có thể tận hưởng hiệu ứng âm thanh vòm sống động.

Chỉ cần chạm điện thoại Xperia kích hoạt NFC của bạn đến đầu phát dàn âm thanh ngay lập tức sẽ hình thành kết nối không dây. Bạn có thể xem Video, hình ảnh, các ứng dụng và trò chơi thú vị trên màn hình TV lớn. Dàn âm thanh Sony này được tích hợp  cổng HDMI và cổng USB giúp bạn dễ dàng kết nối dàn âm thanh với các thiết bị để có thể có những giây phút thư giãn thoải mái nhất về chất lượng và hình ảnh.

Top 3 dàn âm thanh Sony dưới 20 triệu đáng mua cho dịp tết 2018

Dàn âm thanh Sony SHAKE-X70D

Bay bổng theo âm trầm quyến rũ với Sound Pressure Horn. Thiết kế horn gấp bên trong làm tăng áp suất âm thanh hiệu quả bằng cách đẩy năng lượng qua ống khuếch đại. Hiệu quả hơn rất nhiều so với bộ khuếch đại và xử lý tín hiệu lãng phí năng lượng truyền thống, bạn thực sự có thể cảm nhận mọi dòng âm trầm.

Công nghệ tăng cường âm thanh DSEE nâng cao chất lượng các tập tin nhạc số nén (MP3, ACC, ATRAC và WMA), bằng cách khôi phục những dải tần cao và thấp thường bị mất trong khi nén, mang lại âm thanh phong phú tương tự chất lượng của CD 3

Tải ứng dụng Fiestable để điều khiển đèn loa, thêm hiệu ứng DJ, nghe phát lại giọng nói, hoặc chỉ đơn giản là bỏ qua hoặc thêm vào một bản nhạc – tất cả đều chỉ từ chiếc điện thoại di động thông minh của bạn

Hãy sáng tạo với một loạt các hiệu ứng DJ – từ quét âm thanh qua loa và tách âm đến thêm flanger và WAH, cũng như các hiệu ứng sampling và scratching. Cùng với chức năng Party Chain, bạn có thể kết nối và đồng bộ hóa đa hệ thống với cáp âm thanh để tạo âm thanh lớn hơn.

Thưởng thức những bản nhạc và danh sách các bài hát yêu thích từ điện thoại thông minh qua SHAKE-X7D. Chỉ đơn giản sử dụng NFC một chạm để kết nối Bluetooth® và truyền tải nhạc trực tiếp ngay lập tức.

>>> Tìm hiểu thêm về mua dàn âm thanh Sony trả góp tại Thế giới điện máy Bình Minh Digital.

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000