Tổng hợp những mẫu tai nghe hiện đại được ra mắt tại CES 2018

13/01/2018, 09:26 AM
CES 2018 là một sân chơi nơi mà để cho các tên tuổi trong lĩnh vực âm thanh tung ra những chiếc tai nghe đi trước thời đại. Chúng không chỉ cung cấp âm thanh vượt trội mà còn được tích hợp những tính năng hỗ trợ rất nhiều tiện ích cho người sử dụng. Bài viết sẽ tổng hợp những tai nghe hiện đại được ra mắt tại CES 2018


1. Bộ ba tai nghe Sony bluetooth cho người yêu thể thao

Chắc chắn với người yêu thích các hoạt động thể thao hay dã ngoại ngoài trời thì bộ ba tai nghe Sony bluetooth mới bao gồm: WF-SP700N, WI-SP600N và WI-SP500 sẽ là những sản phẩm ấn tượng nhất. Điểm chung của cả ba là có thể chống chịu thời tiết khá tốt bên cạnh việc được tích hợp công nghệ chống ồn chủ động bằng điên tử.
Tổng hợp những mẫu tai nghe hiện đại được ra mắt tại CES 2018
WF-SP700N có thể chống nước nhẹ IPX4 và không thấm mồ hôi, thích hợp sử dụng khi trời mưa nhẹ hay độ ẩm cao khi tập thể dục. Đây cũng là chiếc tai nghe bluetooth có thể giúp bạn tận hưởng âm Bass quyến rũ với thời lượng nghe nhạc liên tục là 3 giờ đồng hồ. Hộp đựng được bán chung với tai nghe kiêm luôn sạc dự phòng giúp bạn tăng thêm 2 lần sạc, nâng tổng số thời gian sử dụng liên tục lên 9 tiếng. Không những thế, trợ lý ảo Google Assistant có mặt cũng giúp bạn điều khiển dễ dàng và làm nhiều thao tác hơn là nghe nhạc thông thường. Sản phẩm có giá 179.99 USD.
Tổng hợp những mẫu tai nghe hiện đại được ra mắt tại CES 2018
Tiếp đến là WI-SP600N được thiết kế theo kiểu vòng cổ dạng ear-bud nên có thời lượng pin lâu hơn: 6 giờ đồng hồ nghe nhạc liên tục. Thiết bị cũng được trang bị chuẩn chống nước IPX4 với khả năng chống ồn điện tử với giá bán 149.99 USD.
Tổng hợp những mẫu tai nghe hiện đại được ra mắt tại CES 2018
Cuối cùng là WI-SP500 có thời lượng sử dụng lên tới 8 giờ đồng hồ. Điều đáng tiếc nó là thiết bị duy nhất trong cả 3 không có tính năng chống ồn. Tuy nhiên, việc có chuẩn chống nước IPX4 và giá bán chỉ 79,99 USD cũng khá là tốt với dân thể thao muốn một sản phẩm giá rẻ.


2. Sony Xperia Ear
Tổng hợp những mẫu tai nghe hiện đại được ra mắt tại CES 2018
Không chỉ có âm thanh vòm, thiết bị còn cho phép thay đổi mức âm bằng việc vuốt tai. Phần củ tai được cấu tạo to hơn bình thường bởi các công nghệ mới nhất từ phần cứng được tích hợp ở đó. Cũng giống như các tai nghe dạng earbud khác, thiết bị có thể cung cấp âm thanh ở dạng mở bao quanh đầu người nghe, tạo sự cảm nhận rõ và chi tiết về âm trường. Cũng nhờ đó, kể cả khi đang lái xe, dạo phố hay các hoạt động khác, bạn vẫn không bị xao nhãng với các việc đang làm nhưng vẫn cảm nhận được vừa đủ các âm thanh trong trẻo trong đầu.
Tổng hợp những mẫu tai nghe hiện đại được ra mắt tại CES 2018
Nếu những chiếc tai nghe khác chỉ dừng ở stereo thì Xperia Ear cho phép bạn cảm giác như mình đang nghe nhạc được tỏa ra từ nhiều thiết bị xung quanh, giống như khi bạn đang ở trong các trung tâm thường mại với âm thanh văng vẳng tứ phía.Tiện tích lớn nhất chính là thay đổi âm lượng bằng cách vuốt nhẹ ở củ tai. Ngoài ra, bạn còn có thể làm các thao tác khác như chạm vào bên trái để dừng chơi nhạc hoặc lắc đầu sang trái để chuyển bài hát. 

Tai nghe đi kèm một hộp đựng nhỏ gọn hình tròn đóng vai trò như một bộ sạc pin. Theo thông tin chính thức từ hãng thì Xperia Ear có thể phát nhạc liên tục 12 tiếng đồng hồ - một con số khá ấn tượng. Nó cũng được hỗ trợ sạc nhanh 12 phút để dùng ngay trong 2 tiếng. Và cũng nhờ hộp đựng nên bạn có thể sạc liên tiếp nhiều lần trong ngày nếu hết pin.


3. Sennheiser HD 820
Tổng hợp những mẫu tai nghe hiện đại được ra mắt tại CES 2018
Theo quảng cáo của hãng thì tai nghe Sennheiser HD 820 được chế tạo chỉ dành riêng cho giới audiophone dưới dạng tai nhe mở closed-back chưa từng có. Đây là một phiên bản nâng cấp của mẫu HD 800 S được bổ sung thêm tính năng cách âm giúp người nghe cũng như những người xung quanh không bị ảnh hưởng. Ở phần housing bên ngoài HD 820, hãng đã đặt một miếng che bằng kính giúp không để lộ driver ra ngoài. Và tấm kính cường lực này còn giảm thiểu cộng hưởng âm thanh không mong muốn để tiêu âm tốt hơn. Một thay đổi nhỏ ở chiếc tai nghe này đó là chuẩn jack cắm mới dành cho các dòng sản phẩm audiophile đã được thêm vào. Thiết bị có giá bán 2.399 USD.


4. Sennheiser GSP 600
Tổng hợp những mẫu tai nghe hiện đại được ra mắt tại CES 2018
Sennheiser GSP 600 có giá bán chỉ 249.95 USD và là thiết bị mà hãng âm thanh Đức dành cho các game thủ chuyên nghiệp. Sự phá cách về ngoại hình nhưng vẫn giữ chất âm tuyệt vời chính là những gì mà Sennheiser mang tới cho người dùng. Sự khác biệt đáng chú ý chính là lớp da lộn giúp vừa tạo sự thoải mái lại vừa không gây hiện tượng dính da khó chịu khi mang trong thời gian dài. Trong khi đó, hệ thống loa mới được cải tiếng giúp tai nghe rõ hơn, chi tiết hơn và microphone giúp đàm thoại tốt hơn. Trông bề ngoài khá xù xì nhưng tai nghe cũng hỗ trợ cách âm đáng nể trong nhiều trường hợp. 


5. Monster ClarityHDX
Tổng hợp những mẫu tai nghe hiện đại được ra mắt tại CES 2018
“Tai nghe khó để bị mất” – đó là đánh giá mà CEO  Noel Lee của hãng cho biết. Sở dĩ như vậy là bởi một bộ định vị đã được gắn vào bên trong. Nếu không thể tìm thấy nó, bạn có thể sử dụng ứng dụng Tile của hãng để xác định vị trí thông qua smartphone. Bên cạnh đó, công nghệ kích hoạt bằng giọng nói Monster Talk cũng được trang bị để hỗ trợ người dùng khi không  muốn thao tác bằng tay. Đáng chú ý là công nghệ này không cần tới Wi-fi bởi nó được tích hợp trực tiếp vào sản phẩm và sử dụng sóng di động tự phát. Ngoài ra, nó còn có thể nhận diện bài hát, xắp xếp thành từng danh mục nhạc khác nhau để dễ dàng cho việc tìm kiếm hoặc phát lại.


6. Monster Elements
Tổng hợp những mẫu tai nghe hiện đại được ra mắt tại CES 2018
Tai nghe không dây Monster Elements thuộc dòng cao cấp khá nổi tiến với phiên bản màu Rose Gold tạo sự sang trọng và tinh tế cho người dùng. Mặc dù cũng được trang bị Monster Talk nhưng khác với ClarityHDX, tai nghe này còn có cả tính năng điều khiển bằng cử chỉ cảm ứng rất độc đáo. Ngoài việc ra lệnh thì bạn còn có thể thao tác bằng cử chỉ nếu như muốn tùy chỉnh các chức năng.


7. Monster AirLinks
Tổng hợp những mẫu tai nghe hiện đại được ra mắt tại CES 2018
Monster AirLinks là dòng tai nghe nhét tai với hai phiên bản Elements dành cho các tín đồ thời trang và iSport dành cho các tín đồ thể thao với giá bán lần lượt là 299 USD và 199 USD. Nhờ được tích hợp ăng-ten micro-coil  nên âm thanh sẽ trung thực và không bị hiện tượng thất thoát. 
Tổng hợp những mẫu tai nghe hiện đại được ra mắt tại CES 2018
Xét về cấu tạo thì cả hai có phần cứng bên trong giống nhau nhưng hơi khác đôi chút ở vỏ ngoài: Elements có hình kim cương màu vàng đồng trong khi iSport được phủ một lớp sơn đen nhám.

>>> Hiện Thế Giới Điện Máy Binh Minh Digital đang có chính sách mua trả góp tivi chính hãng tại các chi nhánh Đà Nẵng, Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Nha Trang và các chi nhánh khác trên toàn quốc. Đặc biệt, chúng tôi đang có chương trình khuyễn mãi mua máy ảnh trúng quà tặng rất hấp dẫn tại showroom 110 Điện Biên Phủ, P. Đa Kao, Q.1, TP Hồ Chí Minh. Showroom với không gian rộng rãi và thiết bị đầy đủ sẽ làm bạn hài lòng:
Tổng hợp những mẫu tai nghe hiện đại được ra mắt tại CES 2018
Hãy đến với chúng tôi để được phục vụ chu đáo và tận tình hết mức.

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000