Smart TV nào đáng mua nhất trong mùa World Cup 2018?

24/04/2018, 07:15 AM

 

 

 

Mùa hè này, những trận cầu sôi động và đầy kịch tính của World Cup năm nay sẽ diễn ra tại Nga hứa hẹn sẽ mang lại những cảm xúc tuyệt vời cho những người hâm mộ bóng đá. Bạn đã chuẩn bị sẵn sàng một chiếc tivi với hình ảnh sắc nét và âm thanh sống động để thưởng thức đầy đủ mọi trận cầu ngay tại nhà ? Vậy Smart TV nào đáng mua nhất trong mùa World Cup 2018. Dưới đây là một vài gợi ý mà Binhminhdigital lựa chọn dành cho khách hàng.

 

Phân khúc trung cấp

 
Smart TV nào đáng mua nhất trong mùa World Cup 2018?
 

 Chỉ với tầm trung bình trên 10 triệu đồng bạn đã có cơ hội sở hữu một chiếc Smart Tv từ thường hiệu điện tử LG uy tín. Model TV LG 43UJ750T. Về thiết kế, khung UJ750T được làm bằng kim loại gọn gàng tinh tế, tối giản giúp bạn dễ dàng bố trí mọi không gian. Tấm nền IPS được trang bị mang đến những hình ảnh tuyệt đẹp nhờ độ tương phản cao và màu sắc đồng nhất từ bất kỳ góc nhìn nào. Điều này đặc biệt lý tưởng giúp bạn tận hưởng những trận cầu kịch tính. Ngoài ra, công nghệ âm thanh vòm giả lập 7 kênh tiên tiến kết hợp cùng hệ thống loa độc quyền chế tác bởi các chuyên gia âm thanh Harman/Kardon sẽ cho bạn trải nghiệm như ngồi xem trực tiếp trên khán đài.

 
Smart TV nào đáng mua nhất trong mùa World Cup 2018?
 

Samsung luôn là nhãn hiệu điện tử đặc biệt có những thiết kế tiên tiến nhất dành cho người dùng. Bạn sẽ cảm nhận được những chuyển động sống nhất trong từng khung hình với công nghệ Purcolour được trang bị trên chiếc Smart tivi này từ Samsung. Công nghệ UHD Dimming chia hình ảnh thành từng khối nhỏ để tối ưu hóa màu sắc, độ nét và tăng cường độ tương phản cho sắc đen sâu thẫm cùng sắc trắng tinh khiết. Hệ điều hành Tizen trực quan giúp người dùng dễ dàng sử dụng đi cùng với kho ứng dụng khổng lồ đáp ứng nhu cầu không chỉ là bóng đá mà đầy đủ các nhu cầu giải trí và chơi game và học tập khác.

 

Phân khúc cao cấp

 
Smart TV nào đáng mua nhất trong mùa World Cup 2018?
 

Với kích thước 65 inch Ultra HD độ phân giải 4K với tấm nền IPS LED cùng một loạt công nghệ hiển thị hình ảnh tiên tiến nhất của LG hứa hẹn sẽ là mẫu TV đáng để bạn rinh ngay chiếc TV này về nhà . Công nghệ HDR EFFECT của trên tivi LG 65 inch sử dụng phương pháp xử lý hình ảnh độc đáo giúp chuyển đổi nội dung bình thường thành “ HDR giả lập”, bằng cách tăng cường độ tương phản để cho người xem trải nghiệm giống như HDR. Smart Tivi LG 65UJ632T 4K  trang bị hệ điều hành WebOS 3.5 thao tác sử dụng dễ dàng, cùng kho ứng dụng giải trí đa dạng và phong phú đến từ nhà sản xuất LG.Và bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì nó sẽ ngăn cản việc cài đặt các ứng dụng trái phép, hack và rò rỉ riêng tư.

 
Smart TV nào đáng mua nhất trong mùa World Cup 2018?
 

Model X9000F tivi là đại diện mới toanh và  hiện đại nhất của những chiếc Androi tivi của Sony. Chiếc Smart tivi 55 inch này của Sony được thiết kế tối giản với viền màn hình kim loại mỏng, đi kèm là chân đế Soft-Minimalism sang trọng. X9000F trang bị chipset hình ảnh 4K HDR Processor X1 Extreme trên các dòng tivi cao cấp, giúp tối ưu độ tương phản, giảm độ nhiểu, tăng cường độ sắc nét, nâng cấp tín hiệu đầu vào cho hình ảnh chân thực.

>> Mua trả góp tivi Sony chính hãng giá rẻ và lãi suất ưu đãi nhất chỉ có tại Binhminhdigital

 

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000