Những xu hướng chụp ảnh cưới độc đáo năm 2017

05/05/2017, 06:55 AM
Với mỗi cặp đôi yêu nhau, việc lưu giữ lại những khoảnh khắc hạnh phúc nhất của đời mình, gói gọn lại trong một bộ ảnh cưới sẽ là một điều vô cùng thú vị. Cùng năm tháng, những bức hình đó sẽ mãi là một phần đặc biệt trong câu chuyện mà họ sẽ kể cho con cháu mình nghe. Thật hạnh phúc đúng không nào! Hãy cùng Bình Minh Digital điểm lại những xu hướng chụp ảnh cưới độc đáo năm 2017 để có thể lên kế hoạch cho mình một cách hoàn hảo nhất.

Những xu hướng chụp ảnh cưới độc đáo năm 2017

Ảnh cưới đường phố


Những bức ảnh cưới giờ đây đã không còn gói gọn trong những không gian lãng mạn, nên thơ nữa. Nó còn có thể cùng với những cặp đôi xuống phố, giữa cái hối hả thì sự tự do, phá cách trong từng khung hình là điều khiến cho các cặp đôi trẻ yêu phong cách chụp ảnh cưới này. Bên cạnh đó, ngoài việc mang váy-vest, các cặp đôi có thể lựa chọn những bộ đồ đôi để tạo phong cách riêng biệt cũng như thoải mái nhất cho mình.

Những xu hướng chụp ảnh cưới độc đáo năm 2017

Ảnh cưới ở phim trường

Chụp ảnh cưới ở phim trường là lựa chọn phù hợp với những cặp đôi không có nhiều thời gian, hay không có sức khỏe để đảm bảo cho một buổi chụp ngoại cảnh đầy nắng và gió. Đang là xu hướng hot nhất hiện nay, những phim trường mọc lên được đầu tư một cách kỹ lưỡng và bài bản với những khung hình lãng mạn, đa dạng dành cho các cặp đôi. Kết hợp với các nhiếp ảnh gia, các cặp đôi có thể kể lại câu chuyện tình yêu cảu mình một cách độc đáo.

Những xu hướng chụp ảnh cưới độc đáo năm 2017

Ảnh cưới theo phong cách bựa

Các bạn trẻ giờ đây luôn muôn phá cách để bộ ảnh cưới của mình không còn theo một quy chuẩn, một barem nhất định nào nữa. Họ có thể tự do sáng tạo những tư thế, những kiểu tạo dáng độc đáo, hiện đại và không kém phần bựa mang đến những cảm xúc hưng phấn khi xem lại bộ ảnh cưới của mình.

Những xu hướng chụp ảnh cưới độc đáo năm 2017

Ảnh cưới cầu hôn lãng mạn

Là khoảnh khắc đánh dấu một bước tiến mới trong mối quan hệ của các cặp đôi. Dưới con mắt nghệ thuật của các nhiếp ảnh gia, khoảnh khắc ấy chứa đựng những cảm xúc tuyệt vời, lãng mạn nhất. Đừng quên ghi lại những giây phút ngọt ngào lắng đọng này nhé.

Những xu hướng chụp ảnh cưới độc đáo năm 2017

Chụp ảnh cưới biển

Biển là đề tài không bao giờ cũ đối với những bức hình cưới. Trước sự bao la rộng lớn của biển, những cảm xúc mạnh mẽ nhất cảm xúc nhất được các cặp đôi bộc lộ rỏ ra, in dấu ấn đậm nét của một tình yêu mãnh liệt. Đến với biển, các cặp đôi có thể thoải mái lựa chọn cho mình những trang phục thoải mái nhất, ngoài “mô típ” váy vest truyền thống.

>>> Xem thêm bài viết
Tiết lộ bí mật đằng sau một buổi chụp ảnh cưới ở biển

Những xu hướng chụp ảnh cưới độc đáo năm 2017

Chụp hình cưới Sân Golf

Được khởi xướng vào cuối năm 2016 và trở thành xu hướng chụp ảnh cưới 2017, chụp ảnh cưới Sân Golf được nhiều cặp đôi lựa chọn bởi sự độc đáo và lạ. Một thảm cỏ xanh mướt trải dài đến chân trời sẽ là một khung hình không thể lãng mạn hơn được nữa. Bên cạnh đó, những sân golf vắng người sẽ là nơi dành cho các cặp đôi thể hiện những cử chỉ âu yếm mà không phải ngượng.

Ảnh phóng sự cưới

Đã không còn thịnh hành kiểu quay video clip những buổi tiệc cưới nữa. Các cặp đôi giờ đây lựa chọn kiểu phóng sự cưới để lưu giữ lại những khoảnh khắc ấn tượng trong ngày trọng đại của mình. Những cảm xúc sẽ được lưu giữ trọn vẹn hơn trong từng bức ảnh. Không có bất kì một kịch bản nào, điều quan trọng là bắt đúng được từng khoảnh khắc “đắt giá” nhất của cô dâu, chú rể, cho nên bạn phải lựa chọn được một nhiếp ảnh gia thực sự chuyên nghiệp để ghi lại cảm xúc chân thực nhất.

>>> Tìm hiểu thêm về mua máy ảnh trả góp tại Thế giới điện máy Bình Minh Digital.

LưuLưuLưu

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000