Những chiếc máy ảnh phù hợp nhất cho dân du lịch cuối năm 2017

23/12/2017, 09:20 AM
Thời điểm cuối năm cũng là lúc là nhiều người quyết định hoàn thành mục tiêu du lịch đã được đặt ra. Với niềm đam mê của mình, bạn có thể sắm thêm một chiếc máy ảnh để ghi lại những hình ảnh về những cảnh quan đẹp đẽ mà sắp tới sẽ được chiêm ngưỡng. Và dưới đây là những chiếc máy ảnh phù hợp nhất cho dân du lịch cuối năm 2017:



Sản phẩm từ Fujifilm được xem là sự lựa chọn lý tưởng nhất bởi thuộc hệ thống compact cao cấp với nhiều tính năng hỗ trợ nổi trội. Có thể thấy rằng ngoại hình gọn nhẹ đậm chất cổ điển và ống kính liền 23mm F/2 (quy đổi full-frame ta được 35mm) là một sự tiện lợi cho ai hay di chuyển nhiều. Bạn có thể mang theo bên mình mọi lúc và sáng tác mọi thể loại ảnh tùy ý. Đặc biệt là cảm biến cỡ APS-C 24MP ngang ngửa với các DSLR chuyên nghiệp đủ để giúp bạn có những bức ảnh chất lượng nhất. 
Những chiếc máy ảnh phù hợp nhất cho dân du lịch cuối năm 2017
Xét về công nghệ, hệ thống lấy nét 91 điểm tự động của máy nhanh vượt trội so với các máy ảnh du lịch khác. Trong khi đó, ISO 51.200 hỗ trợ chụp thiếu sáng cực tốt dù ở điều kiện không hoàn hảo. Bạn cũng có thể dùng tính năng quay video Full HD 60p để tạo ra những đoạn phim thật đẹp về cuộc hành trình của bản thân.

  Giá tham khảo: 29.990.000 VNĐ



Được nâng cấp từ D5500 nhỏ gọn nên mẫu DSLR của Nikon vẫn xứng đáng được lựa chọn. Khác với hệ thống compact, máy có báng tay cầm khá sâu khiến cho việc cầm nắm dễ hơn. Bên cạnh đó, các nút tùy chỉnh được bố trí khá hợp lý kèm màn hình LCD cảm ứng xoay lật hỗ trợ thao tác cực nhanh và đơngiản. Mặc dù vậy, trọng lượng máy lại khá nhẹ nên bạn có thể sử dụng trong thời gian dài mà không cảm thấy khó chịu.
Những chiếc máy ảnh phù hợp nhất cho dân du lịch cuối năm 2017
Bên trong là cảm biến CMOS 24MP bỏ bộ lọc AA giúp hình ảnh đạt được độ chi tiết tối đa. Nếu kết hợp cùng dải ISO 100 – 25600 sẽ là một chiến binh tạo ảnh cừ khôi ở các tình huống thiếu sáng. Chưa hết, hệ thống lấy nét 39 điểm không chỉ khóa nét đối tượng chuyển động tốt, mà còn hỗ trợ cả focus tracking để quay phim Full HD hữu hiệu hơn. Chiếc máy này còn có cả Bluetooth và Wi-fi để chia sẻ ảnh không dây lên smartphone hoặc máy tính bảng cực nhanh. Và nếu muốn, bạn cũng có thể dùng kết nối không dây để điều khiển máy chụp ảnh từ xa khá thuận lợi.

  Giá tham khảo: 15.900.000 (body+kit)



Bỏ qua vấn đề giá thành hơi cao thì Sony RX10 Mark IV nghiễm nhiên là một ứng viên nặng ký cho bạn. Cũng như Fujifilm, máy thuộc dòng compact cao cấp khiến người dùng khó chối từ bởi những gì mà nó có thể làm được. Ống kính đi liền khi quy đổi ra Ful-frame ta có tiêu cự 24-600mm đủ để chụp ảnh đa thể loại: từ góc rộng, chân dung, đường phố cho tới tele tầm xa. Không chỉ thế ống kính được chế tạo bởi Carl ziess nên chất lượng quang học khỏi phải bàn cãi. Nhờ đó, dù cảm biến chỉ ở mức 1inch 20MP nhưng hiệu suất đạt được vẫn như kỳ vọng. 
Những chiếc máy ảnh phù hợp nhất cho dân du lịch cuối năm 2017
Thêm vào đó, máy có tốc độ lấy nét 315 điểm tự động được xem là nhanh và hiệu quả cực kỳ so với cả các mẫu DSLR chuyên nghiệp. Bạn có thể tận dụng hệ thống lấy nét cùng tốc độ chụp 24 ảnh/giây để trở thành một nhiếp ảnh gia chụp thể thao hay chim thú chuyên nghiệp. Chưa hết màn hình cảm ứng và tính năng quay video 4K có các chế độ hình ảnh S-Gamut/S-Log2/S-Log3 giúp tạo phim đẹp mắt và thu hút. Wi-fi và NFC cũng có mặt để giúp kết nối và chia sẻ ảnh không dây cho người dùng.

  Giá tham khảo: 40.990.000 VNĐ



“Nhỏ nhưng có võ” là từ dùng để chỉ chiếc máy ảnh du lịch cao cấp mà Canon đã tung ra ngay trong năm 2017 này. Máy là một giải pháp cực kỳ hiệu quả cho ai muốn một thiết bị chỉ vừa lòng bàn tay. Nó vẫn có đủ các công nghệ và tính năng hỗ trợ cần thiết như màn hình LCD cảm ứng xoay lật, ống ngắm điện tử EVF và các nút bố trí được ra hầu hết ở bên ngoài. Đây cũng là sản phẩm đầu tiên trong dòng máy du lịch mà Canon trang bị cảm biến lớn APS-C 24MP. Ngoài ra, nó cũng được trang bị một ống kính đa dụng 24-72mm khá chất lượng.
Những chiếc máy ảnh phù hợp nhất cho dân du lịch cuối năm 2017
Cải tiến đáng chú ý của máy là hệ thống lấy nét Dual Pixel mà trước đây chỉ xuất hiện ở các thiết bị DSLR trung và cấp. Bạn sẽ được trải nghiệm sự chuyên nghiệp qua việc máy bắt nét đối tượng nhanh chóng, không chỉ khi chụp ảnh mà ngay cả những đoạn video. Đồng thời, máy có tốc độ chụp liên tục cao 7 ảnh/giây và sẽ được tăng lên 9 ảnh/giây nếu khóa AF. Tiện ích cuối cùng là chuẩn Wi-fi và NFC luôn hữu dụng nếu bạn cần chia sẻ ảnh lên mạng bằng smartphone.

  Giá tham khảo: liên hệ

>>> Hiện Thế Giới Điện Máy Binh Minh Digital đang có chính sách mua trả góp máy ảnh chính hãng tại các chi nhánh Đà Nẵng, Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Nha Trang và các chi nhánh khác trên toàn quốc. Đặc biệt, chúng tôi đang có chương trình khuyễn mãi mua máy ảnh trúng quà tặng rất hấp dẫn tại showroom 110 Điện Biên Phủ, P. Đa Kao, Q.1, TP Hồ Chí Minh. Showroom với không gian rộng rãi và thiết bị đầy đủ sẽ làm bạn hài lòng:
Những chiếc máy ảnh phù hợp nhất cho dân du lịch cuối năm 2017
Hãy đến với chúng tôi để được phục vụ chu đáo và tận tình hết mức.

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000