Những chiếc loa mới nhất được ra mắt tại CES 2018

14/01/2018, 09:27 AM
Bên cạnh các sản phẩm công nghệ khác như tivi hay các thiết bị thông minh, những chiếc loa đời mới đã được tung ra nhằm thu hút người chơi trên toàn thế giới. Dưới đây là những chiếc loa mới nhất được ra mắt tại CES 2018:


1. Bộ ba loa Sony Extra Bass

Ba mẫu SRS-XB21, SRS-XB31, SRS-XB41 là những model mới nhất thuộc dòng loa không dây Sony Extra Bass với nhiều cải tiến đáng chú ý. Phần thiết kế đã khiến các bộ phận trông liện mạch hơn so với các model đời cũ cùng dòng. Hai dải đèn led cũng được giữ lại nhưng kéo dài ra tới tận hai bên loa từ mặt trước để tạo sự ấn tượng về âm thanh khi kết hợp chớp sáng cùng các tín hiệu âm thanh. Cả ba đều có ngoại hình như nhau nhưng  SRS-XB41 có kích thước vượt trội hơn hai model còn lại bởi hai dải loa Bass đem lại các âm trầm sâu lắng và quyến rũ hơn. Đặc biệt, hai dải loa Bass này sẽ rực sáng bên trong đem lại sự hầm hố và bắt mắt hơn khi hoạt động.
Những chiếc loa mới nhất được ra mắt tại CES 2018
Thế hệ Extra Bass nhấn mạnh vào ba yếu tố: Live Sound Mode, Party Booster và Wireless Party Chain. Live Sound Mode sẽ giúp tái tạo âm thanh 3D cho cảm giác sống động, mang đến trải nghiệm tương tự như tại một lễ hội âm nhạc tầm cỡ. Party Booster sẽ biến loa thành một công cụ chơi nhạc khi mà loa sẽ phát âm thanh và ánh sáng nếu bạn gõ vào các mặt loa. Thú vị nhất là Wireless Party Chain hỗ trợ ghép nối 100 chiếc loa cùng loại ở mỗi model SRS-XB21, SRS-XB31, SRS-XB41 để tạo thành một hệ thống âm thanh sôi động cho các bữa tiệc ngoài trời.

Đáng tiền hơn, cả ba đều có tính năng chống nước và bụi chuẩn IP67 nên có thể theo bạn tới bất cứ đâu. Thời lượng sử dụng của SRS-XB21 là 12 tiếng đồng hồ trong khi ở SRS-XB31và SRS-XB41 là 24 tiếng, rất thích hợp để vui chơi cả ngày dài. Mức giá đề nghị cho các sản phẩm là 100 USD – 150 USD – 200 USD lần lượt cho các model SRS-XB21, SRS-XB31 và SRS-XB41.


2.  Loạt loa JBL chống nước 

Sự kiện CES 2018 cũng không thể thiếu những chiếc loa không dây JBL với tính năng chống nước cực kỳ bền bỉ. Lần này, chúng ta lại được chiêm ngưỡng loạt loa mới bao gồm 3 model JBL Xtreme 2, JBL Clip 3 và JBL GO 2. Tất cả đều mang hình dáng thon gọn đúng chất JBL từ trước tới nay. Cả khả năng chống nước và chất lượng âm thanh đều đã được tăng cường nhằm nâng cao sức cạnh tranh và tiếp tục chứng minh thương hiệu. 
Những chiếc loa mới nhất được ra mắt tại CES 2018
JBL cho biết, cả ba đều có chuẩn chống nước IPX7 có thể chịu nước độ sâu 1 mét trong thời gian 30 phút – khá ấn tượng. Lớn nhất trong số này là JBL Xtreme 2 có kèm cả dây đeo xách tay. Thời gian sử dụng cho phép 15 giờ đồng hồ sau khi sạc và thêm cổng USB khiến loa có thể trở thành sạc dự phòng cho các thiết bị khác. Thêm vào đó, công nghệ JBL Connect + cho phép nhiều loa cùng phát nội dung từ một nguồn. Bộ tản nhiệt 2 bên còn có tác dụng tăng cường âm bass cho loa.
Những chiếc loa mới nhất được ra mắt tại CES 2018
Nhỏ hơn là JBL Clip 3 kích thước bằng bàn tay có móc treo để mang theo dễ dàng bên mình. Độ bền sản phẩm được thể hiện thông qua lớp vỏ cao su bên ngoài chống mài mòn và va đập. Mỗi lần sạc bạn có thể nghe nhạc suốt 10 tiếng đồng hồ.
Những chiếc loa mới nhất được ra mắt tại CES 2018
Cuối cùng là JBL GO 2 hình dạng vuông vứt được chế tạo với 10 tùy chọn màu sắc thời trang. Loa đủ đáng ứng các nhu cầu nghe nhạc cá nhân cũng như kết nối 2 loa với nhau để tăng cường phục vụ. Thời gian sử dụng của loa là 5 tiếng đồng hồ.

Giá bán của JBL Xtreme 2, JBL Clip 3 và JBL GO 2 lần lượt là 300 USD – 60 USD – 40 USD.


3. Monster SuperStar
Những chiếc loa mới nhất được ra mắt tại CES 2018
SuperStar là tên gọi cho dòng loa Monster mới với 3 mẫu loa khác nhau: S400 (200USD), S300 (170 USD), S200 (120 USD) và S100 (60 USD). S400 và S300 có kích thước lớn với việc tích hợp 4 driver bên trong, đem lại chất âm sống động, còn S200 và S100 nhỏ hơn. Cả 4 có tính năng chống shock và chống nước chuẩn IPX7 nhưng đặc biệt hơn là có thể nổi trên mặt nước để hoạt động hoàn hảo. Monster Talk là một tính năng mới hoàn toàn cho phép kích hoạt điều khiển bằng giọng nói thuận lợi. 

Monster cũng trang bị tính năng âm thanh vòm 3D cùng 1 loa phụ ở phía trên loa trung tâm giúp cho việc phát âm hoành tráng như sân khấu ca nhạc. Thêm nữa, công nghệ V-Sound cho phép đặt loa ở cả chiều ngang lẫn dọc mà vẫn đem lại chất âm giống nhau.

>>> Hiện Thế Giới Điện Máy Binh Minh Digital đang có chính sách mua trả góp loa bluetooth chính hãng tại các chi nhánh Đà Nẵng, Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Nha Trang và các chi nhánh khác trên toàn quốc. Đặc biệt, chúng tôi đang có chương trình khuyễn mãi mua máy ảnh trúng quà tặng rất hấp dẫn tại showroom 110 Điện Biên Phủ, P. Đa Kao, Q.1, TP Hồ Chí Minh. Showroom với không gian rộng rãi và thiết bị đầy đủ sẽ làm bạn hài lòng:
Những chiếc loa mới nhất được ra mắt tại CES 2018
Hãy đến với chúng tôi để được phục vụ chu đáo và tận tình hết mức.

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000