Máy ảnh OLYMPUS E-PL9–mới công bố hấp dẫn khó cưỡng với các vlogger 2018

09/02/2018, 07:40 AM

Olympus E-PL9 E-PL là mô hình nhỏ nhất của gia đình Olympus PEN. Và nó cũng là một trong những chiếc máy ảnh đi kèm cho những vlogger, blogger và influencer, không chỉ vì vẻ ngoài đáng ghen tỵ của nó, mà còn là  chức năng và sự kiểm soát sáng tạo. Nó cũng giúp quá trình chuyển đổi diễn ra dễ dàng hơn thông qua màn hình cảm ứng truy cập vào chế độ ảnh nâng cao mới của nó.

Máy ảnh OLYMPUS E-PL9–mới công bố hấp dẫn khó cưỡng với các vlogger 2018

Máy ảnh Olympus E-PL9 gói trong một loạt các tính năng mạnh mẽ mới, nhưng không chỉ dành cho các blogger, những tính năng mới này cũng sẽ hấp dẫn đối với những người mới bắt đầu nhiếp ảnh, hoặc cho bất cứ ai tìm kiếm một máy ảnh vui nhộn với tải các tùy chọn chụp ảnh.

Olympus E-PL9, cũng như các phiên bản trước, có bố cục dễ sử dụng và mọi thứ bạn cần đều có sẵn một cách nhanh chóng.Các chế độ quay số hàng đầu cung cấp một lộ trình cho chương trình và các chế độ tự động cho những người chỉ bắt đầu, cùng với độ ưu tiên khẩu độ, ưu tiên màn trập và chế độ phơi sáng bằng tay cho bất cứ ai muốn kiểm soát nhiều hơn. . Sự khác biệt đáng chú ý là tay cầm, lớn hơn dải mỏng được cung cấp trên PEN E-PL8. Nó cảm thấy an toàn hơn trong tay hơn so với người tiền nhiệm 

Máy ảnh OLYMPUS E-PL9–mới công bố hấp dẫn khó cưỡng với các vlogger 2018

E-PL9 sử dụng khả năng sử dụng không phức tạp một bước xa hơn E-PL8 với một số thay đổi giao diện trực quan làm cho nó trông giống như một giao diện điện thoại thông minh, trong khi vẫn cung cấp hệ thống menu mà nhiều người đã quen thuộc với các mô hình trước đó.

Phương pháp tiếp cận theo kiểu điện thoại thông minh có thể được nhìn thấy trong chế độ cảnh, chỉ cần nhấn đúp vào phong cách của hình ảnh mà bạn thích và máy ảnh sẽ chọn cài đặt thích hợp để chụp hình ảnh đó.

Máy ảnh OLYMPUS E-PL9–mới công bố hấp dẫn khó cưỡng với các vlogger 2018

Cũng giống như E-PL8, E-PL9 có một blogger ưa thích - một màn hình nghiêng và lật. Một màn hình lật đổ là khá bất thường, mặc dù không độc đáo, và cho phép một quan điểm tốt hơn cho người sử dụng khi lấy selfies.

Được thiết kế dành cho điện thoại di động đi lên, E-PL9 có kích thước W: 117,1mm x cao: 68mm x D39mm và nặng 332g (chỉ dành cho thân máy).Điều này dễ dàng cho việc nằm gọn trong túi áo của bạn trên đường phố.


  • Khả năng xử lý linh hoạt
Máy ảnh OLYMPUS E-PL9–mới công bố hấp dẫn khó cưỡng với các vlogger 2018

E-PL9 cũng có bộ lọc Art mà Olympus đã được mặt định từ từ khi PEN bắt đầu trở lại vào năm 2010. Hai bộ lọc mới cho E-PL-series, Bleach Bypass và Instant Film, đưa tổng số lên 16 

Kích hoạt máy ảnh là một cảm biến CMOS 16mp được hỗ trợ bởi bộ xử lý hình ảnh TruePic III. TruePic III là bộ xử lý trong Olympus OM-D E-M1 MKII, do đó, nó cung cấp nhiều tốc độ và sức mạnh. Một tính năng khác của Olympus PEN E-PL9 được thừa hưởng từ  Olympus OM-D là E-M10 Mark III là hệ thống tự động lấy nét 121 điểm. Màn hình có thể được sử dụng để định vị lại điểm lấy nét ngay lập tức, và khu vực tập trung bao gồm thực tế toàn bộ khung.

Công suất chế biến này cho phép bổ sung các tính năng quan trọng bao gồm video 4K ở tốc độ 30 khung hình / giây, cùng với 1080p ở tốc độ 60 hoặc 30 hình / giây và 720p ở tốc độ 120 khung hình / giây cho phát lại chậm. Đặc biệt với hệ thống chống rung 3 trục sẽ giúp bạn có những video ổn định nhất

Kích thước nhỏ gọn che giấu một loạt các biểu hiện nhiếp ảnh được tăng cường hơn nữa nhờ khả năng tương thích với dòng sản phẩm được đánh giá cao của M.Zuiko với hơn 20 ống kính M.Zuiko, chẳng hạn như M.Zuiko Digital 45mm F1.8 tuyệt vời cho chân dung kết hợp với một góc nhìn tâng bốc và đẹp tự nhiên bokeh.

Máy ảnh OLYMPUS E-PL9–mới công bố hấp dẫn khó cưỡng với các vlogger 2018

Vì máy ảnh này nhắm vào những người chơi muốn kết nối cực nhanh, có kết nối Bluetooth và Wi-Fi được tích hợp, do đó bạn có thể chụp và chia sẻ hình ảnh với tất cả bạn bè / người theo dõi. Đèn flash cóc lắp sẵn mới đảm bảo rằng người dùng E-PL9 luôn sẵn sàng cho việc bổ sung thêm một chút ánh sáng. 

>> Mua trả góp máy ảnh Olympus với giá và lãi suất ưu đãi tại Binhminhdigital


Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000