Loạt máy quay 4k nào phù hợp cho dịp tết 2019

18/01/2019, 11:52 AM

Bên cạnh việc sắm sửa máy ảnh cho dịp tết bạn cũng có lựa chọn khác đó là máy quay, vừa có thể ghi hình vừa có thể chụp ảnh còn gì tiện lợi hơn nữa chứ. Nhìn chung mặt bằng về giá cả của máy quay luôn thấp hơn máy ảnh cho nên còn chần chừ gì nữa hãy đến ngay Binhminhdigital để tậu ngay một chiếc máy quay ưng ý với giá cực kì ưu đãi tất cả sẽ có trong bài viết Loạt máy quay nào 4k phù hợp cho dịp tết 2019

 

DJI OSMO POCKET

 

Đây là chiếc máy quay cầm tay chống rung hết sức tiện lợi, nhỏ, nhẹ, chống rung chính là 3 yếu tố tạo thành sản phẩm chất lượng này.

Bạn muốn nắm bắt được những khoảnh khắc đáng nhớ? Bạn muốn ghi lại những giây phút quan trọng một cách trọn vẹn? Hiểu được điều này, DJI đã cho ra mắt Máy Quay Phim Cầm Tay Chống Rung DJI Osmo Pocket nhỏ gọn và thông minh. Biến bất kỳ khoảnh khắc nào thành bộ nhớ điện ảnh. Chỉ trong vài giây, Osmo Pocket cho phép bạn chia sẻ cuộc sống của mình mọi lúc, mọi nơi. Thật thú vị, giờ đây với Osmo Pocket tất cả khoảnh khắc cuộc sống của bạn sẽ trở thành những hình ảnh tuyệt vời nhất. 

Máy Quay Phim Cầm Tay Chống Rung DJI Osmo Pocket được thiết kế hết sức nhỏ nhắn, gọn nhẹ, bạn có thể bỏ nó vào túi của mình hết sức vừa vặn. Với hình dáng như một chiếc Gimbal, Osmo Pocket có chiều cao 100mm và cân nặng chỉ 116g, được đánh giá là một thiết bị cầm tay chống rung 3 trục nhỏ nhất do DJI thiết kế. Đồng thời, Osmo Pocket cũng được xem có thể là chiếc máy quay chống rung 3 trục nhỏ nhất trên thị trường hiện nay. Hiện chiếc máy quay này đang có khuyến mãi cực kì hót tại Bình Minh bạn nhé.

>>> Tham khảo chi tiết sản phẩm tại đây

GOPRO HERO 7 BLACK

 

Máy quay Gopro Hero 7 có khả năng chống nước ở độ sâu đến 10m, chip xử lý được nâng cấp, hỗ trợ quay video 4K60 fps với chất lượng tuyệt vời, hoạt động nhanh và mạnh mẽ hơn so với các thế hệ trước. Với Máy quay Gopro Hero 7 bạn có thể quay các cảnh khó như bầu trời, địa hình gồ ghề và thậm chí cả ở dưới nước một cách dễ dàng nhất. Máy quay Gopro Hero 7 hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những trải đầy nghiệm thú vị, chắc chắn đó sẽ là sự lựa chọn thông minh cho bạn. 

Máy quay này được trang bị tính năng chống rung giống tay cầm chống rung điện tử mà không cần tay cầm chống rung. Đây được xem là tính năng đáng giá nhất mà GoPro trang bị trên chiếc HERO 7 Black của mình. HyperSmooth cung cấp khả năng chống rung video tương đương với việc sử dụng Gimbal. Không còn phải mang theo chiếc gimbal cồng kềnh, bất tiện, tính năng này sẽ biết cách dự đoán những chuyển động của bạn và điều chỉnh sự dao động của camera để cho ra những hình ảnh/đoạn phim với độ ổn định mượt mà. 

>>> Tham khảo chi tiết sản phẩm tại đây

Action Cam FDR-X3000R

 

Máy quay phim 4K này được trang bị hệ thống chống rung quang học cho khả năng bắt trọn những khung hình ổn định, đem lại hình ảnh rỏ ràng, sắc nét với độ chi tiết cao cho dù đang di chuyển hay zoom một cách độc đáo. Được trang bị cảm biến CMOS cùng với bộ xử lý hình ảnh cao cấp cho khả năng ghi lại chuyển động nhanh và những pha hành động mượt mà lên đến độ phân giải 4K với chất lượng 100 Mbps, xử lý hình ảnh nhanh chóng, mang lại những khung hình mượt mà ngay cả trong điều kiện thiếu sáng. Những thước phim với độ chi tiết cao, màu sắc rỏ ràng, chân thực sẽ đem lại cho bạn những góc nhìn đa dạng đầy sáng tạo.

Máy quay phim Sony Action Cam FDR-X3000R sử dụng ống kính góc rộng Carl Zeiss® Vario-Tessar® F2.8 với tiêu cự 17.1mm quy đổi trên cảm biến full frame cho một góc nhìn hoàn toàn mới, khả năng kiểm soát tầm nhìn được nâng cao mang lại một cái nhìn toàn cảnh hơn. Giao diện người dùng đồng nhất giúp phối hợp tốt hơn giữa Action Cam và Live-View Remote. Bạn có thể dễ dàng bật/tắt máy quay để tiết kiệm nguồn pin. Máy quay cũng có thể được bật/tắt thông qua điện thoại với PlayMemories Mobile.5
 

>>> Tham khảo chi tiết sản phẩm tại đây

OLYMPUS TG-TRACKER

 

Chiếc máy quay có vẻ ngoài cực chất và chỉ dành cho những bạn thích phiêu lưu mạo hiểm và cảm giác mạnh. Tough TG-Tracker là camera hành động chống thấm nước gồ ghề mới nhất của Olympus. Khi sử dụng máy quay hành động thì yếu tố sử dụng liên tục và hạn chế tác động của môi trường xung quanh là một trong những tiêu chí hàng đầu khi bạn lựa chọn một sản phẩm cho riêng mình. Nhiều người cho rằng máy quay hành động Olympus TG-Tracker có thiết kế gồ ghề, nhưng tất cả đều có lý do của nó. Bạn sẽ phải trầm trồ trước những khả năng chống chịu của chiếc camera này: Hoàn toàn không nước và chịu đựng được độ sâu lên đến 30 mét, chịu được sức ép lên đến 99 kg, chống sốc khi rơi từ độ cao 2 mét, chịu được nhiệt độ đóng băng là -13 C và một cơ thể kín hoàn toàn chống bụi. Thật kinh ngạc phải không chiếc máy quay này được ví như là chiến binh của mọi máy quay.

Bằng cách sử dụng một camera 8 MP và cảm biến CMOS kích thước 1/2.3" kết hợp với  chíp sử lý TruePic VII, TG-Tracker được xây dựng đặc biệt để chụp chi tiết sống động với màu sắc sống động và các hiệu ứng thực tế. Cho dù bạn đang chụp ảnh tĩnh hoặc quay video, hệ thống chống rung điện tử 5 trục  giúp điều chỉnh rung động, va chạm mạnh thường xảy ra khi chụp hầu hết các cảnh hành động.

Nhờ có khẩu độ F2.0, với góc chụp siêu rộng 204 độ. Nếu bạn không muốn có một bức tranh toàn cảnh rộng như vậy, bạn có tùy chọn để điều chỉnh ống kính để một góc nhìn hẹp cho một góc nhìn tự nhiên hơn nhiều..

Du xuân này còn gì thú vị hơn khi sắm cho mình 1 chiếc máy quay ghi lại tất cả những khoảnh khắc đáng nhớ cùng bạn với những người thân yêu, đến ngay Binhminhdigital để mua máy quay, máy ảnh, phụ kiện máy ảnh máy quay với giá hấp dẫn nhất.

>>> Tham khảo chi tiết sản phẩm tại đây

Nội dung liện quan: Máy quay chuyên nghiệp 4K dưới 100 triệu tốt nhất 2018

 

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000