Loa Soundbar dành cho tivi tốt nhất giá dưới 10 triệu đồng năm 2018

26/10/2018, 11:02 AM

Có rất nhiều lý do khiến những chiếc loa Soundbar hiện đang là sản phẩm được nhiều người dùng quan tâm nhất khi muốn cải thiện trải nghiệm âm thanh TV. Kiểu dáng đẹp, phong cách tối giản, khả năng truyền tải âm thanh tốt . Và quan trọng hơn cả là với cấu hình mỏng của hầu hết các loại TV hiện nay, âm thanh tốt nhất bạn nhận được là hai loa kích hoạt 10W và điều này là không đủ cho những bộ phim bom tấn hay âm nhạc theo sở thích của bạn. Dưới đây là danh sách những loa soundbar dành cho tivi tốt nhất giá dưới 10 triệu đồng năm 2018 mà bạn có thể chọn lựa tại Binhminhdigital.

  • Có những kết nối nào trên soundbar?

Có một loạt các tùy chọn kết nối luôn luôn là ưu tiên quan trọng khi bạn chọn lựa mua một chiếc loa. Ở mức tối thiểu, hầu hết các soundbars sẽ có ít nhất jack cắm RCA, cũng như kết nối digital optical. Các soundbars cao cấp hơn cũng thường có thứ gọi là HDMI ARC. Nếu TV của bạn có kết nối HDMI ARC bạn có thể kết nối với soundbar qua cáp HDMI. Bằng cách sử dụng một tiêu chuẩn gọi là HDMI CEC (Consumer Electronics Control), bạn có thể kiểm soát âm lượng của soundbar thông qua điều khiển từ xa của TV.

Một số soundbar cũng sẽ có Bluetooth cho các thiết bị kết nối không dây. Bằng cách đó, soundbar cũng có thể hoạt động như một bộ loa truyền thống trong phòng khách của bạn để nghe nhạc, giúp giảm bớt sự lộn xộn.

  • Danh sách những loa Soundbar tốt nhât dành cho tivi năm 2018 có giá dưới 10 triệu đồng mà bạn có thể chọn lựa tại Binhminhdigital:

+ LOA SOUNDBAR KLIPSCH RSB-6

Klipsch nổi tiếng với việc tạo ra các sản phẩm có âm thanh chất lượng cao và RSB-6 là một ví dụ điển hình về điều đó. Thiết lập vòm của nó là một trong những thiết bị tốt nhất cho TV của bạn và loa siêu trầm không dây tạo ra âm trầm chính xác và cân xứng. Đây là một trong những loa Soundbar Klipsch tốt nhất với giá dưới 10 triệu đồng.

Thiết kế của loa này trông rất khỏe khoắn phù hợp nhất với TV ở độ cao 46 inch trở lên. Soundbar có đầu vào HDMI hỗ trợ HDCP 2.2 và do đó tất cả các độ phân giải video mới nhất.

Bộ giải mã Dolby Digital Decoder cho phép nó tự động tái tạo âm thanh chi tiết, cao ở hầu hết mọi kích thước bất kể định dạng âm thanh đến từ đầu ra của TV. Loa siêu trầm 6.5 "mang đến âm trầm sâu, phong phú, vì vậy bạn có thể đắm mình trong hiệu ứng âm thanh ấn tượng. Và các loa siêu trầm không dây cặp với thanh âm thanh, đem lại cho bạn sự tự do không gian của việc đặt nó bất cứ nơi nào bạn muốn.

+LOA YAMAHA YAS-108 (ĐEN)

Yamaha từ lâu đã là một nhà sản xuất hàng đầu trong sản xuất soundbars với giá cả hợp lý. Loa soundbar này có rất nhiều sức mạnh để lấp đầy một căn phòng cỡ trung bình, nhờ có hai loa trầm 2,1 inch và hai loa tweeter 1 inch. Thay vì một loa siêu trầm riêng biệt, Yamaha tích hợp hai loa âm trầm 3 inch vào thiết bị. Chúng tạo ra đủ âm trầm để cộng hưởng với đối thoại; nếu bạn muốn bùng nổ hơn, có một kết nối có dây để thêm một loa siêu trầm riêng biệt. Bên cạnh đó, loa soundbar Yamaha YAS-108 cũng được chứng nhận rằng sẽ mang đến âm thanh 3D DTS Virual:X đạt chuẩn về chất lượng, hứa hẹn một sự trải nghiệm ấn tượng.

 YAS-108 có một đầu vào HDMI và một đầu ra, và nó có thể hỗ trợ cho video 4K HDR và ​​DTS Virtual: X. Bạn cũng có thể kết nối bằng cổng Optical hoặc tương tự 3,5 mm. Soundbar hỗ trợ hai kết nối Bluetooth cùng một lúc, có nghĩa là, ngoài việc sử dụng điện thoại làm nguồn nhạc, bạn có thể có một loa Amazon Echo hoặc Google Assistant luôn ghép nối và nghe lệnh.

+LOA HARMAN KARDON SB20/230

 SB20/230 không chỉ là một soundbar, vì bạn cũng có một loa siêu trầm trong hộp. Harman cho biết, cặp đôi này có thể mang đến trải nghiệm âm thanh vòm ảo và điều đó sẽ giúp bạn thu hút nhiều hơn nữa bộ phim bom tấn mới nhất hoặc trò chơi hàng đầu trên TV màn hình OLED 50 inch .

Với công nghệ HDMI ARC kết nối TV tương thích của bạn và loa Harman Kardon SB 20 bằng một cáp đơn. Nó cũng được trang bị đầu vào âm thanh optical và analog. Bạn cũng dễ dàng kết nối không dây  với điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng với loa. Phát âm thanh với âm thanh sống động, lấp đầy phòng.

+ LOA SOUNDBAR SONY HT-S500RF//CSP1 5.1 KÊNH

Loa Soundbar Sony HT-S500RF với các loa sau nhỏ gọn có tổng công suất đầu ra 1000 W sẽ cho bạn đắm chìm trong không gian của âm thanh vòm chân thực. Cảm nhận âm thanh mạnh mẽ khi xem phim với loa sau đặt trên giá hoặc gắn trên tường một cách kín đáo, cộng với một loa Soundbar 3 kênh và loa subwoofer.  Hệ thống sẽ cung cấp kết nối liền mạch với HDMI, cáp quang, đầu vào âm thanh analog, cổng USB và Bluetooth v4.2

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000