Hãng máy quay GoPro công bố lợi nhuận trong quý 3 năm 2017

05/11/2017, 03:35 AM
Những công bố mới nhất về tài chính cho thấy hãng máy quay GoPro đã đạt được lợi nhuận trong quý 3 năm 2017. Với những sản phẩm mới và chương trình marketing hiệu quả, GoPro đã được những dấu hiệu tích cực trong việc kinh doanh.
Hãng máy quay GoPro công bố lợi nhuận trong quý 3 năm 2017
Lợi nhuận có được trong báo cáo tài chính mới nhất đã giúp công ty này vượt qua khó khăn sau nhiều chật vật ở những kỳ trước. Trước đó, công ty  đã trải qua một quá trình tái cấu trúc kinh doanh, đó là những nỗ lực để thay đổi tình hình khó khăn khi giảm đi chi phí GAAP (chi phí tính theo nguyên tắc kế toán Mỹ). Theo kết quả mới nhất của mình, GoPro đã có doanh thu tăng 37% so với năm ngoái, đạt 47 triệu USD tiền mặt với tỷ suất lợi nhuận gộp là 40%. Những con số này đã làm các lãnh đạo của công ty rất hài lòng.

GoPro đã đạt được cả lợi nhuận của GAAP và phi GAAP trong quý thứ ba. CEO Nicholas Woodman của công ty cho biết "GoPro đã có sự biến đổi rất tốt, phục hồi tăng trưởng và lợi nhuận trong mọi hoạt động kinh doanh của chúng tôi". Ngoài việc tăng doanh thu, GoPro cho biết các chi phí sản xuất và vận hành cũng giảm đi đáng kể, mặc dù chi phí thấp hơn sẽ không ảnh hưởng đến lộ trình sản phẩm của hãng, theo lời của ông Woodman.

Cùng thời điểm này năm ngoái, GoPro đã chứng kiến mức lỗ ròng khi báo cáo tài chính dựa trên nguyên tắc kế toán GAAP là 104 triệu USD. Nếu so với thu nhập của quý 3 năm nay thì công ty đã có tiến triển khi lãi 15 triệu USD. Lý giải cho nguyên nhân này, chủ yếu là do giá bán trung bình của các máy quay GoPro rất phù hợp với người dùng (tăng trưởng doanh số 22% so với năm ngoái) cũng như chi phí hoạt động hàng tháng giảm đi đánh kể trong vòng 3 năm trở lại đây.

Việc công ty ra mắt GoPro Hero 6 và máy ảnh Fusion 360 độ vào cuối tháng 9 năm nay cũng góp phần thu hút một phần doanh thu về cho hãng. Với GoPro 6, các tính năng về kết nối và quay phim đã được cải thiện khá mạnh mẽ, trong khi đó với chiêc Fusion 360 độ thì người dùng có thể tự do selfie theo hình thức thực tế ảo dễ dàng.

>>> Hiện Thế Giới Điện Máy Binh Minh Digital đang có chính sách mua trả góp máy ảnh chính hãng tại các chi nhánh Đà Nẵng, Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Nha Trang và các chi nhánh khác trên toàn quốc. Đặc biệt, chúng tôi đang có chương trình khuyễn mãi mua máy ảnh trúng quà tặng rất hấp dẫn tại showroom 110 Điện Biên Phủ, P. Đa Kao, Q.1, TP Hồ Chí Minh. Showroom với không gian rộng rãi và thiết bị đầy đủ sẽ làm bạn hài lòng:

LG ra mắt dòng tủ lạnh Linear Inverter siêu tiết kiệm
LG ra mắt dòng tủ lạnh Linear Inverter siêu tiết kiệm
Hãy đến với chúng tôi để được phục vụ chu đáo và tận tình hết mức.

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000