Điểm qua những mẫu đồng hồ thông minh Garmin theo dõi sức khỏe tốt nhất năm 2020

25/06/2020, 10:35 AM

Những chiếc đồng hồ thông minh Garmin hiện đang rất được ưa chuộng kể cả giới trẻ hay những người lớn tuổi. Bởi không chỉ sở hữu thiết kế bền bỉ, cung cấp những tính năng vô cùng thông minh mà chúng còn có thể giúp người dùng theo dõi tình trạng sức khỏe một cách tốt nhất. Sau đây là những mẫu đồng hồ thông minh Garmin theo dõi sức khỏe tốt nhất năm 2020 bạn có thể tham khảo để chọn mua cho mình. 

1. Garmin Venu

Chiếc đồng hồ thông minh Garmin này được cấu tạo bằng thép không gỉ, và lớp vỏ polymer gia cố sợi với vỏ phía sau polymer bền đẹp. Garmin Venu có kích thước chuẩn là 43,2 x 43,2 x 12,4 mm và trọng lượng chỉ 46,3g cho người dung cảm giác đeo đầm tay sang trọng hơn.

Garmin Venu sở hữu màn hình cảm ứng với kích thước 1.2 inch. Công nghệ màn hình chống chói và AMOLED cũng được trang bị trên chiếc đồng hồ này đảm bảo cho việc hoạt động tốt ngoài trời và hiển thị đẹp nhất. Màn hình màu độ phân giải 390 x 390 pixel tạo cảm giác thân thiện nhất cho người dùng.

Công nghệ đo nhịp tim Elevate cũng được trang bị trên chiếc đồng hồ này giúp bạn theo dõi tình trạng sức khỏe của bản thân. Bộ cảm biến Pulse Ox giúp đánh giá mức oxy trong cơ thể bạn. Ngoài ra còn nhiều tính năng nổi bật khác tích hợp kèm theo trên chiếc đồng hồ này như theo dõi căng thẳng, theo dõi hô hấp, giám sát năng lượng cơ thể ™, theo dõi hydrat hóa, giám sát giấc ngủ nâng cao. Người dùng luôn được theo dõi sức khỏe mỗi lúc mỗi nơi với Garmin Venu.

Đồng hồ cho thời lượng pin lên tới 5 ngày ở chế độ smartwatch và lên đến 6 giờ ở chế độ GPS với âm nhạc. Người dùng có tha hồ sử dụng mà không cần lo lắng việc hết pin giữa chừng.

2. Garmin Forerunner 245

Một trong những chiếc đồng hồ thông minh theo dõi sức khỏe tốt nhất của Garmin hiện có là Forerunner 245. Đồng hồ được thiết kế đẹp mắt với kích thước 42.3 x 42.3 x 12.2 mm và trọng lượng nhẹ chỉ 38.5g, mặt tròn đem đến sự sang trọng và thoải mái cho người sử dụng. 

Forerunner 245 cung cấp các tính năng theo dõi sức khỏe như đo nhịp tim, theo dõi khoảng cách và bước chạy hàng ngày, lượng calo đã tiêu hao, theo dõi giấc ngủ...

Đồng hồ còn có khả năng theo dõi mức độ căng thẳng trong ngày để chuẩn đoán tình hình sức khỏe của người dùng. Nếu độ căng thẳng ở mức cao, đồng hồ sẽ cung cấp cho người dùng bài hướng dẫn thở để thư giãn trong vài phút, giúp cơ thể bớt mệt mỏi hơn.

Thời lượng pin của Forerunner 45 nếu sử dụng ở chế độ thường sẽ là 7 ngày, nếu bật GPS liên tục. Bên cạnh đó, máy có thời gian sử dụng cho một lần sạc là 13 giờ.

3. Garmin Vivomove HR Sport  

Vivomove HR Sport có thiết kế thoải mái, gọn nhẹ sẽ mang đến cảm giác vui vẻ cho bạn khi đeo cả ngày. Dây đồng hồ được làm từ chất liệu silicon bền chắc, không thấm nước, đồng hồ hoạt động với 2 màn hình nhỏ 2 bên màn hình chính càng tạo nên nét nổi bật và sang trọng cho sản phẩm.

Đây là chiếc đồng hồ chuyên theo dõi sức khỏe do đó mà Garmin Vivomove HR Sport có cảm biến nhịp tim HR chuẩn xác với công nghệ đo nhịp tim 24/7 cao cấp. Bên cạnh đó, đồng hồ còn được trang bị “bộ công cụ” chăm sóc sức khỏe, chẳng hạn như theo dõi chỉ số stress cả ngày và hướng dẫn thư giãn tinh thần cho người dùng.

Vivomove HR Sport có khả năng chống nước 5ATM tức là 50m độ sâu, không được khuyến cáo dùng cho lặn sâu và các hoạt động thể thao tốc độ cao dưới nước, nhưng bạn hoàn toàn có thể sử dụng để đi bơi cũng như lặn bằng ống thở mà không lo hỏng đồng hồ.

4. Garmin Vivosport 

Góp mặt trong danh sách những mẫu đồng hồ thông minh Garmin theo dõi sức khỏe tốt nhất năm 2020 không thể không nhắc đến Vivosport. Đây là dòng sản phẩm đồng hồ thông minh tích hợp nhiều tính năng chăm sóc sức khỏe, có khả năng nhận biết, theo dõi và thông báo những chỉ số sức khỏe chính xác nhất của người đeo. 

Vivosport có thiết kế mặt dồng hồ hình chữ nhật độc đáo, màn hình hiển thị làm bằng kính cường lực chắc chắn, thân máy và dây làm bằng chất liệu silicone mềm mại, tạo nét thể thao và trẻ trung cho người đeo.

Garmin Vivosport được trang bị tính năng đo lường sức khoẻ và ước tính điểm thể chất của bạn. Ngoài các chức năng chính của 1 chiếc đồng hồ theo dõi sức khỏe như đếm bước chân, đếm bậc cầu thang, theo dõi giấc ngủ, theo dõi lượng calories,.. vivosport còn được cài sẵn các ứng dụng riêng cho các môn thể thao như chạy bộ, đạp xe, tập gym, tập tạ, cadio… Các chỉ số sức khỏe và hoạt động này được tổng hợp lại trong ứng dụng Garmin Connect trên smartphone giúp người dùng có được cái nhìn tổng thể về tình trạng sức khỏe cũng như mức độ hoạt động thể chất của mình theo thời gian.

5. Garmin Vivosmart 4

Cuối cùng một sự lựa chọn tuyệt vời bạn không nên bỏ qua đó là Vivosmart 4. Đồng hồ có thiết kế kiểu dáng thể thao, khi đeo lên tay rất cá tính. Màn hình chỉ bật khi bạn cần và khi màn hình bật, nó tự động điều chỉnh theo các mức ánh sáng môi trường xung quanh, vì vậy có thể nhìn rõ màn hình ngay cả dưới ánh nắng chói chang. Dù bạn đang đi đến văn phòng, phòng tập thể dục, hồ bơi hay bất kỳ nơi đâu, vivosmart 4 là thiết bị hoàn hảo phù hợp với phong cách sống năng động hiện nay. 

Garmin Vivosmart 4 theo dõi mọi yếu tố cơ bản mà bạn mong đợi ở một chiếc đồng hồ theo dõi sức khỏe như: đếm bước chân, đếm số tầng đã leo, thời gian hoạt động, lượng calo đã đốt cháy, theo dõi stress, theo dõi giấc ngủ và nhịp tim.

Bên cạnh đó, đồng hồ dễ dàng kết nối với mọi điện thoại di động với mọi hệ điều hành khác nhau như IOS, Android qua ứng dụng Garmin Connect Mobile. Garmin Vivosmart 4 đưa ra thông báo tin nhắn, cuộc gọi đến và có thể trả lời bằng các tin nhắn có sẵn (hệ điều hành Android).

Như vậy mình đã gửi đến bạn danh sách những chiếc đồng hồ thông minh Garmin theo dõi sức khỏe tốt nhất năm 2020. Hy vọng thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn trong kế hoạch mua sắm sắp tới.

Hiện tất cả các mẫu đồng hồ thông minh trên đều đang nằm trong chương trình giảm giá sốc tại Bình Minh Digital, nhanh chân đặt mua trong thời gian này để hưởng những mức giá ưu đãi nhất nhé. Việc của bạn là mua hàng giao hàng tận nhà cứ để Bình Minh lo!

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000