Điểm mặt 6 mẫu máy ảnh DSLR tầm trung tốt nhất 2019

23/07/2019, 13:45 PM

Dòng máy ảnh DSLR tầm trung hiện khá được yêu thích trên thị trường. Nó không quá đơn giản như các máy ảnh sơ cấp cũng không quá phức tạp như những chiếc máy ảnh cao cấp. Vậy nên, hôm nay Bình Minh Digital đã chọn ra 6 mẫu máy ảnh DSLR tầm trung tốt nhất 2019 để bạn tham khảo. Hãy theo dõi và chọn cho mình một chiếc máy ảnh DSLR tầm trung tốt nhất để sử dụng cho công việc hay những đam mê của mình bạn nhé!

1. Nikon D7500

Nếu bạn có một chút kinh nghiệm với nhiếp ảnh và không muốn máy ảnh DSLR cấp thấp thì Nikon D7500 là lựa chọn tầm trung sáng giá. Chiếc máy ảnh Nikon này là lựa chọn hoàn hảo cho phân khúc thị trường này, cung cấp phần lớn những tính năng mà máy ảnh cao cấp có thể làm nhưng mức giá thấp hơn nhiều.

Chiếc máy ảnh chuyên nghiệp tầm trung Nikon D7500 một phiên bản sở hữu nhiều công nghệ của chiếc D500 trước đây với bộ cảm biến APS-C 20.9MP, bộ xử lý hình ảnh EXPEED 5 với khả năng quay video 4k. Trên máy có khả năng kết nối bluetooth giúp kết nối nhanh chóng với smartphone chỉnh sửa và chia sẻ hình ảnh.

Chất lượng hình ảnh tuyệt vời trên cảm biến hình ảnh cỡ APS-C, hiệu suất tuyệt vời trong điều kiện ánh sáng yếu, các nút được đặt tốt để dễ sử dụng, thân máy nhẹ, chất lượng kính ngắm tuyệt vời, Nikon D7500 sẽ là chiếc máy ảnh DSLR tầm trung đáng để bạn nên cân nhắc.

>> Click tại đây để biết thêm chi tiết về giá khuyến mãi của sản phẩm 

2. Canon EOS 80D

Đặc trưng bởi khả năng chụp ảnh đa năng, Canon EOS 80D được trang bị hệ thống lấy nét mạnh mẽ bên trong thiết kế trực quan. Với cảm biến APS-C CMOS 24.2MP và bộ xử lý hình ảnh DIGIC 6, chiếc máy ảnh Canon này có khả năng chụp ảnh có độ phân giải cao. Tốc độ chụp liên tiếp 7fps, quay phim Full HD 1080p cùng độ nhạy sáng cao và ISO mở rộng 25600 cung cấp khả năng hoạt động hiệu quả trong điều kiện ánh sáng thấp. 

>> Click tại đây để biết thêm chi tiết về giá khuyến mãi của sản phẩm 

3. Canon EOS 6D Mark II

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy DSLR vừa nhỏ gọn, lại có chất lượng hình ảnh đẹp, đây là máy dành cho bạn. Số điểm ảnh cao hơn với 26,2 megapixel kết hợp cùng bộ xử lý hình ảnh thế hệ mới nhất DIGIC 7 cho chất lượng hình ảnh trung thực, chi tiết. Bạn có thể chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng, ảnh phong cảnh, chân dung hay ảnh sự kiện đều thích hợp

Đây là chiếc full-frame đầu tiên có màn hình xoay lật. Bạn có thể xoay về phía trước 180°, phía sau 90° và hướng ngang 175°. Bạn có thể chụp ảnh một cách tự do từ nhiều góc độ khác nhau từ góc độ thấp hay cao. Với chế độ tự điều chỉnh focus vào vật thể chuyển động AI Servo AF II, máy ảnh thích hợp để chụp những vật thể chuyển động không dự báo trước được.

>> Click tại đây để biết thêm chi tiết về giá khuyến mãi của sản phẩm 

4. Nikon D7200

Có giá thành rẻ hơn và có hiệu năng xử lý ảnh thấp hơn đôi chút so với chiếc Nikon D500, D7200 được trang bị cảm biến APS-C độ phân giải 24.2MP cũng như không có bộ lọc chống nhiễu giúp mang đến độ nét ảnh ở mức cao nhất không hề kém cạnh các dòng máy ảnh sử dụng cảm biến full-frame, hệ thống 51 điểm lấy nét tự động cùng khả năng quay video FullHD. Ngoài ra, tốc độ chụp liên tiếp trên D7200 cũng thấp hơn so với D500, chỉ 6fps tức thu được khoảng 100 tấm ảnh khi chụp ở định dang JPEG hoặc 27 tấm ở định dạng RAW.

>> Click tại đây để biết thêm chi tiết về giá khuyến mãi của sản phẩm 

5. Canon EOS 77D

Canon EOS 77D đây chính là chiếc máy ảnh có khả năng lấy nét nhanh nhất của hãng. Chính vì lí do đó, đây là thiết bị luôn được người yêu thích quay phim chọn mua khi thiết bị có khả năng lấy nét liên tục, nhận diện khuôn mặt và theo dõi chuyển động của chủ thể. Bên cạnh đó là sự hỗ trợ của công nghệ chống rung 5 trục, cho phép bạn ghi lại những thước phim mượt mà khi không có sự hỗ trợ của tripod hay gimbal.

Body của máy được tinh giản, gọn nhẹ hơn, thuận tiện cho những chuyến du lịch xa hay tác nghiệp trong thời gian dài mà không gây mỏi tay. Việc kết nối với smartphone và sao lưu hình ảnh trở nên nhanh chóng với sự hỗ trợ của Wifi, Bluetooth và NFC. Một sự lựa chọn đáng cân nhắc cho những bạn yêu thích làm phim.

>> Click tại đây để biết thêm chi tiết về giá khuyến mãi của sản phẩm 

6. Nikon D5600

Nikon D5600 là phiên bản nâng cấp của D5500, thuộc dòng sản phẩm D5000-series. Ưu điểm mà dòng máy ảnh D5000-series của Nikon có được đó là phần thân máy luôn được thiết kế gọn nhẹ và D5600 cũng không phải là ngoại lệ. Máy được làm gọn gàng với trọng lượng được giảm đi đáng kể nhờ vào kết cấu monocoque với phần khung được làm bằng sợi carbon và hợp kim magiê.

Nikon D5600 được trang bị một cảm biến CMOS APS-C, độ phân giải 24MP, đi cùng là hệ thống tự động lấy nét 39 điểm phase-detection. Sở hữu cảm biến 24MP APS-C, hệ thống lấy nét 39 điểm và khả năng chụp 5 khung hình/ giây, Nikon D5600 là chiếc máy ảnh tầm trung đầu tiên được Nikon trang bị tính năng chụp hình timeslape. Bạn sẽ ghi lại được những video sự thay đổi của hoàng hôn hay bình minh tuyệt đẹp với tính năng thú vị này. Ngoài ra, D5600 có dải nhạy sáng ISO trải dài từ 100 tới 25.600 giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi chụp trong điều kiện ánh sáng yếu.

Thêm một điểm cộng khiến bạn chọn về đội của Nikon D5600 chính là kết nối không dây Snapbridge. Theo đó, máy cho phép di chuyển hình ảnh từ máy sang điện thoại mà không cần dây cáp. Ngoài ra, bạn cũng có thể điều khiển máy ảnh từ xa và lưu lại vị trí GPS của ảnh từ tính năng này.

>> Click tại đây để biết thêm chi tiết về giá khuyến mãi của sản phẩm 

Trên đây là danh sách 6 mẫu máy ảnh DSLR tầm trung tốt nhất 2019, chúng tôi hy vọng bạn sẽ chọn được cho mình một chiếc máy ảnh tốt với mức giá vừa túi tiền và phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân.

>> Liên hệ Binhminhdigital để được tư vấn và nhận những ưu đãi mới nhất khi mua trả góp máy ảnh và các phụ kiện máy ảnh - máy quay khác.

 

 

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000