Đây là những model Mirrorless phù hợp nhất với người mới trong năm 2017

21/12/2017, 09:41 AM
Khác với DSLR, dòng máy ảnh Mirrorless có thân hình nhỏ gọn và được trang bị nhiều tính năng hỗ trợ hơn một phần bởi được phát triển kiểu “đi tắt đón đầu”. Nếu bạn muốn mua máy ảnh để đi chơi cuối năm thì đây là những model Mirrorless phù hợp nhất với người mới trong năm 2017:


Fujifilm X-E2s
Đây là những model Mirrorless phù hợp nhất với người mới trong năm 2017
Ngoại hình cổ điển kiểu ranger finder cùng các chế độ giả lập màu sẽ cho thấy bạn là một nghệ sĩ đích thực với chiếc máy ảnh này. Máy khá gọn nhẹ nhưng lại được trang bị hệ thống tùy chỉnh vô cùng trực quan khiến việc thao tác với người mới không hề khó khăn. Bên trong là cảm biến X-Trans II 16MP đem lại những bức ảnh chất lượng với ISO 100-25600 khử nhiễu khá tốt. 
Đây là những model Mirrorless phù hợp nhất với người mới trong năm 2017
Nhưng điều làm nhiều người thích thú ở chiếc máy này chính là hệ thống lấy nét đã được nâng cấp mạnh so với X-E2. hệ thống lấy nét gồm 77 điểm lấy nét theo vùng và 49 điểm lấy nét đơn được kế thừa từ X-T10, nâng tốc độ lấy nét lên chỉ 0,06 giây là có thể lấy nét chính xác trong điều kiện lý tưởng. Một điểm nhấn nữa là khả năng tính toán các thông số một cách tự động với chế độ chụp Super SR+ được bổ sung cho máy. Máy cũng có cả Wi-fi nếu bạn muốn chia sẻ ảnh trực tiếp với smaphone hoặc điều khiển chụp từ xa, khá thuận lợi cho việc selfie.

  Giá tham khảo: 14.150.000 VNĐ (body+kit)


Đây là những model Mirrorless phù hợp nhất với người mới trong năm 2017
Được xem là một phiên bản thu nhỏ của M6 với giá thành rẻ hơn và còn dễ sử dụng hơn nữa, thiết bị này khá dễ sử dụng nếu bạn không quan tâm nhiều tới kỹ thuật. Dù vậy, nó vẫn đủ sức tạo ảnh đẹp chết người nhờ cảm biến 24MP và hệ thống lấy nét AF Dual Pixel. Không những thế, ISO lên tới 25600 giúp chụp ảnh thiếu sáng tốt hơn so với đời trước là chiếc M10. 
Đây là những model Mirrorless phù hợp nhất với người mới trong năm 2017
Canon đã hỗ trợ người muốn selfie bằng màn hình lật lên 180 độ sẽ làm thỏa mãn. Bên cạnh đó,  Wi-Fi / NFC / Bluetooth là những kết nối không dây giúp chia sẻ ảnh khá nhanh từ máy sang smartphone mà tiêu tốn năng lượng cực thấp. Sự thuận lợi của nó với người mới chơi chính là chế độ mới “Trình đơn Hỗ trợ Sáng tạo” cho phép người dùng thực hiện các tác vụ như làm mờ nền hoặc làm sáng hình ảnh mà không cần biết các thuật ngữ kỹ thuật cho khẩu độ và độ phơi sáng. Canon cho biết tính năng này được thiết kế để giúp người mới học cách nâng cao kỹ năng nhiếp ảnh của mình.

  Giá tham khảo: 13.490.000 VNĐ (body+kit)


Đây là những model Mirrorless phù hợp nhất với người mới trong năm 2017
Có thể cảm biến M4/3 không được đánh giá cao bằng các model APS-C ở trên, thế nhưng đây lại là sản phẩm rất được lòng giới chơi ảnh trên toàn thế giới. được trang bị cảm biến Live MOS 4 trong 16 giây và bộ xử lý hình ảnh TruePic VIII Quad-Core, một sự kết hợp được thiết kế để tối đa hóa tốc độ và chất lượng. Nó giúp người dùng tạo ra những bức ảnh và video sắc nét trong một phạm vi rộng các tình huống sử dụng độ nhậy cảm từ ISO 200-25600, và có thể mở rộng đến ISO 100-25600. Sức mạnh xử lý được thêm vào của TruePic VIII cung cấp cho E-M10 Mark III khả năng video tốt hơn so với ảnh tĩnh, lần này cho phép tạo video UHD 4K có độ phân giải cao lên đến 30p.
Đây là những model Mirrorless phù hợp nhất với người mới trong năm 2017
Chưa hết, so với các Mirrorless khác thì Olympus đã thực sự vượt lên ở khoảng lấy nét với ệ thống AF tốc độ cao đã được nâng cấp lên tới 121 điểm tương phản được phát hiện bởi E-M10 Mark III. Bạn cũng có thể sử dụng tính năng AF Touch bằng màn hình LCD phía sau mà không cần phải ngắm rồi căn chỉnh mất thời gian. Bên cạnh đó, máy còn cung cấp khá nhiều chế độ chụp như Focus Stacking (lấy nét nhiều lần), Panorama (toàn cảnh) hay Post-Focus (chụp trước lấy nét sau) đủ để làm bạn trở thành một nhiếp ảnh gia thực thụ dù không phải dân có nhiều kinh nghiệm. Cuối cùng, trong danh sách thì nó là chiếc máy duy nhất cung cấp tính năng ổn định hình ảnh nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về việc chụp ảnh có sắc nét hay không.

  Giá tham khảo: Liên hệ

>>> Hiện Thế Giới Điện Máy Binh Minh Digital đang có chính sách mua trả góp máy ảnh chính hãng tại các chi nhánh Đà Nẵng, Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Nha Trang và các chi nhánh khác trên toàn quốc. Đặc biệt, chúng tôi đang có chương trình khuyễn mãi mua máy ảnh trúng quà tặng rất hấp dẫn tại showroom 110 Điện Biên Phủ, P. Đa Kao, Q.1, TP Hồ Chí Minh. Showroom với không gian rộng rãi và thiết bị đầy đủ sẽ làm bạn hài lòng:
Đây là những model Mirrorless phù hợp nhất với người mới trong năm 2017
Hãy đến với chúng tôi để được phục vụ chu đáo và tận tình hết mức.

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000