Danh sách các máy ảnh chuyên nghiệp cao cấp đáng mua của năm 2017

22/12/2017, 09:40 AM
Ở phân khúc máy ảnh chuyên nghiệp cao cấp, các hãng đã tung ra những model chủ lực nhằm làm mới mình trong năm 2017. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng nên chắc chắn đó là những chiếc máy vô cùng hoàn hảo về tính năng và công nghệ. Đây là danh sách các máy ảnh cao cấp đáng mua của năm 2017:




Danh sách các máy ảnh chuyên nghiệp cao cấp đáng mua của năm 2017
Là model đánh dấu sự trở lại của Nikon sau thời gian dài vắng bóng nên đây là toàn bộ những tinh hoa mà hãng dành cho người dùng. Cũng bởi vậy, nó đã nhanh chóng rơi vào tình trạng “cháy hàng” ngay từ khi còn chưa lên kệ chính thức. Điểm đáng chú ý đầu tiên là tấm cảm biến BSI đời mới do chính Nikon sáng chế với khả năng thu nhận ánh sáng nhiều hơn, giúp các bức ảnh có độ trong và chất lượng cao hơn. Việc bỏ đi bộ lọc thông thấp AA cũng là điều kiện để tạo chi tiết sắc sảo ở mọi bức ảnh. Nikon cũng tuyên bố độ phân giải 45MP và ISO 64-25.600 (mở rộng 32-102.400) có thể triệt tiêu hoàn toàn hiện tượng moire là hệ quả của việc bỏ bộ lọc AA.

Kế thừa hệ thống lấy nét Multi-CAM 20K 153 điểm lấy nét (99 điểm lấy nét cross-type) từ đàn anh D5, chiếc máy là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn chụp ảnh thể thao ở mức giá thấp hơn D5. Ngay cả đóng khẩu ở mức F/8, bạn vẫn có thể nhận được sự hỗ trợ từ 15 điểm cross-type nên khá thuận lợi trong nhiều tình huống mà đối tượng hay di chuyển tốc độ cao.
Danh sách các máy ảnh chuyên nghiệp cao cấp đáng mua của năm 2017
Nhưng sự thay đổi đáng chú ý nhất ở máy chính là tính năng quay phim 4K và màn hình lật như D750. Qua thử nghiệm thực tế, máy có thể quay phim 4K bằng toàn bộ kích cỡ cảm biến full-frame mà không bị Crop khung hình như các model khác. Hơn nữa, màn hình lật cảm ứng giúp thao tác nhanh và dễ dàng hơn.

Ngoài ra, độ bền bỉ của sản phẩm cũng đủ để bạn chinh chiến trên bất cứ môi trường địa hình nào.

  Giá tham khảo: 79.000.000 VNĐ


Danh sách các máy ảnh chuyên nghiệp cao cấp đáng mua của năm 2017
A9 là lời khẳng định của Sony về việc Mirrorless không hề thua kém DSLR ở khoảng chụp ảnh thể thao và chim thú chuyên nghiệp. Máy có 693 điểm lấy nét theo pha, chiếm đến 93% diện tích hình ảnh cùng với 25 vùng lấy nét tương phản giúp lấy nét chủ thể nhanh chóng, chính xác hơn hẳn trong nhiều điều kiện ánh sáng với độ nhạy cho phép xuống đến -3 EV. Hệ thống lấy nét này cũng thích nghi với các phạm vi tiêu cự khác nhau. Một Lock-on AF sẽ giúp duy trì lấy nét các đối tượng duy chuyển trong suốt quá trình theo dõi và Expand Flexible Spot giữ lấy nét tự động vào các đối tượng di chuyển ngay cả khi điểm lấy nét ban đầu bị mất focus. Ngoài ra, Eye AF sẽ hữu ích cho việc chụp ảnh chân dung và có sẵn cả 2 chế độ AF-S và AF-C.

Để hỗ trợ cho hệ thống AF, bộ xử lý BIONZ X đã được nâng cấp cùng bộ đệm cho phép xử lý nhanh và lưu trữ 362 ảnh JPEG hoặc 241 ảnh RAW khi bạn sử dụng tốc độ chụp liên tục 20 ảnh/giây. Vì thế, hầu như mỗi lần bấm máy là mọi khung hình của đối tượng đều bị bắt gọn.
Danh sách các máy ảnh chuyên nghiệp cao cấp đáng mua của năm 2017
Bên cạnh tính năng quay video 4K như trên các đàn anh thì máy có hỗ trợ chống rung 5 trục để nếu muốn chụp ảnh hay làm phim chuyên nghiệp cũng không gặp rắc rối với vấn đề mờ nét. Đáng chú ý là việc quay video 4K còn cho phép tách lấy một ảnh tĩnh chất lượng 8MP từ video ghi được và lưu giữ nó thành một file riêng biệt.

Wi-fi và NFC được tích hợp cho phép chia sẻ ảnh không dây nhanh chóng, hoặc điều khiển từ xa bằng thiết bị di động dễ dàng. Khả năng chống chịu thời tiết cũng là một ưu điểm đối với hệ thống mirrorless nhỏ gọn hơn DSLR.

  Giá tham khảo: 105.990.000 VNĐ 


Danh sách các máy ảnh chuyên nghiệp cao cấp đáng mua của năm 2017
A7R Mark III là một sự thay thế cho A9 ở phân cấp thấp hơn, nhưng nó vẫn là một model máy ảnh chuyên nghiệp đáng mơ ước. Về mặt tính năng, máy có cảm biến CMOS 42MP đi kèm chip xử lý BIONZ X đời mới có tốc độ xử lý nhanh hơn đời II tới 1,8 lần. Bên cạnh đó, thêm một chip ngoại vi front-end LSI cũng được bổ sung để hỗ trợ khả năng đọc/ghi các file hình ảnh và video có dung lượng lớn. Và tiếp nối truyền thống khử nhiễu truyền thống của Sony, A7R Mark III có dải ISO 32.000 và có thể mở rộng 102.400. Đi kèm với đó là dải tương phản đọng dynamic ranger cũng được tăng lên 15-stop. Nếu kết hợp cùng tính năng chống rung 5 trục trong máy thì vấn đề chụp ảnh đêm trở nên quá dễ dàng và ảnh vẫn mượt mà, sắc nét như ban ngày.

Sony đã tiếp tục cải thiện khả năng lấy nét của mirrorless với 399 điểm lấy nét theo pha và 425 điểm lấy nét tương phản. Một tính năng khác cũng khá hay đó là nhận diện đôi mắt nhanh và nhạy gấp 2 lần so với đàn anh nếu có đối tượng là người trong khung ảnh. Ngoài ra, tốc độ chụp lên tới 10 ảnh/giây, và bộ nhớ đệm cho phép lưu liên tục 76 ảnh JPEG hoặc 28 ảnh RAW sẽ giúp ích rất nhiều cho những ai muốn chụp ảnh thể thao. Sony đã khẳng định rằng phiên bản thứ III này sẽ có hiệu suất bắt nét tốt hơn gấp 2 lần so với đời trước. Để đáp ứng điều này, máy được nâng cấp lên 2 khe thẻ nhớ cho không gian lưu trữ rộng hơn.
Danh sách các máy ảnh chuyên nghiệp cao cấp đáng mua của năm 2017
Về quay phim, có thể nói đây là mode tốt nhất của hãng khi khongo chỉ có 4K mà còn thêm chuẩn Hybrid Log-Gamma để tạo chuẩn HDR cho các đoạn phim bắt mắt và thu hút hơn. Như vậy nó đủ sức để cạnh tranh với bất cứ model nào từ các đối thủ.

  Giá tham khảo: 77.990.000 VNĐ

>>> Hiện Thế Giới Điện Máy Binh Minh Digital đang có chính sách mua trả góp máy ảnh chính hãng tại các chi nhánh Đà Nẵng, Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Nha Trang và các chi nhánh khác trên toàn quốc. Đặc biệt, chúng tôi đang có chương trình khuyễn mãi mua máy ảnh trúng quà tặng rất hấp dẫn tại showroom 110 Điện Biên Phủ, P. Đa Kao, Q.1, TP Hồ Chí Minh. Showroom với không gian rộng rãi và thiết bị đầy đủ sẽ làm bạn hài lòng:
Danh sách các máy ảnh chuyên nghiệp cao cấp đáng mua của năm 2017
Hãy đến với chúng tôi để được phục vụ chu đáo và tận tình hết mức.

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000