(Đánh giá) Top bảng vẽ điện tử Wacom giá rẻ và tốt nhất hiện nay 2020

22/06/2020, 10:02 AM

Nếu bạn đang định mua một chiếc bảng vẽ điện tử mới thì Wacom chắc chắn là thương hiệu không thể bỏ qua. Trong từng phân khúc giá, Wacom đều sở hữu những chiếc bảng vẽ được đánh giá rất cao. Top bảng vẽ điện tử Wacom giá rẻ và tốt nhất hiện nay 2020 dưới đây sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho những ai có nhu cầu tìm một chiếc bảng vẽ Wacom vừa tiền nhưng vẫn “ngon nghẻ” và chất lượng. Cùng theo dõi ngay nhé!

Wacom Intuos, Small - Bluetooth (CTL-4100WL/K0-CX)

Giá tham khảo: 2,550,000 VNĐ

Sở hữu mức giá khá rẻ nhưng những gì Wacom Intuos, Small - Bluetooth (CTL-4100WL/K0-CX) mang lại sẽ khiến bạn bất ngờ. Bảng vẽ điện tử Wacom này sở hữu thiết kế hiện đại, chất lượng hoàn hiện cao cấp, bền bỉ, kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ chỉ 250g giúp bạn cầm nắm khi thao tác cũng như tiện lợi để mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi.

Diện tích vùng vẽ rộng khoảng 6.0 x 3.7 inch sẽ đem lại cho bạn một không gian để làm việc và sáng tạo tương đối thoải mái. Hàng nút ExpressKeys phía trên đầu bảng vẽ được bố trí lõm xuống nhằm mục đích tạo thành khay để bút tiện dụng.

Đi kèm với bảng vẽ là bút Wacom Pen (LP-1100K) siêu nhanh, nhạy cho nét vẽ mượt mà, chuẩn từng milimet. Khi sử dụng bạn có thể cảm nhận đến hơn 4k mức lực nhấn và thiết kế ergonomic mang lại độ chính xác và kiểm soát tốt hơn rất nhiều.

Wacom Intuos Art Medium CTH-690

Giá tham khảo: 3,990,000 VNĐ

Bảng vẽ có không gian sử dụng rộng rãi với diện tích màn hình cảm ứng đạt 217 x 137 mm tạo sự thoải mái cho người dùng khi thực hiện các thao tác viết vẽ, thỏa sức thể hiện những sáng tạo và ý tưởng của mình.

Bút cảm ứng hỗ trợ 2048 mức lực nhấn của bút để bổ sung chi tiết khi thực hiện các thao tác viết, vẽ. Thêm vào đó, bảng vẽ có được bổ sung thêm khả năng cảm ứng đa điểm cho phép người sử dụng phóng đại, xoay, kéo hoặc trượt hình vẽ của mình chỉ bằng cách lướt ngón tay.

Ngoài ra, bạn có thể khám phá sự đa dạng trong phong cách vẽ với bộ cọ vẽ sẵn có đi kèm trong gói phầm mềm Corel Painter Essentials. Cùng với quyền truy cập vào đào tạo trực tuyến và hướng dẫn, thật dễ dàng để những người mới có thể thiết lập và học các kỹ năng mới từ các ứng dụng này.

Wacom Intuos, Medium - Bluetooth (CTL-6100WL/K0-CX)

Giá tham khảo: 5,060,000 VNĐ

Bảng vẽ rất nhỏ gọn và nhẹ, thuận tiện khi không gian sáng tạo của bạn bị hạn chế và có thể mang đi bất cứ đâu. Thiết bị có diện tích màn hình cảm ứng 216 x 135 mm giúp bạn có không gian làm việc rộng rãi, thoải mái thể hiện những ý tượng sáng tạo của mình mọi lúc mọi nơi.

Phụ kiện bút hỗ trợ đến 4K mức lực nhấn để đảm bảo các thao tác viết vẽ trên màn hình luôn được thực hiện một mượt mà và có độ chính xác cao.

Với CTL-6100WL/K0-CX bạn thậm chí có thể tùy chỉnh 2 nút của nút và bốn nút ExpressKeys của bảng vẽ để phù hợp với quá trình sáng tạo của bạn. Hàng nút ExpressKeys được thiết kế lõm xuống để tạo thành khay để bút tiện lợi, không còn lo không có chỗ để bút nữa. Thật tuyệt đúng không!

Wacom Intuos Pro Pen & Touch Small PTH-460/K0-CX 

Giá tham khảo: 6,600,000 VNĐ

Wacom Intuos Pro Pen & Touch Small PTH-460/K0-CX sẽ mang những ý tưởng vào cuộc sống trở nên thành hiện thực. Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, chịu lực tốt, kích thước gọn nhẹ với diện tích sử dụng là 224mm x 148mm, thiết bị rất phù hợp cho những bạn thường xuyên di chuyển, muốn mang theo bảng vẽ để có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi, giúp bạn thỏa sức sáng tạo.

Bút Wacom Pro Pen 2 đi kèm với độ nhạy cao 8192 cho cả đầu bút và đầu tẩy. Cảm giác sử dụng bút tự nhiên, nhờ công nghệ cộng hưởng từ bút không cần bất kì nguồn điện năng hay pin nào.

Các phím Express Key có thể tùy chỉnh các thao tác sử dụng thường xuyên trong các ứng dụng cho quá trình làm việc nhanh chóng và trực quan hơn. Touch Ring cho phép xoay để điều khiển, nút ấn trên bút và các phím tắt nhanh chính là những ưu điểm lớn để giúp cho công việc của bạn trở nên chuyên nghiệp, hiệu quả hơn, tiết kiệm thời gian, không ngừng khơi dậy nguồn sáng tạo.

Wacom Intuos Pro Pen & Touch Small PTH-460/K0-CX có thể kết nối nhanh chóng với PC hay máy tính xách tay qua cáp USB hoặc không dây qua Bluetooth.

Wacom Intuos Pro Medium (PTH-660/K0-CX)

Giá tham khảo: 8,890,000 VNĐ

Sẽ là một thiếu xót lớn nếu trong danh sách này bạn bỏ qua cái tên Wacom Intuos Pro Medium (PTH-660/K0-CX). Bảng vẽ có trọng lượng rất nhẹ, chỉ tầm 700g, kích cỡ nhỏ gọn, cực kỳ tiện lợi khi mang đi xa. Với diện tích sử dụng là 224 x 148 mm các designer sẽ thoải mái tự do thể hiện khả năng sáng tạo của mình.

Wacom Intuos Pro Medium (PTH-660/K0-CX) được tích hợp thêm 8 phím chức năng Express Key, hỗ trợ thao tác điều khiển các tính năng trong ứng dụng nhanh chóng hơn, vòng Touch Ring tiện lợi cho phép cho xoay 180 độ sử dụng tay trái hoặc phải rất dễ dàng.

Bút Pro Pen 2 hỗ trợ 8192 mức nhấn khác nhau với 60 độ nghiêng giúp kiểm soát áp lực chính xác trong mọi thao tác viết hay vẽ, hầu như không có độ trễ nào. Đi kèm với bút là một đế cắm bút có chứa các ngòi bút thay thế.

Ngoài ra, bên cạnh hỗ trợ kết nối trực tiếp qua cổng USB bảng vẽ còn bổ sung thêm chức năng kết nối không dây bluetooth 4.2 mới nhất cho phép kết nối với PC & Mac dễ dàng và nhanh chóng. Thiết bị tương thích tốt với 2 hệ điều hành phổ biến hiện nay là Mac và Windows.

Wacom One

Giá tham khảo: 9,500,000 VNĐ

Cho dù bạn vừa bước vào lĩnh vực sáng tạo kỹ thuật số, muốn tạo thêm điểm nhấn cho tư duy hình ảnh hay tăng khả năng diễn đạt ý tưởng theo cách kỹ thuật số thì Wacom One luôn là sản phẩm mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất. Wacom One có đủ các yếu tố cần thiết để tăng hương vị cho cuộc sống kĩ thuật số của bạn. 

Wacom One có màn hình LCD độ phân giải HD (1920x1080), sử dụng giải màu 72% NTSC và tất nhiên phần kính màn hình là dạng kính nhám không chỉ giúp cảm giác vẽ với bút được tốt hơn mà còn có tác dụng chống loá.

Đi kèm với bảng vẽ là cây bút Wacom hỗ trợ 4096 lực nhấn, không có pin và bản thân phần màn hình cũng hỗ trợ nghiêng góc bút 60 độ. Phần phía dưới bảng vẽ có chân dựng lên 19 độ.

Wacom One không kén chọn hệ điều hành. Bạn có thể kết nối bảng vẽ với máy Mac hoặc PC cũng như một số máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh Android.

Trên đây là tổng hợp tất cả những chiếc bảng vẽ điện tử Wacom giá rẻ và tốt nhất hiện nay 2020. Tuỳ vào từng nhu cầu bạn hãy chọn cho mình một chiếc bảng vẽ phù hợp. Chúc các bạn mua sắm thành công!

Hiện tất cả các mẫu bảng vẽ điện tử trên đều đang nằm trong chương trình giảm giá tại Bình Minh Digital, nhanh chân đặt mua trong thời gian này để hưởng những mức giá ưu đãi nhất nhé. Việc của bạn là mua hàng giao hàng tận nhà cứ để Bình Minh lo!

 

 

 

 

 

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000