Dân phượt háo hức chờ đón lễ hội hoa tam giác mạch 10/2016

30/09/2016, 02:37 AM
Vào những ngày mùa thu của tháng 10, trong khí trời dịu mát của vùng núi cao Bắc Bộ, là thời điểm nở rộ của những  những cánh đồng hoa tam giác mạch hồng tím, trải dài khắp mọi nẻo đường làm nao lòng biết bao du khách khi đặt chân đến Hà Giang. Năm nay, lần thứ 2 lễ hội hoa Tam Giác Mạch sẽ được tổ chức vào trung tuần tháng 10. Đây là cơ hội tuyệt vời để cho bạn trẻ thích đi “ phượt” khám phá thêm những miền đất xinh đẹp trên đất nước ta.

Dân phượt háo hức chờ đón lễ hội hoa tam giác mạch 10/2016

Ngay chính cái tên Tam Giác Mạch đã là thực sự gây ấn tượng và tò mò với nhiều du khách. Vì là họ nhà lúa, được nảy lên từ mày lúa, mày ngô, nên gọi là mạch, hoa có hình tam giác, và thế là cái tên “tam giác mạch” ra đời. Khi thu hoạch có thể xay tam giác mạch thành bột làm lương thực, hoặc nấu với ngô tạo nên một thứ rượu có hương vị thật đặc biệt.

Dân phượt háo hức chờ đón lễ hội hoa tam giác mạch 10/2016

Năm nay, Lễ Hội Hoa Tam Giác mạch lần 2 được tổ chức trước ngày 15/10/2016 tại, huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang, với sự tham gia của 17 tỉnh có đông đồng bào dân tộc Mông sinh sống.

 Xem thêm: Nét đẹp Mù Căng Chải vào mùa lúa chín

Dân phượt háo hức chờ đón lễ hội hoa tam giác mạch 10/2016

Hãy thu xếp một vài thời gian nghỉ ngơi cho bản thân sau những ngày làm việc căng thẳng . Bỏ lại phố thị tấp nập và không khí ồn ào để đứng giữa bạc ngàn núi đồi và bạc ngàn hoa  tim tím. Bạn sẽ tự trút bỏ những muộn phiền và lấy lại tinh thần và năng lượng mới cho bản thân để tiếp tục học tập làm việc và khám phá.

Dân phượt háo hức chờ đón lễ hội hoa tam giác mạch 10/2016

 Hành trang bạn cần chuẩn bị ngay từ bây giờ đó là:

- Đặt tour , phòng và phương tiên đi lại sớm vì Hà Giang vào mùa du lịch sẽ khó tìm phòng nếu bạn không đặt lịch trước.
- Đừng quên thưởng hoa ngắm cảnh một cách có ý thức, không giẫm lên những cách hoa mong manh mà người dân nơi đây đã cất công trồng .
- Đừng quên trang bị cho mình một người bạn đồng hành không thể thiếu là một chiếc máy ảnh chuyên nghiệp để có thể ghi lại những khoảng khắc thiên nhiên núi rừng tuyệt đẹp nơi đây.

>>> Chúc các bạn có một chuyến đi đầy lý thú đến với Hà Giang!

>>> Tham khảo các thiết bị nhiếp ảnh và đồng hành cùng Binhminhdigital.Các bạn co thể mua hàng với hình thức mua hàng trả góp hoặc thanh toán một lần.

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000