Cùng chờ đợi tivi 8K đầu tiên và công nghệ Crystal Sound OLED tại CES 2018

14/12/2017, 01:08 AM
CES 2018 là hội chợ công nghệ lớn nhất hành tinh được diễn ra vào đầu mỗi năm. Đây cũng là lúc mà các ông lớn thi nhau phô trương các sản phẩm mới và công nghệ nổi bật của mình. Đáng chú ý nhất là sắp tới đây, chúng ta sẽ được chiêm ngưỡng tivi 8K đầu tiên cùng công nghệ Crystal Sound OLED tại CES 2018:
Cùng chời đợi tivi 8K đầu tiên và công nghệ Crystal Sound OLED tại CES 2018
Truyền thông Hàn Quốc trong những ngày gần đây luôn râm ran tin đồn về một model tivi 8K sẽ lần đầu tiên xuất hiện trước toàn thế giới. Đó là sẽ là một sản phẩm của Samsung với màn hình cực lớn, có thể hơn 100 inch. Theo đó, chiếc tivi Samsung thế hệ mới ngoài độ phân giải cực cao còn được trang bị công nghệ làm tối cục bộ (Micro Dimming) nhằm tạo ra độ sâu màu tuyệt đối nhất cho hình ảnh ở mức tốt chưa từng thấy. Công nghệ này cũng từng xuất hiện trên một số model của hãng dùng tấm nền LCD. Trong đó, màu đen sẽ được tối ưu đen tuyệt đối làm nổi bật các màu khác trên nền tivi.
 
Chiếc tivi 8K này được tin rằng sẽ là model đầu tiên mà Samsung sử dụng công nghệ tấm nền Micro LED thay thế cho công nghệ QLED của hãng bao năm qua. Công nghệ mới này đã từng được Samsung giới thiệu là không thua kém gì tấm nền OLED của đối thủ LG.
 
Cũng liên quan tới vấn đề này, Sony đã vừa chính thức đăng ký model tivi 8K HDR tại ba thị trường lớn nhất là Mỹ, Châu Âu và Nhật Bản. Do đó, trong hội chợ công nghệ lần này ta sẽ được chiêm ngưỡng những chiếc tivi cực lớn với độ phân giải cực khủng.
Cùng chời đợi tivi 8K đầu tiên và công nghệ Crystal Sound OLED tại CES 2018
Đương nhiên, LG cũng không ngồi yên trong cuộc đua. CES 2018 cũng là dịp để họ giới thiệu công nghệ Crystal Sound OLED do chính họ phát triển mới. Thực tế, công nghệ này đã từng được tích hợp trên model tivi Sony Bravia A1 với việc sử dụng chính tấm nền OLED để làm loa phát âm nhằm thu gọn độ dày tối đa cho sản phẩm. Tuy nhiên, LG khẳng định Crystal Sound OLED của hãng sẽ là một bước tiến mới bằng khả năng tự nhận biết hướng người ngồi xem tivi mà phát âm phù hợp. LG còn dự kiến mở rộng dòng sản phẩm tivi OLED khoảng 65 inch. Ngoài ra, hãng này có thể ra mắt tivi OLED có khả năng uốn dẻo được giấu kín để không “lộ bài” trước những đối thủ cạnh tranh.

>>> Hiện Thế Giới Điện Máy Binh Minh Digital đang có chính sách mua trả góp tivi chính hãng tại các chi nhánh Đà Nẵng, Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Nha Trang và các chi nhánh khác trên toàn quốc. Đặc biệt, chúng tôi đang có chương trình khuyễn mãi mua máy ảnh trúng quà tặng rất hấp dẫn tại showroom 110 Điện Biên Phủ, P. Đa Kao, Q.1, TP Hồ Chí Minh. Showroom với không gian rộng rãi và thiết bị đầy đủ sẽ làm bạn hài lòng:

 
Cùng chời đợi tivi 8K đầu tiên và công nghệ Crystal Sound OLED tại CES 2018
Hãy đến với chúng tôi để được phục vụ chu đáo và tận tình hết mức.

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000