Canon tiếp tục dẫn đầu thị trường máy ảnh tại Mỹ trong năm 2017

09/02/2018, 01:05 AM
Theo những báo cáo mới nhất từ những cuộc khảo sát của tập đoàn nghiên cứu thị trường NPD, Canon tiếp tục giữ vững vị trí số 1 tại thị trường máy ảnh Mỹ trong năm 2017
Canon tiếp tục dẫn đầu thị trường máy ảnh tại Mỹ trong năm 2017
Phần lớn các cuộc khảo sát được thực hiện với các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp cùng những hoạt động nhiếp ảnh chuyên nghiệp. Trong đó, những trận đấu thể thao tại các sân vận động trên toàn nước Mỹ đã chứng kiến sự lên ngôi của máy ảnh Canon. Trong đó, có 80% những nhiếp ảnh gia đã sử dụng DSLR và Mirrorless của hãng. Ngoài ra, màu trắng đặc trưng của dòng ống kính Canon tele đã phủ dầy tại các sân vận động khá nổi bật. Bên cạnh những chiếc máy ảnh thì máy quay Canon cũng được sử dụng bởi các kênh truyền hình nhằm đem đến những buổi ghi hình trực tiếp cho người xem.

Ông Yuichi Ishizuka lãnh đạo của Canon USA cho biết: “Canon luôn hiểu rằng có rất nhiều lựa chọn về thiết bị cho các nhiếp ảnh gia, và chúng tôi rất vinh dự khi là sự lựa chọn hàng đầu cho những trận đấu thể thao cần tới khả năng bắt nét cực nhanh. Là một lãnh đạo, tôi cũng nhận ra vai trò quan trọng trong việc cung cấp dịch vụ và hỗ trợ trong việc giữ khách hàng hài lòng”.

Canon cũng có đội ngũ nhân viên hỗ trợ CPS giàu kinh nghiệm với khả năng cung cấp những dịch vụ hỗ trợ bảo trì thiết bị toàn diện, chính sách cho mượn sản phẩm và hỗ trợ kỹ thuật cho mọi người dùng, ở mọi hoàn cảnh và mục đích sử dụng.

“CPS là một sự hỗ trợ tuyệt vời cho tôi trong suốt những năm qua, đặc biệt là trong những trận đấu thể thao và tôi đã nhận được những hỗ trợ kỹ thuật khá thiết thực. Các nhiếp ảnh gia cũng cạnh tranh khốc liệt như các vận động viên, và thật tuyệt vời khi tôi có thể tin tưởng vào thiết bị và sự hỗ trợ từ Canon” - Peter Read Miller, một nhiếp ảnh gia đã sử dụng thiết bị của Canon và chụp thể thao trong suốt 40 năm. 

Dựa trên kế hoạch mới trong năm 2018, Canon cùng dịch vụ CPS sẽ tham gia vào những sự kiện lớn như các hoạt động thể thao, kinh đô điện ảnh Hollywood hay các sự kiện chính trị với số lượng nhiếp ảnh gia máy ảnh Canon có thể rất lớn.

>>> Hiện Thế Giới Điện Máy Binh Minh Digital đang có chính sách mua trả góp máy ảnh chính hãng tại các chi nhánh Đà Nẵng, Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Nha Trang và các chi nhánh khác trên toàn quốc. Đặc biệt, chúng tôi đang có chương trình khuyễn mãi mua máy ảnh trúng quà tặng rất hấp dẫn tại showroom 110 Điện Biên Phủ, P. Đa Kao, Q.1, TP Hồ Chí Minh. Showroom với không gian rộng rãi và thiết bị đầy đủ sẽ làm bạn hài lòng:
Canon tiếp tục dẫn đầu thị trường máy ảnh tại Mỹ trong năm 2017
Hãy đến với chúng tôi để được phục vụ chu đáo và tận tình hết mức.

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000