Top máy ảnh DSLR giá rẻ tốt nhất 2017

03/02/2017, 02:24 AM
Hệ thống máy ảnh DSLR mang tới sự chuyên nghiệp và một chất lượng đảm bảo. Phần lớn các nhiếp ảnh gia đều sử dụng những chiếc DSLR như là công cụ chính để tạo ra những tuyệt tác. Những máy ảnh DSLR giá rẻ tốt nhất 2017 dưới đây không chỉ có giá thành vừa phải, mà còn có thể giúp bạn chinh phục bộ môn nghệ thuật rất độc đáo này.

Top máy ảnh DSLR đáng mua nhất hiện nay

>>> Có thể bạn quan tâm: Máy ảnh Pentax KP ra mắt chính thức: chống rung 5 trục, ISO 819.200


Máy ảnh Canon EOS 700D

Top máy ảnh DSLR giá rẻ tốt nhất hiện nay

Là mẫu máy ảnh DSLR bán chạy nhất của Canon trong hai năm 2015 và 2016. Ngay từ khi ra mắt, máy được người chơi đánh giá cao nhờ hệ thống hỗ trợ rất tốt đặc biệt là lính mới mà giá thành khá rẻ. Hệ thống lấy nét 9 điểm tuy không quá mạnh mẽ như các máy ảnh DSLR cao cấp nhưng khá nhạy. Cảm biến 18MP và bộ xử lý DIGIC 5 cho ra những bức ảnh với màu da người rất mịn, cùng sự chân thật ở mọi thể loại. Màn hình LCD 3 inch xoay lật đa chiều thuận tiện cho việc lấy ảnh ở những góc khó. Ngoài ra, ngàm EF và EF-S dễ dàng kết hợp với kho ống kính phong phú của Canon.

  Giá rẻ tại đây


Máy Ảnh Nikon D3400
Top máy ảnh DSLR giá rẻ tốt nhất hiện nay
Ra mắt giữa năm 2016 nên chiếc máy ảnh DSLR này được tích hợp nhiều công nghệ rất mới. Bộ xử lý ảnh EXPEED 4 thế hệ mới tái tạo hình ảnh nhanh và chính xác. Độ tương phản và bão hòa màu rất bắt mắt ở nhưng bức ảnh phong cảnh. Dải ISO 100-25600 giảm hiện tượng nhiễu ảnh khá tốt so với các máy ảnh DSLR khác cùng phân khúc khi chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng. Bạn cũng có thể quay phim Full HD và sử dụng Bluetooth để chia sẻ dữ liệu nhanh chóng lên smartphone hay máy tính bảng.

  Giá rẻ tại đây


Máy Ảnh Nikon D5500


Top máy ảnh DSLR giá rẻ tốt nhất 2017


Cũng như D3400, máy được trang bị bộ xử lý ảnh EXPEED 4 thế hệ mới. Bên cạnh đó, hệ thống lấy nét 39 điểm bắt nét các đối tượng tốt hơn trong nhiều tình huống. Màn hình LCD xoay lật đa chiều rộng 3,2 inch giúp quan sát hình ảnh rõ hơn khi quay video hay chụp ảnh Live view. Máy còn Wi-fi để giúp chia sẻ ảnh qua các thiết bị di động cũng như điều khiển máy từ xa bằng smartphone hay máy tính bảng. H
ệ thống nhận diện khung cảnh thông minh với 3D Color Matrix Metering II cho ra những bức ảnh có độ phơi sáng cực tốt.

  Giá rẻ tại đây


Máy Ảnh Canon EOS 750D
Top máy ảnh DSLR giá rẻ tốt nhất hiện nay
Mẫu máy ảnh DSLR của Canon có khá nhiều tính năng mạnh mẽ. Chip xử lý ảnh DIGIC 6 thế hệ mới có mặt trên  chiếc máy ảnh DSLR cao cấp hơn cùng hãng là 80D mang lại những bức ảnh có chất lượng rất tốt. Hệ thống lấy nét 19 điểm với công nghệ lấy nét lai Hybrid CMOS AF III rất nhạy, dễ dàng khóa nét các đối tượng di chuyển. Đặc biệt, máy không chỉ có Wi-fi mà còn có NFC cho phép chia sẻ ảnh một chạm nhanh chóng với các thiết bị di động.

  Giá rẻ tại đây


>>> Hiện Thế Giới Điện Máy Binh Minh Digital đang có chính sách mua trả góp máy ảnh giá rẻ chính hãng tại chi nhánh Đà Nẵng, Nha Trang, Hà Nội, Hồ Chí Minh và các tỉnh thành khác trên toàn quốc.

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000