Top tai nghe Sony giá rẻ tốt nhất 2018

30/05/2018, 06:57 AM

Sony là một hãng nổi tiếng trong sản xuất tai nghe, bằng chứng là hãng này đã có nhiều bước tiến vượt bậc nhiều điểm sáng ở dòng tai nghe từ phân khúc thấp đến cao cấp. Nhắc đến Sony người ta nhớ đến ông trùm của tai nghe chất lượng vượt trội cũng như thiết kế đa dạng và ấn tượng. Vậy hãy bắt đầu từ top tai nghe Sony giá rẻ tốt nhất năm 2018 sau đây.

Top tai nghe Sony giá rẻ tốt nhất 2018

Tai Nghe Sony MDR-ZX110AP

Nếu muốn tìm kiếm một thiết bị nghe nhạc lại tích hợp tính năng trò chuyện thì tai nghe Sony MDR-ZX110AP chính là thứ bạn cần. Cả về độ thoải mái khi sử dụng lẫn chất lượng âm thanh thì những trải nghiệm mới mẻ có thể làm bạn hài lòng.

Top tai nghe Sony giá rẻ tốt nhất 2018

Âm thanh chất lượng cao với độ phân giải rõ nét được tái tạo từ công nghệ xử lý tiên tiến, tín hiệu đầu ra được truyền tới tai người nghe thông qua màn loa Dinamyc độ rộng 30mm. Phần kết nối giữa hai vành tai nghe và vành chụp đầu có thể xoay để gấp gọn hai vành tai vào bên trong, giảm thiểu tối đa sự cồng kềnh để người dùng có thể mang theo bên mình một cách thoải mái nhất.
Bao quanh phía trong vành tai à lớp đệm mút khá dày nhưng rất mềm mại tạo ra cảm giác cực êm cho dù có mang cả ngày dài. Tai nghe Sony MDR-ZX110AP cực kỳ thích hợp để sử dụng trong mọi hoàn cảnh.

=> Sản phẩm đang có giá khuyến mãi tại đây


Top tai nghe Sony giá rẻ tốt nhất 2018
Được thiết kế dành cho những người thường hay di chuyển, tai nghe Sony MDR-EX15AP vừa là thiết bị nghe nhạc lại vừa có thể kết nối với smartphone để nhận cuộc tới.
Dải tần 5Hz-24.000Hz kết hợp với bộ màng loa 9mm dạng điện động mang lại những tín hiệu âm thanh chất lượng cao. Từ âm trầm sâu lắng tới âm trung sống động hay âm cao mạnh mẽ, tín hiệu đầu ra trong trẻo và rõ ràng cung cấp những trải nghiệm tốt nhất trên mọi nẻo đường. Tai nghe này có thể kết nối và tiến hành nhận cuộc gọi từ smartphone một cách rất dễ dàng. Các nút tùy chỉnh cho phép chuyển đổi chế độ sử dụng từ nghe nhạc sang trò chuyện và ngược lại rất nhanh chóng.

=> Sản phẩm đang có giá khuyến mãi 
tại đây



Top tai nghe Sony giá rẻ tốt nhất 2018

Mang kiểu dáng chụp đầu với hai càng tai to tròn ôm gọn tai, chiếc tai nghe mang tới cho người sử dụng một phong cách chuyên nghiệp như các DJ ở những câu lạc bộ âm nhạc thực thụ. Nếu bạn không sử dụng, đừng lo lắng, hai càng tai có thể gấp gọn để chiếm ít diện tích nhất nếu cần thiết phải mang bên mình.
Bộ màng loa có kích thước rộng 30mm tích hợp công nghệ màng chắn Extra Bass làm người nghe hòa mình vào nhữn giai điệu quyến rũ bên cạnh những âm Bass quyến rũ đầy sâu lắng. Dải tần mở rộng 5Hz – 22Hz làm bùng nổ cảm xúc ở mọi cung bậc.

Ngoài hệ thống dây cáp chống rối hữu ích, bạn sẽ thích thú với Tai nghe Sony MDR-XBB250 bởi miếng đệm ở càng tai cho cảm giác vô cùng dễ chịu cho đôi tai của bạn dù có nghe nhạc cả ngày dài.

=> Sản phẩm đang có giá khuyến mãi tại đây




Top tai nghe Sony giá rẻ tốt nhất 2018


Thuộc dòng tai nghe chụp tai phổ thông, tai nghe Sony MDR-ZX310AP không chỉ mang lại sự chuyên nghiệp mà còn nhấn mạnh thiết kế gọn gàng. Bên cạnh đó, chất lượng cũng được đảm bảo để làm hài lòng người dùng.
Dug thoạt nhìn trông chiếc tai nghe thật cồng kềnh nhưng nếu không sử dụng, hai càng tai nghe có thể gấp gọn với vành chụp đầu tạo ra sự tối giản. Trọng lượng cũng không phải là điểm yếu khi bạn muốn đem theo mình cả ngày dài.
Màng loa rộng 30mm theo công nghệ Dymanic và tính năng nam châm Neodymium cung cấp cho người nghe những tín hiệu sống động, trung thực. Mặt khác, dải tần âm thanh 10 – 24,000 Hz kết hợp với độ nhạy 98dB/mW giúp các giai điệu trở nên trong trẻo và cực chuẩn xác

=> Sản phẩm đang có giá khuyến mãi tại đây


>>> Chi tiết chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho mùa hè này đang diễn ra tại Bình Minh Digital, nhanh tay click ngay để có cơ hội mua hàng siêu tiết kiệm lớn nhất trong năm.





Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000