Top ống kính samyang giá rẻ tốt nhất 2018

11/06/2018, 03:18 AM

Ống kính samyang là loại ống kính tốt và chất lượng được nhiều người yêu thích và tin dùng. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại ống kính như samyang luôn giữ được vị thế cho mình với bài viết dưới đây Top ống kính samyang giá rẻ tốt nhất 2018 sẽ cho bạn những thông tin về những chiếc ống kính siêu rẻ nhé.

Top ống kính samyang giá rẻ tốt nhất 2018

ỐNG KÍNH SAMYANG 8MMF/2.8 UMC FISHEYE FOR SONY NEX

Top ống kính samyang giá rẻ tốt nhất 2018

Đây là ống kính có giá rất rẻ của Samyang cho những ai mới tập tành sử dụng ống kính với góc quan sát rộng 180 độ cung cấp cho bạn các tính năng tối đa của một ống kính mắt cá trên một máy ảnh không gương lật cảm biến APS-C, như Sony NEX và Samsung NX . Với hai phiên bản màu đen hoặc bạc.

Thông tin chi tiết:

- Khẩu độ f / 2.8 tối đa lợi ích làm việc trong điều kiện ánh sáng thấp.

-Ba yếu tố phân tán cực thấp và hai yếu tố phi cầu giảm quang sai màu sắc và biến dạng để tạo ra hình ảnh sắc nét hơn.

-Bề mặt kính tráng phủ nhiều lớp (UMC) Công nghệ tráng phủ bề mặt tinh xảo giúp tối ưu hóa lượng sáng truyền vào ống kính, giảm thiểu hiện tượng chói sáng và bóng ma, cho hình ảnh sắc nét.

-Thấu kính thủy tinh (ASP) giúp ối ưu hóa hiện tượng sai màu một cách hiệu quả, mang lại độ phân giải, sắc nét và tương phản cao cho hình ảnh. Trọng lượng nhẹ chỉ 217g không gây nặng tay cho người cầm.

-Khoảng cách lấy nét từ vô cực đến các khoảng cách lấy nét gần nhất 30cm được đánh dấu trên vòng tròn, nhưng không có quy mô lấy nét hyperfocal được cung cấp.

>> Giá tốt tại đây

ỐNG KÍNH SAMYANG 85MM F/1.4 IF MC ASPHERICAL FOR NIKON

Top ống kính samyang giá rẻ tốt nhất 2018

Đây là ống kính thứ 2 giá rẻ bất ngờ dành cho những người đam mê ống kính samyang

Ống kính Samyang 85mm F1.4  IF MC Aspherical là ống kính fix sử dụng hệ thống lấy nét tay độc đáo được thiết kế đặc biệt để sử dụng cho máy ảnh cảm biến Full-Frame. Với những bạn đang muốn tìm kiếm giải pháp chụp chân dung với ống kính khẩu độ lớn giá thành thấp thì đây là giải pháp tuyệt vời, là sự lựa chọn không thể bỏ qua.

Ống kính Samyang 85mm F1.4  IF MC Aspherical có cấu tạo quang học bao gồm 9 thấu kính chia làm 7 nhóm, trong đó sử dụng 1 thấu kính phi cầu (ASP) nhằm tối ưu hóa hiện tượng sai màu một cách hiệu quả, mang lại độ phân giải, sắc nét và tương phản cao cho hình ảnh.

Ống kính Samyang 85mm F1.4  IF MC Aspherical hoạt động theo nguyên tắc lấy nét trong, trong quá trình lấy nét, chiều dài ống kính sẽ không thay đổi, hạn chế được bụi bám vào bên trong ống kính. Bên cạnh đó, hệ thống này còn cho phép bắt nét ở khoảng cách gần hơn, nâng cao hiệu suất làm việc một cách đáng kể.

 Ống kính Samyang 85mm F1.4  IF MC Aspherical tương thích với các dòng máy ảnh: Canon EOS, Nikon AE, Pentax K, Sony α, Fujifilm X, Samsung NX, Sony E, MFT…đây là một điểm đáng để lưu ý

>> Giá tốt tại đây

ỐNG KÍNH SAMYANG 16MMF/2.0 ED AS UMC CS

Top ống kính samyang giá rẻ tốt nhất 2018

Ống kính Samyang 16mm F2.0 ED AS UMC CS là ống kính fix góc rộng lấy nét bằng tay được thiết kế dành riêng cho máy ảnh Crop của Mirrorless và DSLR. Tương thích với các body: Canon EF và EF-M, Fujifilm X, Olympus / Panasonic Four Thirds và Micro Four Thirds, Pentax K, Samsung NX, Sony A và E mount. Samyang 16mm cung cấp hình ảnh có chất lượng sắc nét tuyệt vời với độ méo ảnh thấp. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho chụp phong cảnh, kiến trúc hay nội thất một cách độc đáo.  

Cấu trúc quang học của loại ống kính này ống kính góc rộng này bao gồm 13 thấu kính chia làm 11 nhóm, trong đó có 2 thấu kính thuỷ tinh, 1 thấu kính tán xạ siêu thấp và 1 thấu kính lai H-ASP. Công nghệ tráng phủ bảo vệ đa tầng UMC giúp tối ưu hoá lượng ánh sáng đi vào máy ảnh, giảm thiểu hiện tượng chói sáng và bóng ma. Cùng tiêu cự 16 mm, tương đương với 24mm trên cảm biến Crop, 25.6mm trên Canon EOS (x1,6), 32mm trên máy ảnh Olympus và Panasonic MFT mang lại một góc nhìn độc đáo, mới mẻ cho những khung hình của bạn.

>> Giá tốt tại đây

ỐNG KÍNH 24MM F/1.4ED AS UMC CHO SONY E MOUNT

Top ống kính samyang giá rẻ tốt nhất 2018

Chiếc ống kính cuối cùng trong dòng ống kính tầm trung chính là ỐNG KÍNH 24MM F/1.4 ED AS UMC CHO SONY E MOUNT là dòng ống kính góc rộng chất lượng cao được thiết kế cho máy ảnh Sony E mount. Với góc nhìn tương đương 36mm trên cảm biến APS-C cho khả năng chụp ảnh đa dạng như phong cảnh, kiến trúc hay chân dung. Với những công nghệ độc đáo của mình, ống kính này sẽ mang lại cho bạn những hình ảnh vô cùng thú vị trong những chuyến đi của mình.

Chất lượng xây dựng của Samyang là trên một mức độ rất cao dựa trên sự kết hợp chặt chẽ lắp ráp bằng nhựa và kim loại phụ tùng trên một kim loại gắn kết. Các, vòng lấy nét bằng cao su rộng hoạt động có trơn tru và cũng làm nản như trong những ngày trước của AF. Chiều dài vật lý của ống kính vẫn không đổi bất kể cài đặt tập trung.

Là một ống kính lấy nét bằng tay. Vòng lấy nét rộng, êm tay và dễ sử dụng. Lấy nét chính xác ở khoảng cách gần thông qua chế độ lấy nét live view – có sẵn trên hầu hết các máy ảnh hiện đại. Bên cạnh đó, Samyang 24mm tạo ra phần Bokeh khá đẹp mắt nhờ thiết kế 8 lá khẩu và độ mở ống kính lớn.

>> Giá tốt tại đây

Mua ngay tại Bình Minh Digital để có giá tốt nhất và có thể mua trả góp với các sản phẩm khác như máy ảnh, máy quay, ống kính

 

 

 

 

 

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000